“Ano na girl? Nasuot mo na ba ‘yong damit na binili natin kanina?” message ni Wein.
“Hindi ba nakakahiyang isuot ‘yon?” alanganin niyang reply sa kaibigan niya.
“Gaga! Tigilan mo nga ako sa kaartehan mo, isuot mo na! Siguradong matutuwa si Tristan kapag nakita ka niya, saka bigyan mo naman ng reward at kaunting excitement ‘yang asawa mo!”
Natatawa na lang si Ellaine habang binabasa ang reply ni Wein.
“Kaso busy si Tristan ngayon e, may tinatapos siyang trababo.”
“I-surprise mo na girl, siguradong magkukumahog ‘yong iwan ang trabaho niya kapag nakita ka niyang suot ‘yong binili nating damit. Go! Kaya mo ‘yan, kaya tigilan mo ako sa kaartehan mo d’yan, balitaan mo ako huh?”
Napabuntong hininga naman siya at pinagmasdan ang damit na nakalatag sa kama.
Hindi siya sigurado sa magiging reaksyon ni Tristan kapag nakita siyang suot iyon. Baka mamaya pagtawanan lang siya nito.
IPINILIG NI TRISTAN ang ulo at sumandal sa upuan, it’s 12:00 AM at medyo ngalay na rin siya sa puwesto niya. Katatapos niya lang i-check ang sales report na sinend ng mga kahera niya sa kanyang email.
Biglang nagvibrate ang cellphone niya sa ibabaw ng desktop kaya agad niyang inabot iyon at tiningnan kung sinong nagmessage.
“Hi Prof, want to be my tutor for tonight?”
Napangiti si Tristan sa flirty message na iyon at bahagyang napakagat labi.
“Oh Really? Do you want me to teach you a lesson?” Reply niya habang malapad ang pagkakangiti.
“I'll be waiting right here whenever you're ready, but be warned - I can be a naughty student. You may have to get creative with your disciplinary tactics if you really want me to learn my lesson. I'm all yours, and I can't wait to see what kind of special punishment you have in mind just for me.”
Reply ni Ellaine kaya mabilis pa sa alas kuwatro siyang napatayo at lumabas sa personal niyang opisina sa bahay nila.
Nagmadali siyang nagtungo sa kuwarto nila ni Ellaine at pagbukas niya nang pinto ay walang tao roon. Isinara niya ang pinto at ini-locked bago hinanap si Ellaine.
“Come here, you are a naughty student. I will teach you a lesson,” nakangiti niyang sabi at hinanap sa CR ang asawa pero wala ito roon.
“Nakikipaglaro ka pa nang tagu-taguan huh, kapag nahanap kita yari ka sa akin.” Sabi niya at nagtungo sa walk in closet, isa-isa niyang binuksan ang mga wardrobe roon at nang mabuksan pa niya ang isa ay napatili si Ellaine.
Nakasuot ito ng Japanese school uniform at napaka-sexy ni Ellaine sa suot niyang iyon. Hindi niya na napigilan ang excitement dahil sa suot nito.
“Nagreview ka ba para sa lesson ngayon?” tanong niya kay Ellaine pero umiling ito habang nagpapakyut sa kanya.
“Our lesson for tonight is different kind of s*x position, ready ka na ba para sa actual demo?” tanong niya, hinampas naman siya ni Ellaine habang natatawa sa kanya.
Naupo siya sa harap nito at hinalikan ang asawa, napakapit naman sa kanya si Ellaine at sinagot ang halik niyang iyon. Ilang saglit pa ay nagulat ito nang buhatin niya, ipinatong niya si Ellaine sa ibabaw ng built in jewelry box at hinapit sa bewang. Ipinulupot naman ni Ellaine ang braso nito sa kanyang batok bago siya kinabig at hinalikan.
“You look different, anong naisipan mo at nagpasexy ka ng ganyan? Alam ko na, si Wein na naman nagturo sa ‘yo nito ‘no?” tanong ni Tristan at parang uhaw na sinibasib ang labi ni Ellaine.
Ilang saglit pa’y namalayan na lang nilang naglalaro na ang kanilang mga dila. Unti-unti niyang kinalas ang butones ng uniform na suot ni Ellaine at hinubad iyon until his hands roams Ellaine’s thighs, finding the lace of her panties.
Nalipat ang labi niya sa leeg nito, at mas lalo lang niyang pinaggigigilan ang asawa dahil sa gamit nitong pabango. Sa sobrang gigil kay Ellaine ay gusto na niyang kainin ang makinis at malambot nitong leeg. Ibinaba ni Tristan ang suot nitong panty hanggang sa tuhod at kinapa ang pagkababae nito.
“Tristan..” ungol ni Ellaine sa kanyang pangalan nang salat-salatin niya iyon. Napasabunot ito sa kanyang buhok when his middle finger delved between Ellaine’s legs, teasing her slick entrance determined to satisfy their burning need.
“Ohhh Tristan pleaseeee!!!” pagmamakaawa ni Ellaine kaya sumilay ang ngiti sa kanyang labi.
“Don’t stop?” panunudyo niya kaya hinampas siya nito.
HINUBAD NI ELLAINE ang t-shirt ni Tristan and caressed his body down to his abs. Damn! He's so handsome and hot, he's not only good at housework but Tristan also ensures that she'll be happy in bed as well. Kinalas niya ang butones ng suot nitong short at ibinaba ang zipper.
Naninikip ang nakapaloob sa brief nitong suot kaya bahagya siyang napalunok at napatingin kay Tristan. Ngumiti ito habang nanunudyo sa kanya.
“Titingnan mo na lang ba ‘yan?” tanong nito at hinawi ang uniform niya.
Tristan helped her remove her bra, she felt vulnerable yet excited to share this intimate moment with him. He guided her down gently and turned her over. Napasinghap si Ellaine nang parehas hawakan ni Tristan ang kanyang hinaharap at minasahe iyon.
Kakaibang saya at ginhawa ang ginagawa nito at mas lalo niyang gustong angkinin ni Tristan ang katauhan niya. Dinala siya ni Tristan sa dresser at parehas silang nakaharap sa salamin revealing their naked bodies.
Napakapit at napapikit siya nang maramdaman ang matigas sa kanyang likuran, a gasp escaped her lips at the intimate invasion. Tristan moved slowly, allowing her body to adjust to each deepening thrust.
“Ahhhh Tristan,” she moaned feverishly at the heat that Tristan carried with every exit and entry into her core. She bent her body even more to satisfy Tristan and not make it difficult.
The room was filled with grunts, growls and the sound of bodies colliding. Tristan made his thrust even faster and couldn't stop the grunts anymore. The dresser was about to fall apart because of them until suddenly felt a hot sticky flow down her thigh. Tristan hugs her weakly while catching his breath.
“I love you..” humingal nitong sambit.
“I love you..” sagot niya at humarap sa kanyang asawa bago niyakap nang mahigpit. Rinig na rinig niya ang malakas na kabog ng puso nila at nanatili pa ng ilang minuto sa ganoong puwesto bago inayos ang kanilang mga sarili.
Sabay silang naligo at pagkatapos magbihis ay tumabi siya kay Tristan sa higaan habang nagpapatuyo ng kanyang buhok.
Ngayon, masasabi niyang umaapaw na sa kaligayahan ang puso niya dahil wala nang mahihiling pa. God has given her everything she want, but Ellaine know it's not over because they still have a lot of trials and problems in life.
Ang kaibahan lang noon sa ngayon, mas matatag na siya dahil kay Tristan at Axel, at sa magiging miyembro pa nang binubuo nilang pamilya.
She knows they can handle it and they will be happy until the END.
BINABASA MO ANG
Forced Marriage to a Billionaire's Daughter
RandomEllaine Go-- the spoiled brat daughter of a Billionaire. Buong akala niya ay nakukuha na ang lahat sa pera dahil namuhay siyang lahat ng gusto ay nagiging kanya. Sa sobrang pagkabaliw sa lalaking ini-idolo ay nakagawa siya ng isang kalokohan sa pag...