Ôi trời căn nhà mà Fourth ở kì lạ thật đấy, rõ là để có 5 lầu nhưng mãi không tìm ra lầu thứ 5.
Dù vậy em vẫn không nản, đi hết căn phòng này đến căn phòng khác xem có chỗ nào bí mật không. Giờ em mới biết nhà Gemini rộng đến vậy tìm cả tiếng đồng hồ vẫn chưa ra, lúc này em bỗng nhớ đến căn phòng làm việc của Gem, nơi mà hắn vô nhiều nhất. Nghĩ là làm em mở cửa đi vào lục lọi, theo kinh nghiệm coi 7749 bộ phim trinh thám thì em tin rằng chắc chắn có cánh cửa bí mật trong đây.
Quả không sai, trong lúc em đang lục lọi ở kệ sách thì bỗng ấn chúng công tắc, à thì ra là sau cái cuốn sách to nhất có một nút ấn. Thế rồi tủ sách từ từ di chuyển sang một bên, lộ ra đằng sau đó là một lớp cửa bên trên có hình hoa hướng dương như tấm thẻ em đang giữ. Đưa tấm thẻ vào chỗ mở, từ từ hé ra sau đó là một căn phòng rất to, nó to hơn cả căn phòng của em và hắn đang ở. Bên trong được trang trí khác hoàn toàn với phong cách bên ngoài căn nhà. Thay vì theo kiểu xa hoa, sang trọng thì ở đây được làm theo kiểu đơn giản, bình dị nhưng rất nên thơ. Nó được trang trí rất nhiều hoa hướng dương kèm mùi hương nhè nhẹ giống mùi Gemini hay xịt. Nghĩ tới đây em cảm thấy tất cả như đã được sắp đặt, nó khớp đến kì lạ với mọi thứ ở đây. Càng nghĩ càng lạ, em quyết tìm ra bí mật của căn phòng này và lời giải đáp tại sao hắn lại giấu nó.
Ôi trời, em đã bất ngờ với mọi thứ ở ngoài rồi,tiến sâu vô căn phòng hơn lại càng có nhiều thứ khiến em không lường trước được. Mọi người biết em đang thấy gì không, đập vào mắt em là một tấm ảnh to được đóng khung , trên đó Gemini đang mặc một bộ vest màu đen, kế bên là chàng trai trên tấm ảnh mà em thấy trên ngón áp út của chàng trai đó có đeo một chiếc nhẫn cưới cũng rất giống cậu. Tới đây em cứng người, trước mắt em là hình ảnh gì đây? Người chồng mà em hết mực yêu thương lại đi chụp ảnh cưới với người khác sao?
Tim Fourth như hẫng đi một nhịp, cố gắng hết sức bình tĩnh để nước mắt không rơi. Nhưng phải làm sao đây em đã khóc rồi, mọi sự thật quá trùng khớp giống như nó đang nói lên " em chỉ là người thay thế ". Không chỉ có những tấm ảnh kia mà tất cả tấm khác trong phòng đều được đóng khung một cách kĩ càng, mỗi tấm đều được khắc rõ số ngày và tên của người trên đó.
Đầu giường nơi em đang đứng có một tấm ảnh Gem và người con trai ấy đang hôn nhau, trên tay là chiếc bánh kem ghi rõ Happy birthday Gemini. Thì ra là ngày này của mấy năm trước, chiếc giường này là nơi mà hai người ấy "ân ái", trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trước khi Fourth bước chân vào căn nhà này.
Em cứ đứng đó khóc mãi cho đến khi nghe tiếng có người kêu mình. Lau đi những giọt nước mắt mà đặt mọi thứ về chỗ cũ rồi bước ra khỏi căn phòng đó, khóa lại cẩn thận mới bước xuống nhà.
Fourth thất thần đi xuống thì chạm mặt Gemini, đáng lí ra lúc này hắn phải trên máy bay rồi chứ sao lại ở đây. Thấy em xuống, hắn chạy lại ôm em chặt như đã lâu không gặp. Lúc này thay vì đáp lại cái ôm đó như em vẫn thường làm thì em lại đẩy hắn ra. Hành động khác lạ này của em khiến hắn thấy lạ mà hỏi:
" Em làm sao thế, em mệt à mặt lại đỏ thế này "
Fourth không trả lời câu hỏi của hắn mà em lại hỏi ngược lại:
" Sao còn ở đây? "
Câu hỏi trống không như vậy làm hắn nghe nhăn mặt, nắm tay em bảo:
" Sao hôm nay nói chuyện với anh lạ thế chả có đầu đuôi gì cả, mà em vẫn chưa trả lời anh em bị sao vậy? "
Em vẫn im mà nhìn hắn không một câu trả lời. Hết cách hắn liền bảo:
" Rồi rồi anh biết rồi,anh không hỏi nữa"
" Hôm nay công ty kia gọi báo là có trục trặc nên dời lại , khi nào đi họ sẽ cố gắng báo sớm nên giờ anh có thời gian ở nhà với bé nhỏ nè "
Nghe được câu trả lời, Fourth ậm ừ định quay đi nhưng nhớ lại mùi hương trong căn phòng đó rồi quay sang, ánh mắt sắc lẹm hỏi hắn sài loại nước hoa gì thì hắn bảo sài loại có mùi hoa hướng dương vì nó dịu nhẹ mang lại cho ta cảm giác dễ chịu.
Em không tin nên lại gần ngửi thử, quả thật là mùi đó không sai đi đâu được. Giác quan ngạy bén khiến em ngờ ngợ ra tất cả chuyện này có thể liên quan đến mối tình đầu của Gemini chăn?
-------------------------------
Ôi trời ơi cái tình tiết dài như phim Ấn Độ làm tui đau đầu quá, vote cho Sốp để Sốp vực lại tinh thần nhe😞
Comment đê mấy keo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Thay thế
Romance" Sao em yêu anh nhiều đến thế? " "Cớ sao niềm đau anh trao cho em nhiều đến thế? " ------------------------- Lần đầu viết fic có gì sai sót mong mọi người bỏ qua. ------------------------------------ Đây hoàn toàn là câu chuyện tác giả tự nghĩ ra...