Dọn dẹp xong , Gemini xuống nhà thì thấy em đã ngủ. Hắn lo em ngủ trên sofa mai cảm lạnh nên từ từ lại gần bế em lên. Hình như dạo này Fourth xuống kí rồi ,bế em nhẹ hơn hẳn so với trước đây. Cảm thấy bản thân thật tội lỗi khi dạo gần đây chỉ chăm chăm vào công việc mà quên mất em. Tự hứa ngày mai sẽ nghỉ ở nhà đưa em đi chơi, mua cho em những thứ em thích,coi như đền bù cho những ngày qua. Mở cửa phòng ngủ, hắn đặt em xuống rồi leo lên nằm kế em, ôm chặt em vào lòng như sợ mất em vậy. Thế là tối đó Fourth nằm gọn trong vòng tay hắn mà ngủ đến sáng.
Hôm sau, khi bình minh vừa lên thì đã có tiếng chuông điện thoại gọi:
Brrr~~
📱" Alo ai đấy? "
📱" Dạ em thư kí đây sếp , hôm nay sếp phải đi công tác bàn việc với công ty lớn bên Pháp đấy ạ "
📱" Shiaa, hủy chuyến được không? "
📱" Dạ không được đâu sếp ơi đây là lần thứ mấy sếp hủy rồi, mẹ sếp dặn nếu còn nghỉ nữa mẹ sếp sẽ đến gặp sếp đấy ạ"
📱" Tôi không quan tâm, hôm nay hủy đi "
📱" Không đượ.... "
Chưa để thư kí nói xong hắn đã tắt máy, dù sợ mẹ nhưng mà hôm nay hắn phải đền bù cho bé yêu. Vừa nghĩ xong, mẹ hắn đã gọi:
📱" Alo cái thằng trời đánh kia mày làm mất bao nhiêu cái hợp đồng của mẹ rồi mà còn đòi hủy nữa hả, có tin mẹ cho mày đi bụi luôn không "
📱" Ôiii mẹ, mấy ngày nay Fourth bị sụt cân nên con phải nghỉ ở nhà tẩm bổ cho ẻm chứ, mẹ không thương con dâu mẹ à "
📱" Cái gì ,mày dám làm cục cưng mẹ xuống kí hả, không được rồi ngày mai mẹ phải về coi con dâu sao mới được . Còn mày lo mà đi công tác đi để con dâu mẹ chăm, làm không xong thì đừng vác xác về "
Fourth đang ngủ thì nghe hai người nói chuyện lớn tiếng quá nên chồm lại chỗ hắn bảo:
" Có chuyện gì vậy Gem "
Em vừa nói xong thì mẹ hắn nghe được liền hỏi:
📱" Ôi Fourth đấy hả con, dạo này con khỏe không nghe thằng Gemini nói con vừa xuống kí có sao không con, trời ơi cái thằng này có vợ cũng lo không xong. Để mai mẹ với ba về thăm con sẵng tiện xử thằng kia luôn "
Lúc này em hốt hoảng bảo chẳng hiểu chuyện gì quay sang nhìn Gem thì thấy anh lắc lắc đầu. À thì ra là bị mẹ mắng, thấy hắn cầu xin tội nghiệp nên em đành nói dùm:
📱" Ôi con không sao đâu mẹ con ổn mà tại con hay táy máy tay chân thôi,mẹ với ba cứ ở bên đó du lịch đi ạ "
Nghe Fourth nói vậy bà cũng yên tâm phần nào, bảo Fourth giữ gìn sức khỏe rồi cúp máy chẳng thèm quan tâm Gem.
Ngồi vò đầu bức tóc một hồi hắn mới nhớ hôm nay lịch trình rất dày đặt, giờ mà đi thì biết em có giận không, còn không đi thì hắn chỉ có chết với mẹ. Hết cách hắn chỉ đành đồng ý rồi nhắn với thư kí chuẩn bị đồ cho mình. Sợ em giận nên cũng chẳng giám nói chỉ bảo mình sẽ về muộn, nhắc em đừng đợi.
Nói tới đây Fourth có chút buồn, định bụng hôm nay sẽ tổ chức sinh nhật cho anh nhưng thôi. Em nghe xong thì ậm ừ vài tiếng rồi chui rút vô chăn. Đợi tới lúc Gemini đi thì em mới ra, chạy lại ngăn tủ hôm ấy lục lọi.Lúc mới phát hiện ra, em chỉ xem ảnh ở trên mà không tìm ở dưới. Quả thật là có rất nhiều ảnh , từng bức ảnh đều có dấu tích của thời gian. Bới một hồi thì em thấy có một chiếc hộp bằng gỗ được thiết kế rất tinh xảo, bên trên có viết tên của một người, vì lâu quá nên chiếc hộp cũng không còn nguyên vẹn nên em không đọc được là ai. Mở ra mới thấy có một tấm thẻ mở cửa, nó giống như cái Gem thường mang bên mình. Trên chiếc thẻ không ghi số gì cả mà chỉ có một hình hoa hướng dương.
Thấy kì lạ em liền cất mọt thứ về chỗ cũ chỉ lấy mỗi cái thẻ đó rồi đi ra khỏi phòng. Lúc này bác giúp việc cũng đã đi chợ, thuận lợi cho em tìm kiếm chiếc phòng có hình hoa hướng dương. Vì nhà Gemini quá rộng nên mỗi chỗ thường có một tấm sơ đồ nhà , nhờ vậy mà em đã nhìn thấy một căn phòng đánh dấu ❌ trên đó. Căn phòng đó nằm ở tầng 5 , tầng cao nhất của ngôi nhà, nơi mà em chưa bước chân lên bao giờ và cũng không biết sự hiện diện của nó. Cảm thấy kì lạ vì hắn nói với em nhà chỉ có 4 tầng sao tự nhiên lòi ra tầng thứ 5. Bỏ qua những thắc mắc Fourth đi vô thang máy lên lầu 5. Vừa bước vô em mở to mắt chửi :
" Shiaa, cái quái gì vậy cả thang máy cũng không có lầu 5 vậy cái tấm sơ đồ đó bị gì hả trời "
Càng nghĩ càng thấy lạ, hay là nhà này còn có lối đi bí mật?
----------------------------------
Tới đây thôi nha mấy tình yêu, chuẩn bị hít Drama cho bổ phổi nè.
Nhớ vote cho tui nhoaa😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Thay thế
Romance" Sao em yêu anh nhiều đến thế? " "Cớ sao niềm đau anh trao cho em nhiều đến thế? " ------------------------- Lần đầu viết fic có gì sai sót mong mọi người bỏ qua. ------------------------------------ Đây hoàn toàn là câu chuyện tác giả tự nghĩ ra...