Chương 10: Người đứng sau thao túng

344 43 21
                                    

Tình người thật lạnh lẽo 😿 có mỗi một nút nhấn mà cũng tiếc rẻ với nhau. A, chệp, đau lòng. Toi méc Charlotte 😿

 Toi méc Charlotte 😿

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

Chương 10


(Cái khúc này mấy bồ tưởng tượng giọng mà đợt 2 pí đóng tiểu phẩm á :)) đớn
PHÂN BIỆT FANFIC- ĐỜI THỰC 🙏)

"Sao, chị có cách giải quyết không?" Charlotte nghênh mặt hỏi.

Engfa thật sự nhớ lúc trước. Khi mà bất cứ chuyện lớn nhỏ gì trong cuộc sống em ấy đều bi bô tâm sự với cô, phiền lắm. Hiện tại? Cô lại cảm thấy em ấy phiền như thế dễ nhìn hơn nhiều.

"Không có đúng không? Vậy không còn gì thì tôi xin phép đi trước."

"Charlotte." Engfa đưa tay níu cổ tay Charlotte lại. "Vậy còn Englot? Rõ ràng vẫn chưa xé couple, vì sao suốt buổi ghi hình em lại xem chị như người xa lạ?"

"Tôi được mời đến đây với tư cách gì? Là huấn luyện viên hướng dẫn cho Penchan! Tôi chỉ hoàn thành đúng nghĩa vụ của mình. Không có nhiệm vụ tôi phải koojin với chị!" Charlotte bật cười. "Chị hỏi Englot á? Nó đã chấm dứt cùng với hợp đồng của tôi rồi."

Engfa nghe tiếng loảng xoảng bên tai. Bao nhiêu người nói Englot tan vỡ cũng không thể khiến cô lay động, nhưng Charlotte thì khác. Lời xác nhận từ chính miệng em ấy khiến niềm tin và sự hy vọng suốt thời gian qua của cô vụn nát.

Cô giữ Englot lại không hẳn vì tiền. Dĩ nhiên tiền thì chẳng ai từ chối nhưng thực sự cô tiếp tục Englot đến hiện tại giống như MGO duy trì cuộc thi MG vậy, nó là khởi nguồn, đi theo mình rất lâu. Tự bản thân cô cảm thấy nó không nên kết thúc, duy trì nó là cách cả hai bày tỏ niềm biết ơn với người hâm mộ.

Nếu không có người hâm mộ thì cả hai có thể chiến thắng sao? Ngay cả việc cả hai dùng cơm cùng Boss khi còn đang trong cuộc thi cũng là nhờ fans vote. Việc chiến thắng MGT, có công việc, có sự nghiệp, thành công... đều nhờ người hâm mộ.

Vậy thì duy trì Englot để bày tỏ niềm biết ơn, giúp fans thỏa mãn, hạnh phúc không phải là việc rất đơn giản sao? Cả hai đều không có người yêu thì nó còn dễ dàng hơn nữa cơ mà?

"Char... Người hâm mộ sẽ thất vọng lắm, họ đã tin tưởng chúng ta rất nhiều."

"Ha? Chị cũng biết họ tin tưởng chúng ta rất nhiều sao?" Charlotte hất tay Engfa khỏi cổ tay mình. "Vậy chị muốn lừa gạt họ đến bao giờ? Những người mà chúng ta có thể lừa gạt đều là những người tin tưởng chúng ta nhất. Vì tiền, vì danh tiếng mà chị đành lòng lừa gạt họ sao? Chị có thể. Tôi không thể!"

•ENGLOT• Vô BờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ