Cho tui đổi cách xưng hô cho dễ đọc😴
Tim = cậu
------------------------------Em quay ra định nói gì thì đã gặp khuôn mặt nhăn khó đến khó coi làm giật mình. Ngượng ngùng bảo em muốn đi lựa thêm nên kéo Gem ra khỏi ấy không quên xin lỗi người mình đụng trúng một lần nữa. Lúc này Tim đứng đấy nhìn cảnh hắn trong tay Fourth rời đi theo sau ấy là vệ sĩ. Lấy làm lạ khi cậu biết anh gia cảnh bình thường nhưng tại sao bây giờ lại có cả vệ sĩ và núi đồ hiệu đang cầm trên tay thế kia?
Bản tính tò mò nên cậu đã quyết định đi theo và dừng chân trước cửa hàng Gucci đắt đỏ. Chỉ dám nép sau bức tường nhìn thì thấy Fourth lựa hết cái này đến cái khác không cần nhìn giá rồi đưa cho hắn thanh toán. Cầm trên tay Gemini là chiếc thẻ đen quyền lực toát ra toàn mùi tiền. Đứng không xa mà Tim còn nghe tiếng tinh tinh của thẻ, lúc này lòng tham của cậu nổi lên, thầm nghĩ tại sao lúc trước lại bỏ cái mỏ vàng là Gemini mà đi theo tên đại gia lỏ kia.
Trong lúc em còn đang mãi mê lựa đồ thì cậu đã đến gần hắn giả bộ như chúng ta có duyên gặp lại vì lúc này Tim nghĩ hắn vẫn còn tình cảm với cậu. Gemini một lần nữa thấy cậu vẫn là gương mặt hốt hoảng nhưng trong tâm trí hắn vẫn có chút lay động khi đứng trước người mình từng yêu. Tim chủ động chào hỏi và hắn cũng đáp lại nhưng không chỉ dừng lại ở đó:
" Gemini lâu rồi không gặp không biết anh có khỏe không " gương mặt tỏ ra ngây thơ nhưng tâm địa độc ác, tham lam không ai bằng.
" Anh khỏe, sao tự dưng em lại về nước còn người yêu em đâu? "
Như đã đạt được câu hỏi mình muốn cậu cố tình nặn ra những giọt nước mắt giả tạo cùng hành động tủi thân ngước lên nhìn hắn bằng đôi mắt ngấn lệ bảo:
" Hức... Anh ta bỏ em... Hức... Hức tìm người khác rồi... Hức em về vì không còn ai ở bên cả... Hức...giờ em không biết phải sống sao... Hức "
Một màn diễn đỉnh cao làm cho Gem ngu ngơ tin rằng cậu là bị hắn bỏ:
" Hắn bỏ em em mới quay về đúng không? Thế tại sao lúc đó em lại bỏ anh theo hắn dù anh đã cố gắng hết sức níu kéo nhưng nhận lại là vô vọng? "
" Hức... Hức... em xin lỗi, lúc đó là vì em bị gia đình ép buột... Hức... nên em mới đi chứ, em vẫn còn thương anh nhiều lắm... Hức "
"Giờ em mới nhận ra không có ai tốt hơn anh cả... Hức... nhưng mà anh đã có người khác rồi... Hức... "
Không hiểu tại sao lúc này hắn lại đau lòng vì những lời nói kia dù hắn đã từng rất đau vì người nói ra những lời ấy. Cũng không biết tại sao hắn bất giác đưa tay lên lau những giọt nước mắt kia là vì hắn còn thương, còn yêu tình cũ hay vì hắn tin vào những lòi nói dối đó mà quên rằng người đã giúp hắn vượt qua những nỗi đau ấy vẫn còn trong kia. Cánh tay không tự chủ kéo cậu lại nói bằng giọng an ủi:
" Anh hiểu rồi, em đừng khóc nữa nếu bây giờ em không có nơi ở thì đến nhà anh đi "
" Em sợ sẽ phiền anh và cậu ấy, nếu biết được em và anh từng có mối quan hệ thì em không biết nói sao nữa, lúc đó lại làm liên lụy đến anh "
" Không sao đâu, em ấy tốt lắm anh sẽ bảo đây là bạn mới về nước xin ở nhờ là ẻm đồng ý ngay thôi đừng lo "
" Em đưa số điện thoại đây có gì anh sẽ cho người qua đón em "
Nói rồi hai người trao đổi cách thức liên lạc cho nhau đúng lúc Fourth vừa thay đồ xong. Em đi ra khó hiểu hỏi:
" Auu, hai người có quen nhau hả? "
" À đây là bạn anh mới về nước, không có chỗ ở nên tạm thời em cho bạn anh ở nhờ nha "
" Vâng ạ, thế bảo anh ấy về chung xe luôn đi "
" Công nhận ảnh giống em thật đấy "
Fourth nhìn thẳng vào Tim nói làm cậu có chút chột dạ mà quay đi bảo mình sẽ về riêng.
( Ra xe)
Mở cửa bước vào em hí ha hí hửng bảo về nhà sẽ nấu thật ngon để tiếp đãi bạn của hắn rồi em cứ hỏi về lí lịch của Tim nhưng hắn không trả lời mà bảo mệt. Em có chút buồn vì hắn nói vậy nhưng vẫn im lặng cho đến lúc về tới nhà không nói câu gì.
* Fourth là một người rất hiểu chuyện nên em không giận vì những chuyện nhỏ nhặt này *
Chỉ có em bước xuống xe còn Gem thì hắn bảo có việc nên sẽ về sau. Em nghe chỉ âm ừ rồi vào nấu ăn, em nấu rất nhiều toàn là những món hắn thích và còn có chiếc bánh kem em tự làm để tổ chức sinh nhật cho hắn và cũng coi như là chào mừng bạn của hắn đến ở.
Bên em chuẩn bị bao nhiêu thì hắn lại bỏ đi qua địa chỉ mà Tim nhắn cho hắn lúc trên xe. Thay vì đó là nơi mà cậu thuê thì lại là một quán bar trong hẻm nhỏ nhưng rất sang trọng đúng kiểu Gemini thích. Cậu cố tình làm như vậy để cho hắn nhớ lại những kĩ niệm của cả hai trong quá khứ nhằm âm mưu đoạt lại hắn và đường đường chính chính bước vô căn nhà đó một lần nữa.
---------------------------------
Khum biet noi gi het!
Nhớ vote cho tui nhoa🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Thay thế
Romance" Sao em yêu anh nhiều đến thế? " "Cớ sao niềm đau anh trao cho em nhiều đến thế? " ------------------------- Lần đầu viết fic có gì sai sót mong mọi người bỏ qua. ------------------------------------ Đây hoàn toàn là câu chuyện tác giả tự nghĩ ra...