Chương 20: Lụy và đau

411 35 7
                                    

Palm thoáng giật mình nên vội rụt người lại làm đầu anh đập vào nóc xe. Tiếng va chạm khá lớn làm Fourth ngồi bên giật mình, đang ngái ngủ thì thấy anh ôm đầu xuýt xoa thì vội hỏi thăm.

" Ưmm, p'Palm làm sao thế ạ? " Fourth

" Au, làm em tỉnh rồi hả cho anh xin lỗi nha. Chỉ là lỡ đập đầu vào nóc xe thôi hihi. " Palm

" Như thế mà còn giỡn được, nào đưa đây em xem. " Fourth

Nói rồi Fourth chồm người về phía trước, dùng hai tay xoa đầu Palm xem xét. Anh lúc này mặt đã đỏ như trái cà chua, hai người gần đến mức có thể nghe được nhịp thở của nhau. Người gì đâu mà thơm lại còn trắng nữa, trông như bánh mochi ấy.

Nhận thấy khoảng cách hơi gần nên em vội rụt người lại. Mặt đỏ tía tai, ho vài cái làm giảm bớt căng thẳng. Palm thấy trời cũng đã khuya nên ngỏ ý mời em ở lại, và tất nhiên em sẽ không từ chối vì giờ còn nơi nào để đi. Nghe được câu trả lời như ý muốn Palm vội mở cửa chạy sang bên kia xe đỡ em vào nhà. Trước mặt hai người là cảnh tượng Pond ngồi thút thít ngoài sofa, Palm nhìn thì chắc cũng đã hiểu là vừa bị Phuwin chửi. Fourth thấy lạ nên vội lên tiếng.

" P'Pond krap ."

Nghe tiếng gọi quen thuộc nên Pond ngước lên nhìn thì thấy Fourth đang đứng với đầu đầy dấu chấm hỏi. Gì đây còn đứng kế Ai'Palm nữa hả, không biết hai người có quan hệ gì mà dắt nhau về nhà nữa. Đang suy nghĩ thì nhớ đến hình tượng ngầu lòi của bản thân nên vội lau nước mắt, đứng dậy đầy hùng hổ nói chuyện.

" Au Fourth, sao em đến đây giờ này. Còn đi với Palm nữa chứ? " Pond

" P'Palm là bạn của em ạ, do em gặp chút chuyện nên nhờ anh ấy. Ủa mà sao anh cũng ở đây? " Fourth

" Thì đây là nhà anh mà, Palm nó là em anh. " Pond

" Au thế thì tốt quá, p'Pond cho em làm phiền ngủ một đêm nhá. " Fourth

" Nhưng sao em lại phải ra ngoài ngủ, thằng Gemi..."

Nói tới đây Pond bỗng dừng lại, thấy nhắc tới người không đúng thời điểm nên ai cũng rơi vào khoảng lặng. Lúc này Phuwin vì nghe thấy tiếng ồn mà đi xuống.

" Hai anh em nhà mấy người không chịu cho ai ngủ hả? " Phuwin

" Au nong Fourth, sao em lại ở đây? " Phuwin

Đang ngái ngủ la hai anh em nhà Pond thì thấy Fourth đứng đấy, Phuwin liền thay đổi giọng nũng nịu gọi em.

" Hihi, chuyện dài lắm pí. Pí cho em ngủ lại một đêm rồi em kể cho nhá? " Fourth

" Ốiiii, khách sáo làm gì. Nào lên đây ngủ với anh rồi hai anh em mình tâm sự nhá. " Phuwin

" Au, còn anh thì sao bé? "

Pond đứng đó thấy bất bình cho bản thân tại sao không được ngủ với chồng nhỏ thì bị Phuwin lườm cho cái.

" Nãy mới bị phạt chưa no hay sao mà đòi này đòi nọ. " Phuwin

Nói rồi hai anh em dắt nhau lên phòng tâm sự suốt đêm. Pond với Palm chỉ biết ngậm ngùi ôm sofa ngủ. Và tất nhiên chuyện Fourth đã ly hôn thì cũng kể cho Phuwin. Càng kể giọng em càng nghẹn đi, từng câu từng chữ cũng không còn trọn vẹn. Phuwin xót em lắm, ôm em an ủi đến khi em đã bình tĩnh lại.

Nhẹ giọng khuyên bảo em đủ thứ rằng em hãy quyên hắn đi và nên tìm một người mới tốt hơn nhưng em nghĩ tim em đã đầy vết xước nên không thể chứa thêm ai được nữa. Em cũng định cả quảng đời còn lại sẽ sống trọn vẹn một mình, không có tình yêu thì sẽ không đau. Nếu ai hỏi rằng em có muốn quay lại cái thời thanh xuân đầy màu nắng của tuổi trẻ và tình đầu hay không thì câu trả lời của em chắc chắn là không.

Bản thân quá khứ đã không thể thay đổi được nên em muốn những kỉ niệm đã cũ nhưng đầy niềm vui với em vào trong kí ức. Nó chỉ là một khoảng thời gian tươi sáng nhỏ, càng lún sâu vào em càng không thể thoát ra. Theo ấy tình yêu của em mãi mãi chỉ nằm ở đó chứ không thể đi đâu khác và không thể lay động.

Ai nói em lụy hay em ngu cũng được, nhưng họ đâu biết khi yêu một người đến thấu tâm can sẽ khó quên thế nào. Phuwin cũng đã nói hết lời nhưng em vẫn chưa thể thoát ra khỏi nơi ấy thì đành thôi. Để em dành thời gian suy nghĩ cho bản thân thì may sao có thể em sẽ quên nó mau hơn và tốt hơn.

Tối hôm ấy có một Phuwin hết lòng vì em mình và có một Fourth hết lòng vì người em yêu. Dù không phải anh em ruột hay sao nhưng cũng đã chơi với nhau từ nhỏ nên việc hiểu em là tất nhiên.

Fourth đã nghĩ đúng, người yêu nhiều nhất sẽ là người đau nhiều nhất và nặng lòng nhiều nhất. Sau đêm hôm ấy có lẽ Fourth đã hiểu ra, dù mình có cố gắng thế nào thì cũng không lay chuyển được trái tim lúc đầu đã thuộc về người khác. Tất cả những suy nghĩ nãy giờ em cũng nói cho Phuwin nghe, anh nghe em kể thì cũng biết em mình sau bao nhiêu biến cố thì cũng đã trưởng thành rồi. Vẫn là cậu bé hiểu chuyện ấy nhưng không còn sự trong sáng nữa.

-------------------------------------------

Sáng hôm sau, Phuwin cố vực lại tinh thần Fourth. Bắt mọi người dậy thật sớm để cùng nấu ăn và đi chơi. Và tất nhiên đây sẽ là khoảng thời gian tốt để Pond chuộc lỗi với Phuwin. Việc Pond biết mình sai với Fourth nên cũng đã xin lỗi em và may là em không để bụng.

Cứ thế bốn người tung tăng dắt nhau đi chơi, Palm vì thế mà bám Fourth hơn. Tranh thủ thời gian này ghi điểm với em may sao có thêm con rể về cho bố mẹ.

Ai cũng được chơi trò cảm giác mạnh trừ Fourth và Phuwin bị bắt đứng xem. Một người đang mang thai và một người mới xuất viện còn chưa hồi phục hẳng, mai hai người còn phải đi khám.

Sau cuộc đi chơi đó Palm dần thân với Fourth hơn, giúp em tìm một căn hộ thoáng mát rồi thường xuyên qua nhà em chơi cho tới một ngày. Palm tung tăng rủ em đến nhà hàng ăn tối, Fourth cũng đồng ý vì anh giúp em nhiều rồi nên định hôm nay bao anh lại. Đến khi ăn giữa chừng thì có nhân viên cầm bó hoa và hộp nhẫn sang cho Palm, anh cầm rồi một chân quỳ xuống.

" Fourth! Từ lần đầu gặp anh đã trúng tiếng sét ái tình với em. Anh nói thật đó đây là lần đầu tiên anh cảm thấy yêu đúng người nên anh muốn nói..."

" Em-em làm người yêu anh nha. "


































































----------------------------------------------

Sau bao nhiêu ngày không chịu ra chương mới thì nay sốp cũng đã ngoi lên. Đừng lo, sốp sẽ cho Fourth về với đúng người🥰

Thấy hay thì cho một vote lấy tinh thần ra chương mới nà🥰


[ GeminiFourth ] Thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ