Chương 142: Đại chiến thiên ma (5)

20 1 0
                                    

Đại chiến đã bắt đầu.

Dưới sự cương quyết chết cũng không hàng của các môn phái chính đạo, bên Ma Cung rất hào phóng mà hẹn ngày quyết chiến.

Rốt cục cũng sẽ xảy ra, sớm hay muộn có khác gì? Có điều việc định trước ngày này đem thời gian thu ngắn rất nhiều, trở lên quá mức gấp rút.

Ma Cung tự tin có người đứng đầu ở đây, chẳng có gì phải sợ. Phe chính đạo cho rằng Ma Cung mất chủ, có cuồng vọng cỡ nào cũng không giành được phần thắng, sĩ khí sôi nổi tăng đến mức khó có thể tưởng tượng. Chưa kể cường giả cấp cao kinh nghiệm thực chiến còn nhiều hơn họ tưởng tượng lúc đầu, đủ đem lại tự tin cho toàn bộ đội quân rồi.

Vậy nên, hai bên người ma quyết định tiến thẳng vào khai chiến mà không mang theo bất cứ hiểu biết gì về tình thế của đối phương, quyết định ai là kẻ sẽ được đứng đầu thiên hạ.

Mây bay gió thoảng, an tĩnh hiền hòa. Không khí tươi mát hợp lòng người, cảm giác trái ngược hoàn toàn với sự đáng sợ của cuộc ác chiến sắp sửa nổ ra.

Vứt bỏ sự phồn hoa náo nhiệt, Đàm Tùng thành chỉ còn độc hẻo lánh hoang vu, kiến trúc hùng vĩ lạnh băng không cảm xúc.

Dưới tầng sương mù lượn lờ, không trung tràn ngập tiếng trống kèn theo nhịp dồn dập nối tiếp vang lên. Phía bên triệu hồi sư cùng luyện dược sư là một mảng màu sáng thanh nhã tươi đẹp, Ma Cung lại là màu đen đỏ yêu mị dày đặc đúng tiêu chuẩn, không ngừng chồng chéo lên nhau, phân thành hai phía trong ngoài thành, thủ và công rõ rệt.

Ánh mắt va chạm, hai bên đối đầu, lửa cháy bừng bừng khí thế không giảm.

Lăng Triệt khoác trường bào đỏ thẫm rực rỡ quen thuộc, đi đầu cùng đám Mặc Dương Kỳ, Hoàng Phong cùng Thái Uyên cao tăng, trở lên đặc biệt nổi bật bắt mắt. Ba ngàn tóc đen dài như thác nước tùy tiện đổ xuống. Hàng mi dài mỹ lệ hơi nâng lên, để lộ ra đôi mắt tuyệt mĩ lấp lánh như tràn ngập ánh sao trong đêm. Yêu dị lại cao quý. Đẹp nhất thiên hạ.

Một cái liếc nhìn liền bắt được nam bán thú có thụy nhan yêu nghiệt phía bên Ma Cung. Trên người quàng sa mỏng màu đen che đi làn da trắng đến nhợt nhạt, tóc dài màu bạc buộc cao đung đưa sau đầu. Đang nhe răng cười, ánh mắt sắc bén nhìn về phía hắn. Hồng y thiếu niên liền nhíu mày cực nhẹ.

Đó hẳn là... Tả hộ pháp của Ma Cung đi?

"Chậc chậc." Liệp Ảnh vươn tay khều nữ tử lục y bên cạnh, cất lời, "Hữu nhi nhìn kìa. Bên đám chính đạo có một tên đặc biệt dễ nhìn. Nhớ phần hắn cho ta xử lí, ngươi đi giải quyết đám lão nhân xấu xí kia."

Hữu hộ pháp thờ ơ hừ một tiếng, không đáp lại.

Hai bên giương cung bạt kiếm, ánh mắt dò xét đặc biệt căng thẳng. Trong nhất thời, một tiếng rú bất ngờ phía bên ma tộc liền mở màn trận chiến.

Hư vô liên tục lóe lên kiếm khí. Vũ khí tương giao ma sát tóe lửa, trong tích tắc liền ồn ã không thôi.

Thành chủ Hoàng Phong có sư Thái Uyên ở đằng sau trợ lực, liên tục vung thương bổ xuống. Một đường lăn xả vào quân địch, giao chiến cực kỳ quyết liệt. Phía sau có các vị cường nhân khác cũng bắt đầu tiến lên. Kỳ tài thiếu niên Mặc Dương Kỳ một thân bạch y thần tình lạnh nhạt, ánh mắt ngưng tụ về một điểm. Quanh thân linh khí không ngừng xoay chuyển, tay cầm chắc trường kiếm chém ra một đạo quang mang. Thân ảnh đứng giữa khói bụi mịt mù như gần như xa, làm cho người không thể phỏng đoán. Thất Nguyệt thực lực tương đối yếu, chỉ giữ trọng trách đánh ở hậu phương. Phù chú cùng trận pháp, kết giới các loại đầy màu sắc tung ra phủ kín bầu trời. Binh khí một loại cũng không thiếu, tiếng kêu gào la hét như điên cuồng vang lên.

[ Hoàn ] [ Mau xuyên ] Nữ Phụ Lưu Manh!!! Vật Hi Sinh Mau Phản Kích!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ