Động lực up chương thứ ba trong ngày ⬆️⬆️⬆️
Tiện thể thì HAPPY NEW YEAR 🎉🎉🎉***
Chương 13Meena sau khi kết thúc buổi livestream liền bỏ chạy xuống bãi đỗ xe. Người kia của cô vừa xoay ngang xoay dọc nói chuyện với Mae Anna mấy câu xong liền không tìm thấy Meena nữa.
Bên này, Meena vừa ngồi vào ghế phó lái đã thở hồng hộc, đốc thúc Charlotte lái xe đi.
Charlotte ngờ nghệch mút vội vụn bánh ở tay rồi chùi lên áo, nhanh chóng khởi động xe, nhấn ga rời khỏi MGI Hall.
"Có chuyện gì vậy?" Charlotte trong lúc chờ đèn đỏ, cô mở tạm chai nước lọc đưa cho Meena. "Bộ chị gặp biến thái hay fan cuồng hả?"
Meena nhận lấy chai nước, không để ý hình tượng mà uống cạn cả chai, lồng ngực vẫn đang phập phồng hít thở. Cô lắc đầu. "Chị sợ em chờ."
"?!?" Charlotte xì một tiếng, bĩu môi. "Tin chị thì con bò kêu cạp cạp. Lại cãi nhau với người yêu cũ à?"
"Không. Không thể gọi là cãi nhau. Chị làm gì cãi nhau với ai bao giờ? Đừng gieo cho chị cái tiếng ấy." Meena mở gương soi chỉnh phần tóc rối. "Chị cũng chưa từng có người yêu cũ. Không hợp, không cùng quan điểm thì cả hai là bạn bè."
Charlotte bật cười. "Cãi nhau thật đấy à? Bảo sao... Nếu mà hạnh phúc thì đâu nhớ tới em."
"Cô thì khác tôi lắm." Meena lườm nguýt. "Gặp người ta chưa? Sao rồi? Ổn?"
"Nói chuyện của chị trước đi. Em tò mò. Sao lại cãi nhau? Em không tìm được lý do để hai người cãi nhau nặng tới mức này."
Meena trầm ngâm vài giây, cô cúi đầu cất gương vào túi xách. "Vì sao em với chị lại giống nhau thế nhỉ? Đều va vào một người vì một thời gian trong cuộc sống từng thất bại mà cả cuộc đời còn lại luôn muốn làm người chiến thắng?"
"Người hâm mộ đều nói rằng kiếp trước tụi mình giải cứu thế giới nên mới gặp được 'chị ấy'." Charlotte bĩu môi cười cười. "Em nghĩ kiếp trước chúng ta không hề giải cứu, thậm chí là ở phe ác nên bây giờ mới thế này."
Meena gật gù đồng ý. "Nghiệp." Cô thở hắt ra. "Chị muốn nghỉ hưu sớm. Mỗi năm công ty có biết bao nhiêu nghệ sĩ mới, cứ bám trụ lại tranh giành tài nguyên với họ cũng không hay lắm. Chị muốn một cuộc sống yên bình. Làm mẫu ảnh, làm KOL, KOC gì cũng được. Dù sao so với rất nhiều người, hiện tại cả hai đã là thành công rồi, có thể sống một đời không lo nghĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
•ENGLOT• Vô Bờ
FanfictionYêu cầu: tỉnh táo, phân biệt giữa fanfic - đời thật. Nếu dễ bị lung lay bởi thông tin không xác thực, khuyến cáo không đọc fic này. Cảm ơn 😊 tác giả: An_Di_Di