Sau khi đưa Tim về khách sạn, Gemini cũng chẳng quay lại bệnh viên chăm Fourth mà đi thẳng vào với Tim làm cậu khá bất ngờ nhưng cũng mừng thầm trong lòng vì hắn không quay lại nơi đó.
Vào trong, hắn ngồi xuống với vẻ mặt cau có, cậu từ trong bếp bước ra với một ly nước đưa cho hắn rồi cũng ngồi xuống kế bên. Cậu thở dài một tiếng rồi quay qua nhìn hắn nói:
" Gemini! Em nghĩ anh không cần đến đây nữa đâu. "
Hắn đổi từ vẻ mặt cau có thành bất ngờ quay sang nhìn cậu:
" Em lại làm sao nữa vậy? Khi không lại bảo anh không cần đến nữa? "
" Em không làm sao hết, chỉ là em nghĩ mình sẽ chuyển đi nên mới nói anh như vậy. "
" Thế em định đi đâu? "
" Em không biết nữa, chắc có lẽ sẽ đi thật xa... "
Hắn nghe cậu nói vậy thì trầm ngâm suy nghĩ, sau đó rút điện thoại ra chuyển cho cậu một số tiền có gần chục số 0 rồi bảo:
" Em cầm tiền đây rồi đi mua một căn hộ ở đi, như vậy sẽ dễ cho anh qua mà không để Fourth phát hiện. "
Như đã đạt được mong muốn Tim nở một nụ cười ẩn ý rồi quay sang hôn hắn một cái chụt bảo cảm ơn.
Hắn không né mà để cậu hôn rồi ừm một tiếng.
----------------------------------
Quay sang Fourth bên này cũng không khá hơn, em không ăn, không uống dù chỉ một chút. Em chỉ ngồi đó nhìn chằm chằm vô chiếc điện thoại đang chứa video tội lỗi của Gemini.
Em cảm thấy bản thân giờ rất mệt, dù là thể xác hay về mặt tinh thần em đều cảm thấy như vậy. Gương mặt hồng hào mấy hôm trước mà giờ lại xanh xao, tùy tụy thấy rõ. Em rất thích cái đẹp, những điều gì đẹp em đều thích, vì vậy khi thấy bản thân xấu xí bây giờ em lại ghét lắm.
Ngồi nhìn một hồi thì có tiếng cô y tá kêu:
" Cậu Fourth đói chưa ạ? Em có đem một chút đồ ăn cho cậu, mong cậu ăn để sớm hồi phục nhé! "
Sau câu nói của cô y tá, em nhìn lên đống đồ ăn mà cô đem, lại nhìn xuống bụng mình đang có một thiên thần nhỏ trong đấy. Dù không muốn ăn nhưng em không được ích kỉ cho bản thân, mà còn vì con nữa.
Sau khi em ăn xong, đang chuẩn bị ngủ thì có tiếng điện thoại:
📱" Fourth hả con, dạo này con khỏe không? "
📱" Dạ con khỏe lắm mẹ. "
📱" Thế thì tốt rồi, mẹ mới nghe bác quản gia bảo con có thai nên lật đật soạn đồ bay về. Ôiii, trông ngóng cái lúc được bế cháu quá đi! "
📱" Con nhớ ăn uống đầy đủ nhé! Thằng Gemini nó hó hé gì nhớ báo mẹ, mẹ sẽ xử nó cho con. "
Nghe mẹ nói tới đây em bỗng khựng lại giây lát:
📱" Fourth Fourth! Con có nghe mẹ nói không! "
📱" À.. Dạ con có ạ, mà mẹ ơi Gemini đưa con đi chơi rồi tý con gọi mẹ sau nhé. Mẹ giữ sức khỏe ạ! "
📱" Ừm, con đi đi. "
Em cúp máy sau câu nói của mẹ, nếu bây giờ mẹ về thì sợ sẽ biết chuyện mất.
Nhưng tại sao em phải sợ mẹ biết chuyện nhỉ? Rõ người làm điều sai trái trong hôn nhân của mình là hắn cơ mà.
Ha... chắc là vì tình yêu em dành cho hắn nhiều đến mức chính bản thân em có thể lắp liếm đi lỗi sai đó rồi...
-------------------------------------------------
Thấy hay vote cho cái đi nà💐
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Thay thế
Romance" Sao em yêu anh nhiều đến thế? " "Cớ sao niềm đau anh trao cho em nhiều đến thế? " ------------------------- Lần đầu viết fic có gì sai sót mong mọi người bỏ qua. ------------------------------------ Đây hoàn toàn là câu chuyện tác giả tự nghĩ ra...