Chương 1 cô nhi viện

252 7 0
                                    

【 Nakajima Atsushi nghe được mở cửa thanh, đem trong tay mâm đặt ở trên bàn, nhảy nhót mà chạy ra đi, quả nhiên nhìn đến chính mình ái nhân thỏ tai cụp giới giới tan tầm đã trở lại.

"Giới giới, đi làm vất vả lạp, ngươi muốn ăn cơm trước, vẫn là, trước tắm rửa?" Nakajima Atsushi đôi mắt sáng lấp lánh, trên mặt còn mang theo đỏ ửng, xem đến giới giới trong lòng mềm nhũn.

"Ăn cơm trước không nóng nảy, ta trên người dơ, đi trước tắm rửa một cái, đôn đôn ngươi đã đói bụng nói liền ăn trước đi, không cần chờ ta." Giới giới đem ô uế hắc áo khoác ném tới một bên, nắm Nakajima Atsushi tay hướng bên trong đi một bên nói.

"Nga, hảo đi." Nakajima Atsushi có chút mất mát.

Xem hắn dáng vẻ này, giới giới nghĩ nghĩ, nhéo nhéo ái nhân mặt, "Không đói bụng nói, liền tiến vào cho ta xoa bối đi, ta phía sau lưng có chút địa phương không gặp được, dù sao trong nhà chỉ có chúng ta hai cái, không cần cõng ai."

"Hải!" Đột nhiên cất cao âm điệu biểu hiện chủ nhân vui sướng.

Hai người thực mau vào phòng tắm.

Giới giới tẩy xong rồi trên người dơ bẩn, phát hiện ái nhân trên người quần áo ở cái này trong quá trình bị thủy làm ướt, duỗi tay giúp hắn cởi xuống dưới, "Đôn đôn cũng trước tắm rửa lại ăn cơm đi, liền không cần tới lần thứ hai."

"Giới giới, không cần như vậy lạp ~"

"Thật sự không cần ta hỗ trợ sao?"

"Ta có thể chính mình tới anh......"

......】

Thư đột nhiên bị khép lại, lộ ra thư sau kia trương mang theo tính trẻ con mặt, ánh mắt do dự, đầy mặt đỏ bừng, ngón chân cũng cuộn lại lên, hiển nhiên cả người đều ngượng ngùng cực kỳ, đều mau biến thành nấu chín tôm hùm.

Hắn dựa môn ngồi ở phòng tạm giam trên mặt đất, thư cũng bị ném tới một bên, cả người đều bởi vì vừa rồi nhìn đến nội dung ngượng ngùng vô cùng, nhịn không được che lại mặt.

Như thế nào, như thế nào đột nhiên cái dạng này a, hắn phía trước nhìn đến không phải cái dạng này a, chính là đôn đôn cùng giới giới ấm áp ở chung nội dung, đột nhiên cùng nhau tắm rửa gì đó, hảo, hảo ngượng ngùng......

Nakajima Atsushi đem vùi đầu ở đầu gối trung gian, một hồi lâu mới hoãn lại đây, tuy rằng vẫn là có chút thẹn thùng, nhưng ít ra không giống vừa rồi như vậy muốn đem chính mình nấu chín.

Bình tĩnh lại sau, Nakajima Atsushi lại lần nữa đem ném tới một bên thư nhặt lên tới, chịu đựng ngượng ngùng mở ra tới, trực tiếp nhảy vọt qua hai người cộng đồng tắm gội nội dung, nhảy đến mặt sau ăn cơm bộ phận.

Nghiêm túc đọc sách gầy yếu thiếu niên cũng không có chú ý tới bên cửa sổ đứng một người, cả người đều đắm chìm ở thư thượng miêu tả, trên mặt mang theo hạnh phúc tươi cười.

Quyển sách này là hắn trong lúc vô ý phát hiện, phòng tạm giam tuy rằng không có người, bên trong còn cái gì đều không có, nhưng lại có rất nhiều thư, tiểu thiếu niên ở bị nhốt lại thời điểm thường xuyên sẽ đọc sách tới tống cổ thời gian, có thể nói, toàn bộ cô nhi viện đọc sách nhiều nhất người chính là hắn.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ