Chương 12: Có phải là anh?

361 31 3
                                    

Nhìn vào gương mặt hốt hoảng của Gemini và Tim rụt rè đi đằng sau, em cũng khó hiểu tại sao hắn bảo lên công ty có việc mà bây giờ lại xuất hiện ở đây với Tim.

Nếu hắn lo cho em thì cũng đâu rảnh đến mức trở Tim qua đây. Cậu đi đằng sau còn có vẻ níu tay áo hắn làm cho em hơi khó chịu đành cất tiếng:

" Sao anh lại ở đây, không phải anh bảo có việc bận à? Cả cậu Tim đây nữa? "

Hắn nghe cậu hỏi cũng có hơi chột dạ:

" Đúng là anh có việc nhưng nghe bác quản gia bảo em có chuyện nên phải tức tốc bỏ việc đến, chỉ là anh đi ngang thấy Tim nên em ấy dừng lại hỏi han mới biết em bị vậy nên đến thăm. "

" Em đừng ghen bậy ghen bạ mà tội em ấy. "

Một câu em ấy hai câu đều em ấy, có ngu Fourth mới không nhận ra điểm khác lạ này:

" Em đã bảo gì cậu ấy đâu sao anh lại rối rít lên thế, chỉ là hỏi cũng không được sao? "

" À... à chắc là anh nhạy cảm quá rồi. "

Tim nãy giờ cậu đứng đấy mặt mũi đã đen lại. Nghĩ như mình là người thừa thãi giữa hai bọn họ nên cậu ngáng chân mình ngã một cái rõ đau xuống sàn:

" Ối, đau quá! "

Hắn nghe cậu la nên vội quay lại:

" Tim! Em có sao không vậy? "

" Em không sao đâu ạ, chắc tại đứng nấu cho anh từ sáng đến giờ nên chân tay bủn rủn hết rồi. "

" Thế thì để anh đưa em về, nào đứng lên anh đỡ. "

Gì cơ Fourth mới nghe gì cơ, là Tim cậu... cậu ấy nấu ăn cho Gemini á. Đã vậy hắn đưa cậu ấy đi từ khi đến đây tới lúc về cũng không hỏi han em một tiếng. Rốt cuộc ai mới là vợ hắn vậy. Em thấy tình hình như vậy liền cất tiếng:

" Gemini! Anh nhìn lại xem ai mới là người cần chăm sóc vậy "

" Em lại nói tào lao gì thế, ở đây em có bác sĩ và y tá chăm còn gì."

" Tim em ấy không có ai nên anh đưa về là đúng rồi, em lại ghen vớ va vớ vẩn. "

" Em ghen? Anh nhìn kĩ lại xem đây là hai mạng đấy. "

" Em đừng làm loạn nữa được không? Nào về anh sẽ nói chuyện lại với em. "

"..."

Hắn nói em làm loạn, hắn nói em ghen vớ vẩn. Đây là những câu nói phát ra từ người em yêu sao? Đó có phải là hắn không vậy?

Sau câu nói đó của hắn, em không nói thêm được gì nữa. Có lẽ hắn nói quá đúng, là em làm loạn là em ghen không đúng chỗ rồi.

Cánh cửa phòng bệnh từ từ đẩy ra cùng hai con người ấy như dắt nhau bước ra khỏi trái tim của em và để lại đống vụng vỡ.

Đến lúc này em mới nhận ra trên vai Tim có một vết sẹo khá to chưa được che kĩ vì chiếc áo khá rộng như không phải là của cậu ấy.

Em suy nghĩ rồi lật đật mở điện thoại lên xem lại video ấy thì tá hỏa nhận ra đặc điểm ấy trùng khớp như in không sai đi đâu được.

Có lẻ tạo hóa trêu ngươi cho em lăm vào tình cảnh trớ trêu này.

Mọi thứ vẫn còn rất mơ hồ nhưng nó để lại một vết nhơ trong tâm trí em, làm cho em lúc này hụt hẫn vô cùng.

Có lẽ đêm nay em lại khóc nữa rồi...






















--------------------------------------------
Ôi sầu quớ đi...🥲

Thấy hay thì cho tui một vote tinh thần nhoa😘

[ GeminiFourth ] Thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ