Xử lí xong ả ta Gemini nhìn qua bé nhỏ đang đứng hầm hầm trước mặt mình. Lúc này cậu cũng khá rén rồi nên chỉ biết đỡ vợ ngồi xuống dỗ:
" Ôi em cũng thấy rồi đấy, anh chẳng có ý gì với cô ta cả tại anh có sức hút quá thôi"
Fourth ngồi trong lòng anh mà cười khẩy đáp:
" Anh thì hay rồi tự cao tự đại quá cơ "
" Auu chồng em đẹp trai thế này không tương tư cũng uổng "
Mặc kệ chồng tự luyến , em đặt hộp cơm xuống bàn bảo anh ăn để còn làm việc. Thấy Fourth không quan tâm, cậu giận dỗi ra mặt nằm ườn ra sofa, bảo mệt rồi kêu em lại xem dùm:
" Ôiii tự nhiên anh thấy mệt quá em lại xem giúp anh có bị gì không "
Dù biết anh đang giả bộ nhưng cậu cũng phối hợp diễn theo, lại đưa tay lên trán anh. Thấy vậy Gemini được nước lấn tới, kéo em sát vào người mình mà nhân cơ hội hôn lên môi em. Đó không phải là một nụ hôn bình thường mà là rất cuồng nhiệt. Gemini thuận lợi luồng lưỡi vào trong miệng em khám phá mọi ngóc ngách. Đến khi một trong hai không còn dưỡng khí nữa anh mới chịu buông ra. Mặt Fourth đỏ bừng thở hồng hộc mà trách móc anh thô bạo.
Gemini lúc này rất khoái chí, nhìn em hậm hực vì ngại mà đi ra khỏi phòng. Tự nhủ trong lòng về nhà sẽ đền bù cho em sau.
Fourth thì ngại mà chẳng dám ở đấy nữa nên em đã ra xe về nhà. Trên đường đi em cứ suy nghĩ về chuyện lúc này mà cười tủm tỉm một mình như trẻ con.
Sau khi về tới nhà em lên lầu thay đồ rồi lại nằm dài trên giường bấm điện thoại. Đang bấm thì em chợt nhớ mai là sinh nhật Gemini nên em tức tốc soạn ra những gì cần mua và những gì cần làm. Thấy việc mình tự làm bánh kem chho chồng thì sẽ có ý nghĩa hơn, vì vậy đã lên mạng xem cách làm bánh và những nguyên liệu cần chuẩn bị.
Nói là làm, em cầm tiền và một cuốn sổ tay ghi những gì nãy giờ em liệt kê ra xe. Vừa mở cửa bác giúp việc đã lại hỏi:
" Cậu Fourth đi đâu thế ạ "
" Dạ con đi mua chút đồ chuẩn bị cho sinh nhật Gemini "
" Ôi vậy cậu ở nhà đi để tôi giúp cho chứ giờ nắng nôi ra đường lại mệt người "
" Dạ không sao đâu bác, con chỉ ra ngoài một tý rồi về, thấy ở nhà hoài chán lắm ạ. Với cả dạo gần đây Gem bận lắm không đưa cháu đi đây đó được, nên con nghĩ tự mình đi cũng tốt "
Fourth nói xong mĩm cười chào bác rồi ra xe. Vừa chạy xe vừa suy nghĩ nên trang trí như thế nào mẫu bánh kem ra sao khiến em không tập trung lái được. Mãi suy nghĩ thì không may đụng trúng một người. Em hốt hoảng bước xuống xe hỏi người kia có sao không rồi xin trao đổi số điện thoại để người kia có bị gì còn có thể gọi cho Fourth. May là chỉ bị trầy xước nhẹ nhưng em vẫn cảm thấy có lỗi nên đưa ra ý kiến bảo cậu trai kia lên xe trở đến tiệm thuốc để sát trùng vết thương.Lo cho cậu kia xong Fourth lên xe đi đến siêu thị, suýt nữa em đã quên mình đang làm gì. Vào siêu thị em rất cẩn thận mà đi hết gian hàng này đến gian hàng khác để có thể chuẩn bị chỉnh chu nhất cho buổi tiệc quan trọng này.
Lựa một hồi cũng xong, Fourth về nhà bắt tay vô làm bánh kem. Vì là lần đầu tiên em làm nên khá bỡ ngỡ, cứ nhìn cái này rồi nhìn cái kia mà không biết bắt đầu từ đâu. Thấy vậy bác giúp việc ở ngoài không nhìn được nữa xin em được vô phụ. Fourth rất tập trung nghe bác chỉ rồi hai người loay hoay một lúc cũng xong. Ngắm nhìn thành quả một chút thì em ra chuẩn bị quà. Vì quà đã được đặt từ trưa nên giờ người ta cũng đã giao tới. Mở ra là một chiếc đồng hồ Rolex lấp lánh toàn mùi tiền, nhìn thôi cũng thấy em rất chịu chi.
Fourth đang không biết giấu hộp quà ở đâu nên em đã chạy lên phòng lục lọi một hồi em bỗng phát hiện có một ngăn tủ nhỏ dưới cùng của tủ quần áo. Vì tò mò nên em đã quyết định mở ra xem bên trong có gì mà mình đã ở căn nhà này 3 năm nhưng không biết sự xuất hiện của nó. Khi mở ra em bất ngờ vì trong đó có rất nhiều ảnh của một người, cầm lên nhìn rõ mới thấy người này rất giống em. Chàng trai có mái tóc đen óng mượt, làn da trắng hồng cùng đôi môi đỏ mọng đứng dưới góc cây có ánh nắng chiếu vào, đẹp như một thiên thần vậy. Nghĩ mãi vẫn không biết tại sao chồng lại giấu những bức hình này trong đây tim em bỗng nhói lên.
( Ảnh minh họa cho chàng trai giống Fourth trong bức ảnh em cầm )
Gemini ở bên đây vẫn chưa biết gì , cậu đang cố gắng làm việc xong nhanh để về với bé nhỏ đang đợi ở nhà.
------------------------------------
Cảm ơn mọi người đã đọc.
Nhớ vote cho mình nha😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Thay thế
Romance" Sao em yêu anh nhiều đến thế? " "Cớ sao niềm đau anh trao cho em nhiều đến thế? " ------------------------- Lần đầu viết fic có gì sai sót mong mọi người bỏ qua. ------------------------------------ Đây hoàn toàn là câu chuyện tác giả tự nghĩ ra...