Bao tuổi mà xưng cháu á?
Nếu cháu lấy chồng sinh con khi đủ tuổi thì con của cháu năm sau 6 tuổi, học lớp 1 🤡 (cháu tin mình vừa tốt nghiệp cấp 3 hôm qua, cháu trẻ trâu vc)
Đấy, tóm lại xưng hô sao thì tùy cô chú. Cháu dễ lắm. Mày tao cũng ok 🤡 tôn trọng nhau là được
***Chương 22
Charlotte đứng hình trước bộ dạng thảm hại của Engfa sau khi tẩy trang. "Bộ tối qua chị không ngủ à?"Rõ ràng khi quay hình luyện tập, cô thấy Engfa rất có tinh thần mà nhỉ?
"Em quan tâm chị hả?" Engfa ngồi đu đưa ăn mì gói. (Hoang tưởng nữa òi)
"Thần kinh." Charlotte rù rì bĩu môi. Cô tập trung tẩy trang phần mắt vẽ đậm.
Ban nãy hướng dẫn cho Penchan makeup, vẽ đi vẽ lại, dặm phấn khắp mặt, cô cảm giác mặt mình khắp nơi đều bầm tím đau rát. Nhưng Engfa còn tệ hơn.
Thấy staff đã dời máy quay và rời đi hết, Engfa quay sang Charlotte hỏi nhỏ. "Xong việc em có lịch trình nào không?"
"Làm gì?" Charlotte nhẹ tay xoa xoa dầu tẩy trang trên mắt, khăn ướt nhẹ nhàng lau qua nhưng không khỏi rít lên vì xót.
"Lên phòng làm việc của chị chút được không?"
Charlotte ho khan. "Chị đoán xem sẽ là được hay là không được?" Cô nhíu mày nhìn Engfa khó hiểu. "Nói linh tinh tôi nhét khăn giấy vào mũi chị."
"Không phải còn mấy ngày nữa là đến ngày ghi hình Chiến bằng thực lực! sao? Chị gặp chút rắc rối với vai diễn." Engfa hai tay ôm ly mì nóng hổi, đưa đôi mắt to tròn đang sưng đỏ nhìn Charlotte. "Mấy hôm nay buổi tối trở về nhà, chị tự mình tìm cảm giác nhưng vẫn chưa đúng lắm."
Charlotte nghiêng đầu. Đó là lý do khiến chị ấy tiều tụy như thế sao? Một gameshow có nhất thiết khiến chị hao tổn tâm tư đến thế không?
"Có thể không?" Engfa lặp lại.
Emi đẩy cửa bước vào khiến Charlotte và Engfa giật mình. Charlotte gom khăn giấy vào thùng rác.
Nhận lấy túi xách từ tay Emi, Charlotte nhấc chân rời đi. Khi Engfa nghĩ rằng mình bị từ chối thì một giọng nói mềm như bông truyền vào tai cô. "Sáng mai tôi đến."
***
8h sáng. Charlotte thực sự không biết quyết định của bản thân là đúng hay sai. Nhưng Engfa đã giúp cô dễ dàng hiểu được hai từ "phức tạp" của nhân vật chủ đoàn mà cô nghĩ dù có xem nát bộ phim cô cũng không hiểu được, vậy thì không lý nào khi Engfa nhờ cô giúp chị ấy điều tương tự cô lại từ chối.
Nhưng cô cũng có hiểu quái gì về nhân vật cô ca kỹ kia mà đồng ý?
Hôm qua cô thực sự đã rất mệt vì là ngày cuối cùng huấn luyện tăng cường của Penchan, lại nghĩ đến đôi mắt sưng húp kia của Engfa sẽ không thể tiếp tục nhập diễn nhân vật cần khóc liên tục suốt đoạn kịch. Cả hai đều cần nghỉ ngơi, Charlotte đành hẹn Engfa vào hôm nay.
----- Biết vậy từ chối cho rồi.- Charlotte mạnh tay đóng cửa xe.
"Ê ê, xe chị." Meena nhẹ nhàng bước xuống từ ghế phó lái. "Đến công ty làm gì vậy? Kết thúc ghi hình rồi mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
•ENGLOT• Vô Bờ
FanfictionYêu cầu: tỉnh táo, phân biệt giữa fanfic - đời thật. Nếu dễ bị lung lay bởi thông tin không xác thực, khuyến cáo không đọc fic này. Cảm ơn 😊 tác giả: An_Di_Di