chương 1: Hạnh phúc

804 37 1
                                    

Cứ như thường lệ sau 3 năm kết hôn Gemini và Fourth vẫn giữ nguyên mối quan hệ mặn nồng như hồi mới yêu. Gemini thì đi làm nhưng vẫn tranh thủ về sớm để dành thời gian cho bé nhỏ của mình.

Hôm ấy cũng vậy đúng 8 giờ hắn sẽ có mặt ở nhà. Vừa bước xuống xe hắn đã đi ngay vào vì quá nhớ bé nhỏ rồi, thấy Fourth không nghe lời hắn ở phòng đợi mà cứ xuống bếp làm những công việc không dành cho mình. Gemini giận dỗi lại ôm cậu từ phía sau mà thì thầm.

" Chồng nhỏ của anh không yên phận đợi anh về mà cứ xuống đây táy máy tay chân thế. "

Nghe Gem nói với giọng hờn dỗi Fourth bật cười vì chồng của mình lớn rồi mà cứ như trẻ con. không phục mà quay lại đáp.

" Thì tại lâu rồi em chưa nấu cho anh ăn nên hôm nay mới tự vô bếp chứ bộ, anh quát em à. "

Nghe em nói Gemini không chịu mà gục mặt xuống ngực em, trách em hết thương mình rồi lại giở bài giọng run run mà xin lỗi. Nghe thế thì ai mà chịu được chứ Fourth cũng chịu thua với anh chồng trẻ con này.Nói rồi em nâng mặt anh lên nhẹ giọng bảo.

" Sao em hết thương anh được với cả tại anh lớn tiếng với em trước mà. "

"Auu, anh đâu có đâu tại anh lo em làm rồi có gì đứt tay làm sao, anh xót. "

" Rồi rồi em biết rồi nhưng em chỉ muốn nấu ăn cho anh thồi, hay từ bây giờ anh cho em nấu ăn cho anh đi với cả bác giúp việc cũng già rồi để bác làm mấy công việc còn lại thôi, coi như là anh chuộc lỗi vì quát em nhá. "

Cưng em số hai không ai số một, em nói đúng quá chỉ biết gật đầu đồng ý rồi hai người cùng nhau ra bàn ăn. Suốt bữa ăn Gemini cứ dính Fourth miết làm cho em cứ ăn được một muỗng lại phải bỏ xuống quay ra đút cho hắn như em bé.

Ăn xong hắn vẫn dính em như sam không cho em rửa chén mà lập tức bế em lên lầu đi ngủ mặc kệ em vùng vẫy. Thế rồi hai người ôm nhau ngủ tới sáng.

Hôm sau vì có cuộc họp quan trọng nên hắn phải dậy sớm chỉnh chang quần áo rồi lên công ty nhưng vẫn không quên quay lại hôn lên chán em một cái mà tiếc nuối rời đi.

Gemini vừa phóng con siêu xe đi thì em cũng bị tỉnh giất vì tiếng ồn của xe khá to. Nhìn sang không còn thấy anh nữa nên em cũng vệ sinh sạch sẽ rồi xuống nhà. Đi xuống thì đã có đồ ăn đang được chuẩn bị thấy vậy em liền hỏi:
"Bác ơi Gemini không đem đồ ăn theo ạ"

" Vâng cậu Fourth vì thiếu gia đi từ sớm nên tôi chưa chuẩn bị kịp, cậu ngồi đây đợi tôi một chút tôi làm xong cho cậu rồi đem đồ ăn lên cho thiếu gia"

Nghe vậy em liền nói không cần, rồi tự mình sẽ làm rồi mang lên. Ăn uống xong xuôi em thay đồ rồi cầm hộp cơm ra xe đến công ty của Gemini, vì từ nhà đến công ty cũng không xa mấy thêm tốc độ của chiếc Lamborghini mới được chồng yêu tặng nên không lâu em đã đứng trước cửa tòa nhà cao trọc trời mà chồng em đang tiếp quản.

Vừa bước xuống xe đã có vệ sĩ riêng đưa em lên phòng chủ tịch. Đang đi thì em gặp một cô nàng ăn mặc khá táo tạo trên tay đang cầm xấp tài liệu mà bước vô phòng nơi mà chỉ có em và chồng mới được vào. Cảm thấy thú vị nên Fourth cũng không vội vào mà đứng ngoài xem. Đang xem thì em nghe tiếng quát lớn:

" AI CHO CÔ CÁI LÁ GAN BƯỚC VÀO ĐÂY HẢ LẠI CÒN ĂN MẶC CHẲNG KHÁC GÌ MẤY CON ĐIẾM THẾ KIA"

Cô gái đang đứng trước mặt chồng em sợ đến nổi xanh mặt mà vẫn cố giữ bình tĩnh đáp:

" Tại em thấy sếp và phu nhân không hòa thuận nên chỉ định vô đây an ủi sếp có gì nếu phu nhân làm sếp buồn thì vẫn có em ở đây"

Chẳng cần đợi Gemini đáp Fourth hầm hầm nãy giờ ngoài cửa không chần chừ đẩy mạnh đi vào nói:

" Hay cho cô đã mặt dày lại còn giở giọng nữ phụ yếu đuối giúp người ta hàn gắng lại tình cảm hay là phá, với cả tôi với Gemini chưa hề có cãi nhau mà nếu có thì đết tới lượt cô xen vào đâu"

Nói tới đây mặt cô ta xanh như tàu lá chuối chân có khi còn đứng không vững. Gemini cũng bất ngờ vì bé nhỏ mà anh biết chưa bao giờ ghê như hôm nay. Nghĩ vậy thôi chứ Gem cũng vui vì Fourth ghen mà còn ghen rất lồng lộn.

Còn về phần ả ta khỏi cần nói cũng biết ả bị đuổi việc còn bị cả công ty biết bộ mặt thật giờ chẳng còn mặt mũi ở đây chỉ biết vừa chạy ra ngoài vừa khóc.

------------------------------------------
Tới đây thôi nha mọi người cảm ơn đã ủng hộ mình.
Nhớ vote cho mình nha😊

[ GeminiFourth ] Thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ