Tiểu khu cao cấp,
Tại một biệt thự nào đó...
Thiếu niên thần sắc nghiêm túc, gõ gõ cửa nhà tắm...
"Bảo bối, chân ngươi không tiện mà, có cần ta giúp không??? Chúng ta có thể tắm chung nha!!!"
Số 23 "..."
"Cút!!!"
"Oa oa oa!!! Bảo bối đáng sợ nha!"
"..."
Thiếu nữ 'lơ lửng' trong nhà tắm, nhìn ra ngoài cửa...
Hay là... bỏ đi!!!
Lão đại như ta sẽ cần người giúp sao???
Mà như thế này thật sự bất tiện...
"Tiểu tam!!! Có cách nào khiến chân ta bình thường trở lại không???"
[ Ký chủ có thể mơ a! ] Gọi ta là tiểu tam này!!!
Số 23 "..."
...
Phòng khách, Số 23 đang ngồi trên ghế sofa, mở máy tính mang theo ra, đăng nhập vào game 'Phượng Hoàng'...
Trước đó cô đã nhắn tin cho Hải Vũ không cần đến đón...
Bây giờ chỉ còn xử lí nốt nam nữ chủ thôi, sau đó ta liền có thể cùng vợ ân ái a!
Trong khi Số 23 đang âm thầm vạch ra một âm mưu to lớn thì...
Lăng Triệt ở trong bếp, trầm ngâm suy nghĩ một vấn đề vô cùng nghiêm túc, mang tính quyết định mất vợ hay không...
Lăng Triệt "..." Làm xao đây???
Ở thế giới thực, hắn cũng chưa bao giờ bước một chân vào trong bếp, lúc nào cũng có người hầu phục vụ...
Thế nên là... bây giờ hắn phải làm gì với đống nguyên liệu này đây aaaaaa????
Bạn nhỏ Lăng Triệt biểu hiện ta cảm thấy rất khổ tâm, bèn quyết định lên mạng tra cách làm...
Số 23 vô lo vô ưu ngồi bên ngoài chơi game
Nhiệt độ và tần suất mắng cô của đám người chơi vẫn chưa giảm, lại còn có cả đống truy nã, Số 23 cảm thấy như đạt được một thành tựu to lớn
Nhị Tam [ ... ] Thành tựu hố người???
[ Ký chủ, dù thế giới này chủ yếu thiên về võng du, người cũng không nên chơi game nhiều quá! ] Là một hệ thống tốt, nó nhận thấy mình cần phải quan tâm đến ký chủ nhiều hơn a!
Ta chính là một hệ thống tuyệt vời như vậy đó!
Không cần cảm ơn, thỉnh kêu ta là Lôi Phong!
Số 23 "Yên tâm, không nghiện được."
[ ... ] Nghện lắm rồi, mau cai đi thôi!!!
[ Ký chủ, ngài chỉ nên chơi 180 phút một ngày thôi a, để bảo vệ cho đôi mắt ngài khỏe mạnh, đầu game cũng có nói mà!!! ]
"Vậy sao ở đây lại có phần quà cho người chơi đạt 240 phút ???"
Nhị Tam [ ... ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] [ Mau xuyên ] Nữ Phụ Lưu Manh!!! Vật Hi Sinh Mau Phản Kích!
RomanceTrời lạnh rồi, cho nữ chính của ta xuyên không đi. --- P/S: 1v1, nam nữ chính song khiết.