Sau khi tìm được khách trạm nghỉ ngơi, lại đánh chén một bữa no say tại tửu lâu, nhóm Lăng Triệt liền cùng đi dạo phố, tham quan Đàm Tùng thành một phen. Dù sao thời gian còn nhiều, tới tận sáng ngày hôm sau mới cần tập hợp.
Đã là chạng vạng tối.
Phía trong Đàm Tùng cũng ầm ĩ, đông đúc không kém Hoàng Thành của Đại Ngụy là mấy, thậm chí có khi còn nhiều hơn.
Một con đường phồn hoa rực rỡ lát gạch trắng sạch sẽ trải dài, hai bên hai loạt dãy hàng liên tiếp nối nhau. Từng cửa hàng lúc nào cũng có khách, có một số chỗ còn chật kín người, khách nhân ra vào nườm nượp, tiếng cười nói ồn ã không ngừng vang lên.
Hồng y thiếu niên mang theo dung nhan diễm lệ bắt mắt đứng lặng trên đường cái, động tác ngưng trệ. Trong một thoáng tựa hồ bị kinh hách, ngẩn ngơ ngắm nhìn con đường phồn hoa rực rỡ trước mặt, trống ngực đập nhanh không có cách nào che giấu.
Cảm giác như xuyên qua thời gian, trở lại bốn năm trước, thời điểm đỉnh phong của bản thân. Khí hắn còn là cường giả chí tôn, nơi nơi có tín đồ cung phụng nhiệt liệt chào đón.
Thiếu niên hắc y chỉ bạc đẹp như trích tiên hạ phàm, mang theo triệu hồi thú của bản thân, cao quý vung lên roi ngựa, gánh trên vai niềm tự hào của một cường quốc xuyên qua tiếng la hét chói tai tiến về phía trước.
Hoa đào nhẹ bay, dịu dàng xinh đẹp. Kỵ binh giáp bạc trước sau thủ hộ, đoàn đoàn bạch mã hưng tráng hơn mười con, yên cương phủ đầy châu ngọc hoa lệ, đạp lên quang minh mà đến, đưa vị thiếu niên vương giả vạn người mê ngự trên đài xe bằng hoa sen nạm đá quý cùng vàng bạc lấp lánh, lớn chưa từng có, diễu hành trở về trong tiếng hoan hô vang dội của con dân Đại Ngụy.
Lăng Triệt ngơ ngẩn hồi tưởng quá khứ. Thất thần nhìn một hồi lâu rồi mới khẽ cười, xoay người hướng đám Mặc Dương Kỳ đi tới.
Dạ Nguyệt đang ở hình người, thấy hắn ngây ra tại chỗ cũng có phần lo lắng. Kiên nhẫn đợi tới khi đối phượng hồi thần lại mới nhẹ nhàng thở dài một hơi, nói,
"Không cần nghĩ quá nhiều."
Hồng y thiếu niên một mặt bình tĩnh, mặc dù mờ mịt, nhưng vẫn là kiên định gật đầu tỏ ý đã hiểu, thong dong thả bước.
Không ai để ý, trong một khoảng khắc hắn ngẩn người kia, tiểu hắc khí thoát khỏi hình dạng dây nhỏ màu đen chui ra khỏi tay áo, đứng trên vai thiếu niên. Linh khí quanh thân âm lãnh quan sát con đường lộng lẫy cùng đám người nhộn nhịp đi lại đối diện, lại quay sang người đang thẫn thờ kia. Nụ cười âm u đáng sợ một chút cũng không phù hợp với gương mặt của một tiểu hài tử mười mấy tuổi.
Tự xưng cường giả vi tôn, cứu thế diệt họa. Cứu được nhân gian thị phi độc ác, lại chẳng cứu nổi một sinh mạng chúng sinh của ngươi.
Không đỡ được chúng sinh, lấy gì chống thiên hạ.
Đúng không, Mặc Liên Kiều?
[ Ký ức kiếp trước vẫn đang đi theo đúng hướng, chủ nhân, thỉnh cố gắng hơn. ]
[ Ngoại trừ ngài cùng Dạ Nguyệt, tất cả nhân vật đều giữ nguyên trạng thái ban đầu không thay đổi. Không xuyên qua, không trọng sinh, không trùng sinh, càng không có tá thi hoàn hồn. Chúc ngài may mắn. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] [ Mau xuyên ] Nữ Phụ Lưu Manh!!! Vật Hi Sinh Mau Phản Kích!
RomanceTrời lạnh rồi, cho nữ chính của ta xuyên không đi. --- P/S: 1v1, nam nữ chính song khiết.