LƯU Ý: Phân biệt rõ đời thực- fanfic.
Các tình tiết trong fic không phải suy nghĩ của tui mà tui đang VIẾT FIC.
Tui tin tưởng cái hôn má nửa đêm trên IG, tin tưởng cái đan chặt tay ở sân bay, tin tưởng Charlotte là một người "đặc biệt" đối với P'Fa, P'Fa quan tâm Charlotte nhiều hơn chúng ta biết, tin tưởng Charlotte là ngoại lệ của P'Fa, có những chuyện chỉ có Charlotte được phép làm, v.v...
Chỉ Charlotte mới được thoải mái dùng chung nhiều đồ dùng cá nhân với P'Fa như vậy. Chỉ Charlotte mới được ôm P'Fa hôn má, ói xong còn hỏi "có ghê nủ hong" :)) mà P'Fa chỉ có thể cầu cứu chứ không đẩy ra chạy mất. (Còn nhiều lắm nhưng nói đại khái nhiu hoi.)
Còn Charlotte yêu điên cuồng thế nào chắc tui ko phải nói 🤡🤣
Là "đặc biệt" của nhau, thế là đủ. Thành hay không thành tui không hy vọng hay áp đặt.
Những chuyện mà chúng ta ko thấy, cứ coi là ko có đi. Thì đã sao? Ở bên nhau lâu dài, tui cảm thấy chuyện đó thật sự rất nhỏ nhặt. Sao cứ phải ríu rít quấn quít?
Đôi khi tình cảm không mãnh liệt mà lại giống như một con sông nhỏ êm đềm. Tuy nhỏ thôi nhưng âm ỉ, xuyên suốt và lâu dài.Ok, chưa bị phốt nhưng mà cứ phải gàn trước, tiện thể rạch ròi cho mí bồ đâu là fic đâu là đời thật. 💙 tui tỉnh táo, bạn cũng thế.
***Chương 6
Engfa cũng không gặn hỏi Nuay về cách liên lạc với Charlotte. Cô giả vờ rằng rất nhớ "chị ấy" vì đã một khoảng thời gian dài không nhìn thấy thần tượng của mình nên thực sự vô cùng lo lắng.Nuay vậy mà lại có thể năn nỉ Charlotte chụp một tấm hình gửi cho "fan cứng vì lý do bất đắc dĩ mà không theo dõi một thời gian" đang "vô cùng nhung nhớ idol". Khi nhận được tấm hình từ tin nhắn của Nuay, Engfa bất giác chọt chọt đôi má hồng của Charlotte trong ảnh.
Hình như em ấy đang ở một nơi rất lạnh, hai má đỏ hết cả lên nhìn rất đáng yêu. Kết thúc hợp đồng từ cuối tháng 8, hiện tại đã sắp sang năm mới. Em ấy sẽ trở về đúng không? Tâm niệm của em ấy là mỗi năm giao thừa cùng cô trải qua mà.
Có năm cô bận đến sứt đầu mẻ trán vẫn phải call video với em ấy để mừng năm mới. Nhưng đa phần vào giao thừa và những dịp đặc biệt, luôn có nhãn hàng vung tiền mời hai cô nên tâm niệm kia của em ấy cũng dễ dàng đạt được. Bấy nhiêu, em ấy còn chưa thỏa mãn sao? Vì sao lại cứ muốn nhiều hơn?
Dành cho em từng ấy thời gian đã là nhiều nhất so với những người khác rồi. Một đứa trẻ phiền toái. Được thôi, cô là chị gái nên phải nhường em gái. Chỉ cần em quay trở về, cô sẽ dành thời gian cho em thêm một chút.
Engfa lưu tấm ảnh về máy. Cô ngả người lười biếng vào ghế làm việc, ôm lấy điện thoại, liên tục gõ gõ "Charlotte".
Không có em ấy cô mới nhận ra cuộc sống thật tẻ nhạt.
Thời gian trôi mau anh dần quen với tiếng em vui đùa
Không thấy một ngày bỗng nhớ nhiều
Nhớ ánh mắt dịu dàng nhớ đôi môi nồng nàn
Người sao bỏ anh một mình nơi đây ngóng chờ. (Tình yêu lạ kì)Lục tìm vài tấm ảnh đã chụp vài tháng trước nhưng chưa từng đăng tải, Engfa cẩn thận ghép trái tim trắng vào rồi đăng khắp các mạng xã hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ENGLOT• Vô Bờ
FanfictionYêu cầu: tỉnh táo, phân biệt giữa fanfic - đời thật. Nếu dễ bị lung lay bởi thông tin không xác thực, khuyến cáo không đọc fic này. Cảm ơn 😊 tác giả: An_Di_Di