Méc vợ! :((
Truyện ENGLOT, chưa có khúc nào ENGLOT hết mà ai cũng đòi SE dẫy? 🤡
***Chương 11
"Fa à, con còn muốn kiếm bao nhiêu tiền nữa? Còn muốn nổi tiếng đến thế nào nữa?"
"Mẹ... Con cảm thấy cuộc sống hiện tại rất tốt mà." Engfa thấm chiếc khăn vào thau nước rồi lại vắt khô, cẩn thận lau mặt cho mẹ mình. "Mẹ bệnh thì đừng suy nghĩ nhiều. Con rất tốt. Con không buồn, không áp lực, lo được cho mẹ, mẹ không phải cúi đầu trước ai nữa, con rất vui."
Mẹ Engfa nghẹn ứ lời nói ở cổ họng. "Có phải nếu không lo được cho mẹ, con sẽ vô cùng tự trách không? Hửm? Vậy con có biết rằng không lo được cho con, không cho con được tuổi thơ tốt đẹp, khiến con lớn lên trở thành con người ám ảnh tiền bạc và địa vị thế này, mẹ cũng rất tự trách, con biết không? Có đôi lúc mẹ ước gì con thua cuộc trong cuộc thi năm ấy."
"Bố và mẹ chưa bao giờ mong muốn con lớn lên thế này Engfa à. Khổ sở vật chất, hèn mọn cúi đầu trước mặt những người khác cũng không khiến mẹ khổ tâm khi thấy con dần giống như không còn là người nữa. Mẹ sinh ra một con người, không phải máy móc. Sao con lại biến mình thành một cỗ máy làm việc không biết mệt mỏi, không có cảm xúc vậy?"
"Mẹ. Không cực đoan đến thế. Con vẫn có ngày nghỉ, vẫn đi chơi với bạn bè, vẫn có cuộc sống của riêng con. Chỉ vì không yêu đương mẹ lại nói con không có cảm xúc sao?" Engfa không hài lòng, cô phản đối lời nói của mẹ mình.
Mẹ Engfa nhìn cô rất lâu. Nếu Engfa không có duyên nợ về tình cảm, không yêu đương thì đó là phúc, vui vẻ sống một đời, bà không có ý kiến gì. Nhưng bà rõ ràng nhớ con gái đã vui vẻ thế nào đưa cho bà những tấm polaroid chụp cùng đứa trẻ kia để bà treo trong nhà. Engfa còn rất hạnh phúc khi kể về việc được gán ghép như mở ra một chân trời mới lạ.
"Con có tình cảm với con bé không? Sẽ khó chịu lắm nếu bị gán ghép với người mình không thích nhỉ, có ổn không con?"
"Mẹ. Nếu con không thích, việc gán ghép này sẽ không tồn tại. Là con chủ động mời em ấy livestream, tham gia vào các phiên live có em ấy dù vừa mới kết thúc buổi live dài mệt mỏi. Thậm chí đang đi ăn cũng bật live để xin LINE của em ấy. Tìm đủ mọi cách ấu trĩ để có id LINE. Cố gắng trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt em ấy. Mẹ nói xem, con có tình cảm với em ấy không?"
Engfa thẳng thắn nói như vậy, thừa nhận rằng nếu không phải Engfa chiến thắng cuộc thi MGT thì bà đã có con dâu rồi đấy. Con bé bảo bà chờ, chờ đến lúc thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ENGLOT• Vô Bờ
FanfictionYêu cầu: tỉnh táo, phân biệt giữa fanfic - đời thật. Nếu dễ bị lung lay bởi thông tin không xác thực, khuyến cáo không đọc fic này. Cảm ơn 😊 tác giả: An_Di_Di