Chương 14: Vị lê ngọt quen thuộc

343 33 14
                                    


Chương 14


Engfa nghe Lin nói rằng Charlotte và Penchan ở dưới phòng Champ thì cũng muốn xuống lắm. Nhưng mấy lão già này lại giở chứng đòi mở cuộc họp từ xa vì người đảm nhiệm công việc mở rộng và phát triển mới mắc lỗi vì chưa quen công việc.

Thay vì chỉ điểm và giao hạn khắc phục công việc cho đúng tiến độ, các lão ấy chăm chăm vào khiển trách. Đợi đến lúc người mới này không chịu được, từ chức, vậy thì chẳng phải công việc lại đổ lên đầu cô như thác sao? Engfa thở hắt một hơi.

Nhàm chán. Cô đeo tai nghe Bluetooth, bật tập đầu tiên của chương trình lên xem. Một lát nữa nếu có ai nhắc đến thì cô còn biết đường mà trả lời, hình tượng của cô thật mệt mỏi, biết vậy ngay từ đầu chọn lạnh lùng thì có phải dễ hơn không. Tham gia ghi hình là một chuyện, hậu kỳ cắt ghép lại ghép theo ý của họ có khi lại biến thành một câu chuyện khác. Vẫn nên xem qua thì hơn.

Khoảnh khắc trái tim bay đầy màn hình, mặt Engfa trở nên nghiêm trọng.

Các cô vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về xé couple, chương trình này lại thuộc MGO, dựa vào đâu họ dám cắt ghép thế này? ChanChar?

Siết chặt điện thoại, tay Engfa vô tình chạm vào phần bình luận mà cô thường không xem vì drama nhảm đều bắt nguồn cuộc cãi vã của fans ở đây.

Trái tim bay đầy màn hình.
Không phải ở video chương trình mà ở phần bình luận.

UserA: Charlotte à, tụi em hiểu, đã đến lúc chị cần có hạnh phúc của riêng mình. ❤
UserB: ChanChar is real? ❤❤❤
---> UserC: Yeah. Tất nhiên rồi. Nếu không Charlotte sẽ từ nước ngoài trở về chỉ vì muốn huấn luyện Chanchan sao? ❤
---> UserD: Còn không phải? Có bao giờ cậu thấy Charlotte thân mật với ai như thế chưa? Vừa ôm vừa xoa, ngọt chết tôi. ❤❤❤❤❤
   ---> UserE: EL không phải còn hơn thế sao?
      ---> UserD: Đừng so sánh phim ảnh và đời thật.
Time will tell: Tôi vừa tua lại, hình như lúc N'Char giúp N'Chan làm tóc, P'Fa đứng ngoài cửa. Thuyền EL xong rồi sao? 💔
---> UserD: EL xong từ lâu rồi, là do MGO lấy hợp đồng uy hiếp duy trì. Bây giờ N'Char đã hết hợp đồng, còn không hiểu sao?

Số bình luận của fan EngLot cực kỳ ít, ít đến đáng thương. Chỉ sau một năm, fandom vốn yếu ớt đã trở nên chết hẳn? Engfa đau lòng cố gắng tìm kiếm xem được bao nhiêu fan EL còn lại. Rõ là hôm qua cô còn thấy họ hẹn đẩy trend với nhau khá đông cơ mà? Đây là lần đầu tiên cả hai cùng tham gia chương trình sau gần một năm vắng bóng. Chẳng lẽ bận đẩy trend điên cuồng đến mức không xem chương trình?

Thực ra fan Englot vẫn còn nhiều. Nhưng những gì họ thấy khiến họ thất vọng và không muốn lên tiếng. Vì sao ư? Vì suốt một năm qua, Englot không hề tương tác với nhau. Engfa chỉ duy nhất 1 lần livestream nhắc đến Charlotte, mong mỏi tái hợp, sau đó cũng không tham gia sự kiện nào nữa. Nhưng Charlotte vốn im hơi lặng tiếng lại chấp nhận livestream cùng Penchan, hơn nữa còn chấp nhận từ nước ngoài xa xôi trở về chỉ vì muốn đích thân huấn luyện Penchan.

Đến hiện tại, họ chờ mong trong chương trình sẽ xuất hiện khoảnh khắc Englot, dù chỉ một lời nói hay một cái ôm chào hỏi, nhưng ai cũng có thể thấy rõ Charlotte né tránh Engfa đến mức độ nào.

•ENGLOT• Vô BờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ