I HATE HIM
I'm here in my room sitting and watching anime boko no pico, char lang. Anyway, my name is Patrick Lorenzo, 17 years old and Grade 11 student of Wang University. I'm 5'8ft tall and I have brown wavy hair na hanggang shoulder ko lang.
I live with my parents here in the Philippines and I always get along with my mom while I always tried to avoid my dad. You wanna know why?
FLASHBACK
"Nak maligo ka na at darating na ang mga bisita natin," saad ni Mama sa'kin.
"Opo, maliligo na po ako." I said and walk to my room.I was already wearing my jeans and about to wear my favorite hoodie when my Dad suddenly walk in my room.
"Pa... may kailangan ka po?" Magalang kong tanong sa kanya habang nakatalikod ako rito.
"Nak hubad ka nga," ani niya at ngumiti ng nakakaloko. No, not again, please, dear God, please help me!
Tatakbo na sana ako sa labas ng marahas niya akong hinatak at hinubad sa aking ang pantalon ko.
"Madali lang 'to nak," pumalag ako pero dahil mas malakas siya ay wala na akong nagawa. Dito sa loob ng kuwarto ko mismo ginawa niya ang kababuyan sa'kin.
I felt dirty and disgust to myself that time. Wala man lang akong nagawa para iligtas ang sarili ko. Pagkalabas namin ay sumigaw agad ako.
"MAMA! TULONG!!" Halos umiyak na ako no'n, na patakbo agad si Mama sa'kin at ng makita niya ako ay agad niyang sinuntok si Papa.
"Anak ng manok, PETER!! Ilang beses ko bang sasabihin sayo na hindi babae ang anak natin," saad ni Mama at agad akong niyakap.
Natawa naman si Papa habang si Mama naman ay nakatingin ng masama kay Papa.
"Ulitin mo pa ito Pedro at sisipain ko talaga yang bayag mo. Pucha! Gagawin mo pang bakla ang anak ko," saad ni Mama sabay haplos ng pisnge ko.
"Mariam... bagay naman sa kanya ang dress eh. Ikot ka nga baby," saad ni Papa na nasisiyahan sa blue dress na pinasuot niya sa'kin. What the fuck? My father is so weird.
"Sabi ko sayo Mama eh.. dapat gumawa na kayo ng baby sister ko. I look like really cheap," naiiyak kong saad. Natawa na lang sakin si Mama.
"Hala sige, umakyat ka na sa kuwarto mo. Go and change your clothes. You don't look cheap because you look amazing with that dress and your beautiful just like me," saad ni Mama at agad naman niyang sinipa si Papa sa binti.
"Ouch! Love..." pagmamaktol ni Papa. "Isa ka pa! Naku, kawawa na ang anak kong lalaki dahil sayo. Pwedi bang mag antay ka naman," ani ni Mama.
"Gagawa na tayo?!" masiglang tanong ni Papa. "Hindi! Sa sofa ka matutulog mamaya at wag mo na'tong uulitin pa," 'yan na lamang ang naririnig ko hanggang sa makapasok na ako sa kuwarto ko.
END OF FLASHBACK
*/knock knock!
"Anak! May binili akong bagong damit para sayo. I'm sure it will perfectly fit on you."
Oh shit, not again! Send help!
- 𝐄𝐧𝐝
YOU ARE READING
One Shot Stories
RandomGood day, everyone! I've been thinking that I should write my One Shot Stories in fb here. I have many ideas in my mind, so I'm writing one-shot stories. Each story will be in just one chapter. Sometimes, I get ideas for scenes or small stories, but...