Đừng có đem truyện đi đâu nha mọi người
Chỉ cần 1 đoạn cut không đầu đuôi là tui ăn gạch no luôn 🤡 tui gàn đi gàn lại rồi á, phân biệt rõ ràng fanfic- đời thực!!!
Hãy để toi sống trong cái flop mà toi quen thuộc.
***Chương 9
"Nỏng.""Hủm?"
"Cái đó..." Engfa nhìn xuống bánh quy trong tay. "Có phải bánh của chị khác với mọi người không?"
"Đâu có?! Là cùng một loại mà." Charlotte lắc đầu. "Sao vậy?"
Engfa hoài nghi cắn thêm một miếng. Rõ ràng là khác mà em ấy không nhận, rõ ràng cố ý mua cho cô đặc biệt hơn. Lin nói với cô là cookies socola và hoa quả sấy khô, rất ngọt. Vậy mà của cô lại chua. Em ấy chắc chắn nhớ đến việc cô ám ảnh kiểm soát cân nặng.
Đương lúc Charlotte định thò tay sang xem có phải tiệm bánh lấy lẫn loại khác không thì Penchan quay trở lại.
"P'Fa, P'Char. Có thể tiếp tục rồi ạ."
"Ờ." Charlotte như được ân xá, cô đứng phắt dậy rời khỏi sofa. "Lưng em thế nào rồi? Hay là về sớm nghỉ ngơi một hôm?"
Engfa đột nhiên cảm thấy càng về sau, gói bánh cookies càng chua. Đúng là đồ ăn healthy luôn dở tệ.
"Dạ không sao. Chắc mấy ngày tới không luyện tập catwalk được thôi. Chỉ vì chút chuyện này mà nghỉ tập... Chị cũng biết cư dân mạng sẽ nói em thế nào mà. Đăng quang hoa hậu, nhận trách nhiệm đại diện quốc gia đi thi, em không có quyền nghỉ... Thà chết ở phòng luyện tập cũng không được nghỉ ngơi."
Charlotte an tâm giãn nhẹ đầu mày, cô đồng cảm vỗ vỗ vai Penchan. "Vậy chúng ta có thể ôn tập cái khác trước. Không cần áp lực quá. Đây là MGO, sẽ không để lộ tin tức bất lợi về em truyền ra ngoài."
Engfa phủi phủi vụn bánh trên miệng, cô đi lại gần bàn trang điểm lớn mà Charlotte và Penchan đang ngồi.
"Nỏng Char. Có thể cho chị mượn son của em không?"
Charlotte khó hiểu nhìn Engfa. Không phải trước nay chị ấy ghét nhất là bị hiểu lầm sao? Bao nhiêu lần cô muốn dùng chung son với chị ấy đều bị từ chối vì chị sợ người hâm mộ delulu (ảo tưởng)? Có thể là qua một năm không bị gán ghép với cô, chị ấy thoải mái hơn nên đã sớm quên đi việc khiến chị ấy chán ghét này.
Cô lục trên bàn mớ mỹ phẩm mà Penchan đang dùng để luyện tập, đây là đồ dùng chung của công ty, không quá cao cấp nhưng cũng sẽ không hại da, dùng được.
"Này."
Engfa ngẩn người trước hành động của Charlotte. Em ấy vậy mà lại đưa cho cô cây son không biết bao nhiêu người đã dùng qua? Thoáng chốc cô lại thấy Charlotte trước mặt thật xa lạ. Cô bày ra vẻ mặt chán ghét cây son.
Charlotte hiểu hiểu gì đó, cô rụt tay lại, để cây son về chỗ cũ.
Engfa còn tưởng Charlotte sẽ cho cô mượn son của em ấy. Thật đau, mặt bị tát quá đau rồi. Charlotte nhẹ nhàng đi đến tủ, lấy một cây son còn nguyên seal mới toanh, đưa cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ENGLOT• Vô Bờ
FanfictionYêu cầu: tỉnh táo, phân biệt giữa fanfic - đời thật. Nếu dễ bị lung lay bởi thông tin không xác thực, khuyến cáo không đọc fic này. Cảm ơn 😊 tác giả: An_Di_Di