Chương 19: Chủ đoàn ca kịch- ả đào hát

280 27 26
                                    

Chương 19


"Được rồi, được rồi." Isa gấp lại mảnh giấy cuối cùng.

"P'Isa, lỡ như tụi em bốc phải vai diễn giới tính khác thì sao?" Cô diễn viên trẻ sợ Isa quên nên mới gom phiếu phân vai lại thành một.

"Chiến. Bằng. Thực. Lực!" Isa nhấn mạnh từng chữ. "Các bạn có thể hóa thân thành giới tính khác hoặc sáng tạo thay đổi kịch bản cho phù hợp với vai diễn. Một diễn viên nếu chỉ biết diễn theo kịch bản có sẵn thì không trụ được ở giới giải trí đâu. Nghề nghiệp nào cũng cần tính sáng tạo."

----- Lạy các vị thần. Cho con đóng vai nam cũng được. Miễn là không chung team với Engfa. Luật hấp dẫn có thật. Luật hấp dẫn có thật. Luật hấp dẫn có thật.

Charlotte nhắm mắt chọn bừa một mảnh giấy, cô run rẩy không dám xem.

"Khoan hãy trao đổi với nhau. Chị muốn biết sau khi các em biết mình bốc được vai diễn nào thì các em hy vọng sẽ được chung team với ai nhất?" Isa lém lỉnh trêu chọc. "Nhìn mặt kiểu này là có người bốc phải vai trái giới tính của mình rồi đây."

Một loạt cái tên được nói ra cùng với lý do. Có đôi diễn viên chọn Charlotte vì bị chinh phục bởi đoạn diễn ban nãy, vì hâm mộ cô đã lâu, vì cảm thấy hợp với vai đối diễn của mình... Có diễn viên lại chọn Engfa. Và cũng có người lựa chọn những thành viên khác. Bàn luận, tranh giành vô cùng náo nhiệt.

"Engfa? Em thì sao?" 

Engfa nghiêng đầu nhìn về phía Charlotte. "Em chọn Charlotte."

"Có lý do đặc biệt nào không?"

"Bởi vì ngoại trừ series đầu tiên, chúng em chưa bao giờ hợp tác diễn xuất với nhau một cách nghiêm túc."

"Còn Charlotte?" Isa bất ngờ di chuyển micro.

"A? Dạ. Em đến đây để học hỏi. Hy vọng xuyên suốt chương trình có thể hợp tác với tất cả mọi người. Nếu như phải chọn..." Charlotte ngẫm nghĩ. "Em mong bắt đầu với những bạn diễn đã từng hợp tác thì có thể dễ phối hợp với nhau hơn."

Một câu trả lời lấp lửng, không nói tên Engfa nhưng cũng không nói là không phải Engfa. Ở đây quá nửa đều từng diễn qua một bộ phim có sự tham gia của Charlotte, thậm chí là phối hợp diễn, dù sao phim điện ảnh một năm chỉ có vài bộ, nhưng webdrama và phim truyền hình một năm có thể lên tới trăm bộ, cơ hội gặp gỡ rất cao.

Câu trả lời của Charlotte quá rõ ràng là cho Engfa mặt mũi. Dựa vào tin đồn, bọn họ đều biết khả năng cao Charlotte và Engfa đã đường ai nấy đi. Engfa tài năng thì có tài năng nhưng không có Charlotte, cô cũng chẳng là cái đinh gì. Ở đất Thái này nghệ sĩ trẻ, thậm chí không còn trẻ, đều phải bám trụ vào koojin. Một số thành viên âm thầm cười cợt.

Ở cạnh nhau thì khó mà bốc phải cùng một bộ phim được lắm. Charlotte không quan tâm các thành viên khác đang nói gì, cô chỉ liên tục trấn an chính mình.

Cô chậm rãi đưa mảnh giấy lên, hồi hộp mở ra xem.

----- Phim cổ trang- kinh dị- bắt quái? Không phải chứ? Không những vậy, vai của mình còn là vai nam.

•ENGLOT• Vô BờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ