Nếu bạn không yêu chính bản thân mình thì khi người khác nói họ yêu bạn, làm sao bạn khẳng định đó là yêu?
Chị nói yêu em, em liền tin đó là thật.
Đến khi em yêu chị rồi, hiểu rõ chữ yêu viết thế nào, em mới biết chị vốn dĩ chưa từng yêu em. - Charlotte (FANFIC Vô Bờ)
***Chương 15
"Được không? Chị không gọi được cho P'Fa, có chút lo lắng."
"Chị ấy bị đau nửa đầu."
Đứng trước sảnh đông người qua lại, nghĩ đến Engfa, nghĩ đến khả năng chị ấy đang ngủ một mình, không ai trông coi, Charlotte nhẹ nhàng rụt tay lại, ánh mắt thỏa hiệp.
"Đi."Mặc kệ Chompu có đuổi theo kịp hay không, Charlotte vẫn sải đôi chân dài thẳng tắp của mình đi thật nhanh. Chẳng mấy chốc đã đi đến phòng luyện tập, vừa mở cửa, Charlotte đã thấy bên trong không còn ai, chỉ có Engfa đang ngồi ngờ nghệch, dáng vẻ như vừa ngủ dậy.
"N'Char?" Ánh mắt Engfa trở nên linh động hơn.
Chợt Chompu lách người vào trong, chạy đến nắm lấy tay Engfa, xem trước ngó sau vô cùng sốt ruột. Charlotte âm thầm tán thưởng. Không có ai là người xấu, chỉ là người ấy không tốt với mình mà thôi.
Charlotte rời đi mà không để lại một câu nói nào, giống như cơn gió, mau đến mau đi. Charlotte đi rồi, Engfa lại tự hỏi vừa rồi em có đến sao?
"Chị đang nghĩ gì vậy?"
"Chị... Hay là thôi? Cũng đã đến lúc giải nghệ, phải không?" Engfa lung lay nói. Nhớ lại những tấm hình mà Nuay chuyển tiếp cho mình, Engfa có chút ganh tị với cuộc sống sau khi giải nghệ của Charlotte.
Mong ước của cô không phải chính là nghỉ hưu sớm rồi đi du lịch sao? Là Charlotte trở nên xa lạ hay cô mới là người đánh mất chính mình?
"Chị sợ Charlotte không đồng ý? Đừng lo. Là Charlotte lo lắng cho chị nên mới dẫn em đến đây đó." Chompu thêm thắt dỗ ngọt Engfa. "Em ấy vẫn còn yêu chị. Chị không thấy ánh mắt cô ấy khi em ôm chị sao? Ánh mặt tĩnh lặng như thế hẳn là đang che đậy nội tâm dậy sóng. Chị đã bao giờ thấy Charlotte bình tĩnh như thế chưa? Tin em, thử đi, đừng để người hâm mộ thất vọng..."
Engfa cắn môi, hạ quyết tâm. "Ừm. Nhưng mà em..."
"Em không sao cả. Em... Em cũng định sẽ giải nghệ và kết hôn. Xem như đây là điều cuối cùng em có thể làm cho chị đi?" Chompu đảo mắt đi nơi khác, thoáng chốc lại quay đầu, đôi mắt long lanh khẽ động nhìn Engfa. "Englot giống như MGT vậy, không thể dừng lại, rất nhiều lý do ràng buộc nó phải tiếp tục. Chị làm vậy không chỉ vì mong muốn cá nhân, đừng nghĩ bản thân ích kỷ. Mỗi ngày bộ phận quan hệ công chúng nhận được biết bao email, trên mạng xã hội cũng luôn đấu tranh đòi một thông báo rõ ràng về Englot. Chị nói xem, tin tức xé couple sẽ có bao nhiêu chấn động? Công ty sẽ bị ảnh hưởng thế nào?"
Engfa lập tức gạt ngay ý định từ bỏ của bản thân. Phải, Englot như thể trái tim của mảng nghệ sĩ trong MGO, nó không thể "chết". Không chỉ cô cần nó mà người hâm mộ cũng cần nó, MGO cần nó. Từ sau khi Englot chiến tranh lạnh, mảng nghệ sĩ đã tụt dốc thế nào? Người hâm mộ đã thất vọng ra sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
•ENGLOT• Vô Bờ
FanfictionYêu cầu: tỉnh táo, phân biệt giữa fanfic - đời thật. Nếu dễ bị lung lay bởi thông tin không xác thực, khuyến cáo không đọc fic này. Cảm ơn 😊 tác giả: An_Di_Di