Toi mà biết ai đọc ko vote, toi blo... dỗi 😞
Chương 7 hay lúm ó, nhớ đọc chương 7 nha 💕💕💕
***Chương 8
Hôm nay là ngày đầu tiên trong tháng chính thức tăng tốc luyện tập cho MGI. Dáng vẻ Engfa sốt ruột khiến mọi người rất thuận mắt.Nào có ai biết cô sốt ruột hoàn toàn không có một chút lo lắng nào vì Penchan hay vì cuộc thi MGI. Cô ngóng trông bóng hình mà suốt gần một năm qua chỉ có thể nhìn qua điện thoại.
Cô thực sự đã khiến các fans bất ngờ khi đến MGI Hall sớm hơn giờ bắt đầu 2 tiếng. Cô đến sớm như vậy không phải vì để fan bất ngờ! Cô còn muốn âm thầm đi thẳng lên phòng luyện tập cơ. Charlotte rất thường xuyên đến sớm trong tất cả lịch trình nếu như có thể. Cô muốn nhìn thấy em ấy sớm hơn.
Nào ngờ cô ngóng thì fan cũng ngóng, nhất là fan EL đã đói cơm suốt năm dài. Engfa đến sớm, họ đến càng sớm. Người tính không bằng Trời tính, cô bị người hâm mộ vây quanh thành một vòng tròn, không cách nào rời khỏi. Nhưng qua lời nói của các fan, Engfa có chút an tâm. Em ấy chưa đến.
Vậy nên cô buông lỏng cảnh giác, cùng fan trò chuyện. Dù sao chỉ cần Charlotte lướt ngang, fan sẽ ngay lập tức nhận ra thôi.
Nhưng đợi mãi cũng không thấy người đâu. Chẳng có nhẽ em ấy đổi nước hoa? Engfa khịt mũi vài lần, xác định chỉ có nước hoa của những người đang ở gần lẫn vào nhau. Hoàn toàn không có mùi nước hoa mà Charlotte thường dùng. Thậm chí nếu có trùng, cô cũng dễ dàng nhận ra đó không phải Charlotte. Charlotte xịt nước hoa rất nồng. Mà nãy giờ chẳng có ai với mùi hương nồng nặc như đổ nửa chai nước hoa xuất hiện.
Engfa lo lắng nhưng vẫn cố giữ nụ cười.
Lẫn trong đoàn người hâm mộ đông đúc, cô sớm đã nhìn ra có một nhóm nhỏ tách biệt khỏi đoàn. Dựa vào trí nhớ, cô nhớ hình như họ là fan only của cô.
Engfa đau đầu xoay mặt đi. Trợ lý năng lực kém cỏi của cô hôm qua thông báo có nhiều fan only gửi tin nhắn cho cô yêu cầu cô giữ khoảng cách với Charlotte. Ha? Yêu cầu cô giữ khoảng cách với Charlotte? Nghe buồn cười thật đấy.
Em ấy không xứng? Cô thực sự muốn trả lời tin nhắn của họ rằng:" Vậy bạn nghĩ bạn mới là người xứng hay sao?"
Cũng vì nhóm fan cực đoan này mà cô nhận được không biết bao nhiêu phiền phức. Chỉ cần cô hơi thân mật hay đối xử tốt với ai một chút, họ liền lên bài chửi đối phương. Xào couple trong phim cũng không được.
Vì vậy mà cô đành phải gác lại sự nghiệp diễn xuất. Ở đất Thái này mà đóng phim không có xào couple thì xác định là flop. Nhìn đàn chị Jasmine kia xem? Tránh Đông tránh Tây cuối cùng vẫn bị xào couple với diễn viên trẻ nào đấy. Xuất thân ca sĩ, không qua đào tạo như cô mà lại còn làm cao không thể xào couple thì ai mời?
Họ nói họ làm vậy là vì yêu thương cô? Được. Yêu thương có nhiều kiểu. Nhưng họ có thể yêu thương cô đúng cách được không? Có vẻ như họ không muốn cô yêu đương, chỉ được phép đứng mãi ở dưới ánh đèn sân khấu cho họ nhìn như một con thú trong vườn Quốc gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ENGLOT• Vô Bờ
FanfictionYêu cầu: tỉnh táo, phân biệt giữa fanfic - đời thật. Nếu dễ bị lung lay bởi thông tin không xác thực, khuyến cáo không đọc fic này. Cảm ơn 😊 tác giả: An_Di_Di