Chương 23: Dư âm của sóng biển

317 26 5
                                    

Gemini rít một hơi thuốc lá thật sâu rồi nhả từng làng khói trắng. Người hắn cho là hắn yêu đang ở ngay cạnh hắn, điếu thuốc đắng thường ngày chỉ cần dùng chút là tan đi muộn phiền nhưng sao hôm nay lạ quá. Đắng thì có đấy, chỉ tiếc là hình bóng của Fourth in quá đậm vào cuộc sống của hắn muốn quên cũng chẳng được.

Bản thân bây giờ lại thấy lo lắng cho em hơn, không biết sau ly hôn em sống thế nào. Có chật vật trong việc quên đi nỗi đau mất con không hay vẫn còn chìm trong những chuyện mà hắn gây ra.

Xua tan đi những suy nghĩ cho là không đáng, Gem dụi điếu thuốc vào tàn gạt rồi quay lại giường nằm. Chỉ khác là hắn không ngủ, linh cảm mách bảo rằng hắn phải thức để làm một việc gì đó.

Tim mò mẫm qua tưởng hắn đã ngủ nên từ từ rón rén lấy điện. Mở máy lên vẫn là dòng tin nhắn dài ngoằng chết tiệt nhưng túm gọn lại chỉ là chuyển tiền.
Người đàn ông có biệt danh là John đang nài nỉ xin tiền với lý do là bố đứa bé.

Và đúng vậy, đứa bé mà Tim nhận là con hắn lại chính là của tên tạp chủng mà cậu đang bao nuôi kia. Do hấp tấp nên tên kia đã gọi luôn cho cậu lúc này, bắt máy với giọng nói khó chịu khi bị làm phiền ban đêm. Tim lấy trong túi ra một cây pod hút rồi mới chậm rãi cất lời.

📱" Anh có điên không mà gọi ngay lúc có hắn ta ở đây. " Tim

📱" Anh xin lỗi nhưng mà anh cần tiền gấp, em có thể chuyển cho anh 50.000 bath bây giờ luôn được không. " John

📱" Hôm trước em vừa gửi cho anh cả trăm ngàn sao lại hết nhanh thế, đừng nói là anh lại cá độ bóng đá nhé? " Tim

📱" Đệt mẹ, mày quan tâm làm gì mau chuyển lẹ đi. Hay là mày muốn tao nói sự thật với thằng Gemini gì đó kia. " John

📱" Câm mồm vào rồi tao sẽ chuyển, chuyện này lộ ra thì mạng tao với mày cũng chẳng còn chứ mày dọa tao cái đéo gì. " Tim

Tim bất lực với thằng bồ nghiện cá độ của mình, lần nào cũng kêu sẽ thắng nhưng 10 lần như 1 đều toàn thua sạch tiền. Nhưng nếu không chuyển nó lại làm ầm chuyện cái thai thì công sức bỏ ra bấy lâu lại chết dở. Ngậm ngùi chuyển xong số tiền thì cậu cũng quay lại giường, cẩn thận cất cây pod vào tủ mới dám nằm xuống cạnh hắn. Luồng tay qua eo ôm vào lòng, Tim có lẽ vẫn chưa cảm nhận được Gemini hắn tức đến nổi gân cổ.

Ai lại có thể tin được người mà hắn hết sức cung phụng đến nỗi vức bỏ luôn cả người chồng trên danh nghĩa kia để rước con cáo về nhà. Đến khi biết truyện thì đầu hắn đã mọc đầy sừng và hàng ngàn mũi dao đâm sau lưng. Cơn tức giận dâng trào nghẹn cả nhịp thở khó khăn. Hắn tự nhủ đợi đến khi trời sáng sẽ moi tim, móc ruột từng người đã chung tay lừa dối hắn.

Đúng sáng hôm sau khi Tim vừa mở mắt đã thấy mình nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo, cả tay và chân đều bị trói rất chặt đến nỗi vùng vẫy cũng khó. Đối diện là tên John, bồ của cậu đang nằm thở khó khăn và người toàn máu. Đứng kế bên là hai tên côn đồ đang châm lửa cho nhau hút thuốc, một tên lia mắt qua thấy cậu đã tỉnh nên rút điện thoại ra gọi cho ai đó.

Đúng mười phút sau cánh cửa đã mở ra, người bước vào không ai khác chính là Gemini. Hắn bước vào điềm tĩnh rồi nhẹ nhàng ngồi xuống kế trước mặt Tim, dùng đôi mắt hận thù hướng về gương mặt xinh đẹp kia.

" Tao cho mày hai lựa chọn, một là nói tung tích Fourth ra. Hai là tao cho mày cùng thằng kia chết mất xác và cả thứ nghiệt chủng đang nằm trong bụng kia nữa. " Gemini

" Gem...anh-anh nói gì vậy, đó là con của anh mà. " Tim

" Con? Con của tao là bị mày hại chết rồi kia kìa. Cả thằng bồ của mày cũng khai ra hết rồi, chỉ mỗi cái tung tích của Fourth thôi mà mãi nó không chịu nói nên tao mới cho nó ra bã. " Gemini

" Chó má thằng khốn sao mày dám? " Tim

Gemini hắn nghe thì cười khẩy, không chần chừ đứng dậy cho ngay một cú đá vào đầu Tim. Nắm tóc cậu giật ngược ra sau, dùng chất giọng đay nghiến nhất để rót vào tai Tim những điều hắn sắp làm.

" Mày dùng mọi thủ đoạn để giết con tao, làm tao tin mày rồi mày sẽ cao chạy xa bay theo thằng kia chứ gì. Mau nói Fourth ở đâu nếu không muốn tao cho gặp con mày ở suối vàng. " Gemini

Nói rồi hắn lấy ống tim có chứa chất lỏng kề vào cổ cậu, nhận thức được nó có thể là thuốc phá thai cậu mới hoảng sợ cầu xin hắn theo bản năng của một người bố.

" Em-em xin anh, em nói em nói anh đừng giết con em. Nó còn nhỏ lắm. " Tim

" Cậu-cậu ta bị thủ tiêu rồi quăng xuống biển ngay lúc em và anh ăn tối trên du thuyền... " Tim

" Con chó sao mày dám, đáng lẽ ra ngay từ đầu tao nên giết mày rồi quăng cho cá rỉa chứ không phải để mọi việc xảy ra như bây giờ. " Gemini

" Fourth ơi là anh có lỗi với em, là anh không nên tin cậu ta. Anh sai rồi Fourth ơi, em đang ở đâu vậy. " Gemini

Hắn không thể tin rằng vì đồng tiền mà Tim có thể làm đến mức này. Sững người trước lời thú nhận kia, thật không thể không nói nhìn gương mặt ấy hắn lại nhớ tới Fourth. Người con trai từng yêu hắn say đắm giờ không một ai biết em đang nơi đâu.



Spoil chương tiếp theo:

" Nếu sóng biển có nghe lời thì thầm, xin hãy trả em ấy về bên con. "

































































































----------------------------------------------------
Tèn ten, sau khoảng thời gian không ra chương mới cho fic này tui không biết mọi người còn nhớ tui hong chứ tui nhớ mọi người lắm lun.

Cảm ơn vì đã ủng hộ fic tới lúc này và sắp cũng đến hồi kết rồi nè. Có dịp mong mọi người sẽ ủng hộ thêm một vài fic mới của tui nha.

Thấy hay thì cho một sao lấy tinh thần ra chương mới nà🥰

[ GeminiFourth ] Thay thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ