Chương 96: Đại tướng quá lưu manh (6)

1K 99 5
                                    

Cuối cùng, đến tận tối muộn, bài tập chạy quỷ quái kia mới kết thúc,

Những tưởng có thể yên tâm ăn uống nghỉ ngơi...

Thực tế lại thẳng tay tát cho họ một cái tát đau đớn...

Đám tân binh mày nhăn mặt nhó, mỗi người cầm theo một cái bánh bao chay cùng một chai nước, chạy đến chất vấn cái người đang nhàn nhã ngồi đăng kia...

"Đại tướng, bữa tối chỉ có bấy nhiêu thôi sao?"

"Tại sao lại ít như vậy???"

"Chúng tôi chạy cả một buổi chiều, lại chỉ nhận được hai món này???" Bảo bọn họ làm sao nuốt vào đây???

"..."

Trong đoàn còn có một cô gái, sắc mặt đen sì, chỉ về phía Lộ Khiết đứng gần đó, giọng chanh chua,

"Hơn nữa, cùng là tân binh, sao của cô ta lại khác mọi người???"

Các ánh mắt đồng loạt đổ về phía thiếu nữ,

Quả thực, so với họ, bữa tối của Lộ Khiết dường như đầy đủ hơn rất nhiều,

Ngoài cơm hộp đầy đủ, món ăn khá là phong phú ra thì còn có cả đồ ăn tráng miệng, hoa quả, và đồ uống thì cũng được đóng gói cẩn thận, khác xa với bên này...

Đến đây, nam nhân ngồi trên ghế mới hơi động, nhướng mày,

"Vậy sao?"

"Thật nực cười, các người hoàn thành quá thời gian hạn định, lại còn đòi đồ ăn ngon?" Ngây thơ...

Cô gái vừa nãy lên giọng phản bác,

"Nhưng chạy nhiều vòng như vậy, làm sao có thể..."

Số 23 đưa tay, ngăn chặn câu nói của cô ta, 

"Lộ Khiết đã hoàn thành trước thời gian. Ở Hỏa Dực không có phân biệt đúng sai, chỉ có thực lực quyết định tất cả. Không phải chỉ hôm nay mà là từ giờ trở đi, tân binh khóa 125 nghe rõ, tùy theo thành tích huấn luyện mà nhận đãi ngộ, không chấp nhận khiếu nại. Hết, tản ra."

Đám tân binh này cũng không phải kẻ ngốc, cũng không nói thêm nữa, vô cùng thức thời mà phân rã, đi tìm chỗ ăn đồ của mình...

Có điều, vẫn còn vài người nhìn về phía Lộ Khiết với ánh mắt ghen tỵ...

Trong đó có Nhược Vũ...

Hạc Hiên vừa đi qua, cô ta ngay lập tức đổi sang vẻ mặt nhu thuận, ngoan ngoãn đưa bánh bao chay đến trước mặt hắn,

"Hạc Hiên, anh ăn cả phần của em này, chỉ ăn một cái chắc chắn không no đâu."

Hạc Hiên tâm tình khó chịu từ lâu, thoáng chốc được buông lỏng, xoa đầu cô ta,

"Anh không đói, em cứ từ từ ăn."

"Dạ."

...

Những ngày sau đó, Số 23 đều tích cực huấn luyện cho bọn họ, huấn luyện đến chăm chỉ, khiến đám tân binh nào đó khóc đến kêu cha gọi mẹ...

Mỗi ngày chạy một trăm vòng, chống đẩy một trăm cái, nhảy bungee jump năm lần, leo núi, cận chiến, luyện bắn súng cho đến khi nào trúng hồng tâm mười lần mới tha,... lại còn tùy theo thành tích để phân chia thức ăn, phòng ở, ngay cả đồ dùng sinh hoạt cũng tùy theo đó mà phân phát..

[ Hoàn ] [ Mau xuyên ] Nữ Phụ Lưu Manh!!! Vật Hi Sinh Mau Phản Kích!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ