Tui xin phép đổi lại cách xưng hô là hắn-em nhoa. 😊
----------------------------------------
Tới trước cổng nhà Mark nhẹ nhàng bế em xuống r bấm chuông cửa. Tầm năm phút sau Gemini đi ra mặt hầm hầm mà nhìn người đang dìu bé nhỏ của hắn với con mắt không mấy thân thương hỏi:
" Cậu là ai mà dám đưa vợ tôi về "
" Tôi là bạn của Fourth "
" Bạn? Có bạn nào của em ấy mà tôi không biết đâu chứ "
" Chắc có thể tôi là người đặc biệt "
Toi rồi,hắn nghe xong câu này thì máu điên nổi lên, gằn giọng nói:
" Tôi cấm cậu lại gần em ấy, nếu để tôi biết cậu có ý gì xấu xa định gì tôi sẽ lập tức giết chết cậu "
Nội tâm Mark chả sợ tý nào vì anh cũng có quyền lực với cả thời gian mà anh quen biết Fourth còn hơn Gemini nên dù có sao Fourth cũng bênh anh tý chứ.
Thấy anh đứng đó tay vẫn ôm eo Fourth mà không chịu trả, hắn giật phanh tay Mark ra kéo em vào lòng tức giận, nhưng vẫn mở miệng bảo:
" Cảm ơn đã đưa VỢ tôi về, xong rồi thì biến đi "
Anh nghe hắn nhấn mạnh từ vợ thì cũng biết hắn đang đánh giấu chủ quyền rồi. Không dây vào hai người nữa nên Mark đưa chìa khóa xe Fourth cho Gem còn mình thì bắt taxi về.
Đuổi đc ai kia về Gemini lập tức bế Fourth lên lầu, sợ ở ngoài lâu em lại cảm mất.
Đặt em nhẹ nhàng lên giường hắn pha cho em một ly nước chanh để giải rượu không mai đau đầu chết mất. Cho em uống xong hắn cũng vô vệ sinh cá nhân nãy giờ mùi rượu trên người em ám hết vào áo hắn , một hồi đi ngủ lỡ em ngửi thấy mùi lại tỉnh mất.
Lúc ra Gem chỉ quấn một chiếc khăn tắm quanh hông vì hắn thường có thói quen ra ngoài mới mặc đồ. Vì lý do này nên nhiều lần bị em bắt gặp mà la suốt. Đang loay hoay tìm đồ thì Fourth tỉnh dậy quơ quơ tay, hình như là gặp ác mộng r. Không màn mình đang trần chuồng hắn lại ôm em xoa xoa đầu bảo:
" Fourth ngủ ngoan nhá không sao đâu có anh ở đây rồi "
Dỗ được em bé nằm xuống Gem vừa đứng lên đã bị em nắm kéo lại. Nhưng Fourth lại kéo trượt mà nắm chúng chiếc khăn tắm duy nhất làm cho em đang buồn ngủ cũng phải giật mình vì lúc này Gemini không mặc gì cả. Mặt đỏ bừng quay ra sau bảo hắn lưu manh.
Gem lúc này cười khẩy kéo em lại đè xuống giường trách:
" Sao lại bảo anh lưu manh này là do em tự kéo mà, nếu em muốn như vậy thì anh chiều. Em bé nay hư thật đấy "
" Ôi! Ai muốn chứ anh mặc đồ đàng hoàng lại ng....."
Chẳng để em nói hết hắn đã chặng họng bằng môi của mình. Luồng lưỡi vào bên trong miệng khoáy đảo mọi ngóc ngách, làm cho em sướng tê người. Cái tay hư không chịu yên mà cứ sao nắn ngực em làm cho đầu ti cương cứng lên. Khúc này hắn không chịu được nữa rồi, giật bay cúc áo em mà ngậm mút hai đồi núi căng tròn. Một bên mút một bên dùng tay nắn rồi nhéo khiến em sướng đến nổi cứ phát ra mấy tiếng làm người ta hưng phấn.
Gemini liếm mút một hồi định cho cậu em của mình vô thì bị Fourth ngăn lại. Lúc này em bỗng nhớ tới những hình ảnh lúc sáng mà chẳng còn hứng để làm. Đứng dậy mặc quần áo vô rồi bảo hắn tự xử còn mình sẽ ra sofa ngủ. Nghe em nói hắn bất ngờ hỏi em tại sao thì em không đáp mà đi một mạch ra phòng khách. Hết cách hắn chỉ đành tự xử rồi dọn dẹp đống chất dịch đó.
---------------------------------------
Tới đây tôi nhó có gì tối rảnh tui sẽ ra chương mới cho mấy tình yêu nha.
Nhớ vote cho tui nho😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Thay thế
Romance" Sao em yêu anh nhiều đến thế? " "Cớ sao niềm đau anh trao cho em nhiều đến thế? " ------------------------- Lần đầu viết fic có gì sai sót mong mọi người bỏ qua. ------------------------------------ Đây hoàn toàn là câu chuyện tác giả tự nghĩ ra...