Chương 26: Vì sao cứ luôn là em?

558 39 15
                                    

Chương 25 là chương diễn kịch nên bé không có đăng.
Cô chú muốn đọc thì ới bé.

***
Chương 26

"Engfa. Charlotte. Phản hồi tốt lắm đó."

Dai và Anna cũng đã thay xong trang phục, đang quấn khăn lông ủ ấm.

"Thoại không nhiều, tình tiết tương đối dễ đoán nhưng mà ánh mắt của Charlotte bình luận khen em nhiều lắm nha." Dai không ngại tua lại một đoạn, đưa điện thoại về phía Charlotte.

"Cảm xúc biến hóa liên tục nhưng cực kỳ nhuần nhuyễn. Bọn họ còn nói muốn có phim ngắn đầy đủ hơn về cặp đôi người- yêu. Rõ ràng khi xem phim, cặp đôi này tương đối mờ nhạt. Qua diễn xuất của P'Eng với P'Char, bọn em thành diễn viên phụ rồi." Anna khịt khịt nước mũi. "Chỉ đoạn diễn ngắn lại có thể dẫn dắt cảm xúc tốt hơn mấy tập phim liền."

"Lần sau chúng ta nên mời cameraman cà phê đấy. Họ quay đỉnh thật. Nhưng mà... Sao lại có người khen P'Fa khóc hay quá vậy?" Charlotte gạch đen đầy đầu.

Dai bật cười. "Tóm lại, anh vẫn hy vọng em sẽ nhận một bộ phim điện ảnh đấy N'Char. Cái ánh mắt phức tạp của nhân vật kia đến cả bản gốc cũng không bằng em."

Engfa đã thay trang phục khác, tay chân được rửa sạch sẽ nhưng thoảng trong không khí cô vẫn ngửi được mùi máu tanh. Trốn một góc ở sofa, Engfa mệt mỏi chợp mắt.

"Có lẽ chủ đoàn và ả đào cũng chỉ là nhân vật phụ nên khi quay phim đòi hỏi không cao lắm, kịch bản cũng không đủ nhiều để họ hiểu nhân vật." Charlotte trao trả điện thoại cho Dai. "Nhưng chúng ta đang thi đấu, tất nhiên phải tô đậm nhân vật lên rồi."

"P'Char. Ban nãy em còn thấy biên kịch phim này đăng tweet khen chị và P'Eng đấy. Cô ấy nói lúc bộ phim này ghi hình, cô ấy rất muốn diễn viên lúc đó diễn đạt như chị, tiếc là kinh phí có hạn, nguồn lực có hạn, rất nhiều thứ đành phải chấp nhận tương đối." Anna uống một hớp nước ấm, cọ cọ mình vào chăn bông.

Charlotte dặn dò Emi dùng Twitter share lại cảm ơn biên kịch, cô xoa xoa thái dương ra vẻ mệt mỏi. "Cũng chẳng biết là tốt hay xấu. Antifans của chị tương đối đông. Diễn dở hơn bản gốc, khẳng định ăn mắng. Diễn tốt hơn? Bọn họ lại vẽ ra đủ loại kịch bản chị muốn vượt mặt hay không nể nang ai."

"Chúng ta trở lại sân khấu đi?"

Bấy giờ Charlotte mới nhìn sang Engfa đang ở ghế sofa nhỏ ngủ say, nhất thời không biết nên làm thế nào. Chắc chắn là cô nên cùng theo Anna và Dai quay lại sân khấu. Nhưng sức khỏe Engfa mấy ngày gần đây đều không tốt lắm vì cố gắng để nhập vai.

Thấy ánh mắt dao động của Charlotte, Dai khẽ ho một tiếng. "Mặc dù anh cũng rất muốn ở lại nhưng bên ngoài sẽ nói không hay. N'Char, em ở lại với N'Fa đi, anh nói với họ N'Fa đang tẩy vết máu chưa xong, em ở lại hỗ trợ. Khi nào công bố kết quả cần có mặt anh sẽ nhắn trợ lý gọi em đến."

"Vậy cảm ơn anh."

Charlotte ngồi ở ghế sofa lớn mà ban nãy cả nhóm cùng ngồi, cô nhoài người xem điện thoại. "Lin đâu?"

"Ban nãy P'Chom gọi chị ấy đi. Em cũng không rõ."

"Đi tìm Lin nói P'Fa có khả năng phát bệnh. Sau đó chúng ta cũng trở về sân khấu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•ENGLOT• Vô BờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ