chương 3: Gặp lại người cũ

458 29 1
                                    

Tâm trí của Fourth lúc này rất hỗn độn. Em đang nghĩ người trong bức ảnh này là ai thì em bỗng nhớ đến Gemini từng có một mối tình đầu rất sâu đậm. Đến đây, em bỗng có cảm giác sợ sệt, sợ vì anh vẫn còn lưu luyến tình cũ hay em sợ mình chỉ là người thay thế.

Lòng nặng trĩu không biết giải tỏa với ai nên đành lên bar. Đây là nơi em thường tới khi có tâm sự. Đang ngồi ở quầy pha chế thì có một người gọi em từ đằng sau:

" Fourth...Fourth, có phải Fourth không?"

Nghe có người gọi tên, em giật mình quay lại. Vì em cũng đã ngà ngà say cộng thêm ánh đèn mờ ảo của bar nên chẳng nhìn ra người trước mặt là ai chỉ đành miễn cưỡng trả lời:

" Đúng Fourth là tên tôi "

Em nói xong cầm ly rượu uống một hơi rồi hỏi có chuyện gì. Người kia không vội trả lời mà từ từ ngồi xuống bên cạnh em ngắm nhìn một lúc rồi cất lời:

" Em thật sự không nhớ anh là ai à "

" Không tôi không nhớ, bộ chúng ta có quen nhau sao "

" Đau lòng thật đấy em nhìn kĩ lại xem "

Nói rồi anh dí mặt mình sát lại mặt Fourth, em giật mình mà lùi lại cố gắng mở mắt to ra nhìn xem là ai. À hóa ra là P'Mark đàn anh khóa trên của em, lúc còn đi học anh ấy giúp em rất nhiều nên hai anh em rất thân thiết. Nhưng từ lúc em lấy Gemini đến giờ hai người cũng ít liên lạc, gần như là không vì P'Mark lúc học xong đại học đã đi sang Anh định cư.

Nhìn rõ rồi thì em gãi đầu bảo:

" Hì hì, tại lâu quá không gặp em suýt thì quên mất "

" À mà anh về lâu chưa, lần này về ở lại bao lâu, ở bên xứ người có quen không "

Mark thấy em quan tâm cho mình thì phì cười bảo:

" Anh cũng mới về đây thôi, ở bên đấy dù có lâu nhưng vẫn không bằng ở đây em ạ. Là nước lạ cái nên anh quyết định dọn về đây ở luôn, để công ty bên đó cho em trai quản lí còn anh về phụ ba mẹ tiếp quản công ty ở đây"

" À mà dạo này cuộc sống em sao rồi, từ lúc kết hôn tới giờ em biến mất tăm luôn "

" Vâng cuộc sống em vẫn ổn nhưng dạo gần đây hơi... "

Tới đây em không nói nữa chỉ cầm ly rượu bên cạnh uống liên tục. Mark biết em có tâm sự nhưng không muốn nói sợ người khác thấy mình yếu đuối, vì tính em nếu có chuyện buồn sẽ tự chịu một mình không nói ra cũng chẳng thái độ, chỉ âm thầm rời xa.

Uống hết ly này đến ly khác, tới tận mười hai giờ hơn Fourth mới gục xuống bàn. Số ly mà em uống bây giờ có thể sếp thành một tháp cao luôn rồi. Mark thầm cảm thán người gì nhỏ bé mà tủ lượng kinh thật. Nãy giờ anh không uống chỉ ngồi đó ngắm cậu cho thỏa mỗi nhớ sau mấy năm gặp lại.

Một lúc sau phải có nhân viên đến bảo quán sắp đóng cửa thì Mark mới nhận ra chỉ còn hai người ở quán. Ái ngại xin lỗi rồi dìu Fourth ra xe. Bước ra khỏi quán Fourth loạn choạng múa may khiến hai người chao đảo suýt nữa bị xe tông. Có tý cồn vô người là em quậy không chịu được đã xỉn rồi mà còn mè nheo đòi bánh.

Thắt dây an toàn cho em xong xuôi anh chạy sang ghế lái đưa em về nhà. Ôi trời Fourth lúc này không hát cũng ngồi vật qua vật lại làm cho Mark phải dừng xe mấy lần chỉnh lại chỗ cho em, sao hư thế không biết.





































--------------------------------
Tới đây thôi nhe cảm ơn mọi người đã đọc.
Mà mọi người có ngửi thấy mùi gì không, mùi ghen nồng nặc đó tui viết mà cứ nghĩ tới khúc Gem điên lên😱
Nhớ vote cho tui nhá.

[ GeminiFourth ] Thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ