Chương 21: Kết quả không mong đợi

240 37 1
                                    

ĐỨNG ĐÓ!!!
VOTE trước, đọc sau. Nhanh cái tay lên!
😾 🚔🚔🚔👮‍♀️
***
(Cháu chưa check chính tả, nay cháu bận edit tiktok nhiều lắm, edit 1 loạt cho mấy ngày lận. Cô chú check lỗi giúp cháu.)

Chương 21


Sau khi kết thúc ghi hình, Engfa thật sự rất muốn kéo Charlotte lại để nói chuyện về koojin giữa cả hai nhưng vì còn lịch livestream nên cô chỉ có thể cùng Chompu và Lin đến điểm live.

Chiếc Audi lướt vèo qua mặt Engfa, chỉ để lại chút gió mát.

Quay trở lại với cuộc sống chạy lịch trình trong khi công việc không giảm tải bao nhiêu thật sự khiến cô khó chịu. Engfa về nhà trong trạng thái cạn kiệt năng lượng.

"Ngày mai còn ghi hình chương trình của Penchan. Em sang phòng cho khách ngủ. P'Fa cần gì thì nhắn em nhé." Lin đặt ly sữa ấm lên tủ đầu giường.

"Ừm. Không có việc gì đâu. Em về phòng ngủ sớm đi, mai gọi chị dậy sớm." Engfa che miệng ngáp một cái thật lớn.

"Chị còn công việc gì sao ạ? Có cần em..."

"Không cần." Engfa giơ kịch bản trong tay. "Chị xem chút rồi ngủ. Em về phòng đi."

Đợi cánh cửa phòng khép lại, Engfa thở dài đặt kịch bản lên mặt. Cô chỉ muốn ngủ ngay thôi.

Cái nhân vật chó má gì mà khóc từ đầu đến cuối vậy? Nhìn biên kịch mô tả xem, nữ quỷ khát máu luôn ở trạng thái đau khổ khóc lóc sau khi thoát khỏi trận pháp? Engfa đưa tay lên xoa xoa cổ mình. Quay xong cảnh này chắc cô tắt tiếng mất.

Xem điện thoại thì sẽ không buồn ngủ. Cô phải giải quyết cơn buồn ngủ trước đã. Nghĩ thế, Engfa ôm gối ngồi tựa vào thành giường, lướt lướt Twitter.

----- Hả?

Rõ ràng kế hoạch của cô và Chompu đâu phải thế này?

Bọn cô muốn kích động người hâm mộ Englot khi đẩy thuyền Engchom. Cô sẵn sàng bị mắng chửi vì chưa xé couple với Charlotte nhưng lại koojin với người khác.

Trước giờ cô vẫn sẽ live với mọi người nhưng chỉ xác nhận Englot là koojin duy nhất. Trong buổi live tối nay, cô đã vài lần nói bâng quơ về koojin với Chompu. Cái cô muốn là fans sẽ tức giận, mắng cô, mắng lớn đến tai Charlotte. Điểm yếu của em ấy là fans và... cô?

Làm rùm beng lên là tốt nhất. Chứ đâu phải thế này?

Các bài đăng đều hàm ý vui vẻ chấp nhận và chúc mừng EngChom. Chúc mừng cô đã có thể dứt bỏ khỏi người đã bỏ rơi mình, hy vọng Engchom sẽ có một kết cục viên mãn, chúc mừng Chompu sau ngần ấy năm lại lần nữa đứng bên cạnh Engfa với tư cách là bạn gái tin đồn (thì koojin mà 👉👈). Bọn họ tràn đầy hy vọng nói rằng tình cảm chân thành và sâu đậm của Chompu đã, đang và sẽ được Engfa chấp nhận.

Cô có tình cảm đặc biệt với Chompu từ lúc nào?

Lướt thêm một chút, có một bài viết của các fan đang tranh luận với nhau. Hình như là fan EngLot và fan EngLot nhưng đã đổi sang EngChom. Bạn fan Englot kia thắc mắc giống như cô vậy, cô lúc nào thì nói có tình cảm với Chompu chứ?

•ENGLOT• Vô BờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ