Nakajima Atsushi cùng Akutagawa cãi nhau, nguyên nhân đặc biệt đơn giản, chính là một kiện phi thường phi thường tiểu nhân việc nhỏ mà thôi, cho nên xong việc bình tĩnh lại, hắn lập tức liền hối hận, liền chuẩn bị hảo hảo xin lỗi.
Chuyên môn chạy đến Natsume nơi đó mượn phòng bếp làm một phần đậu đỏ yến, các loại đậu đỏ vị điểm tâm còn có một phần chè đậu đỏ, cuối cùng đóng gói một đống, mang theo đồ vật liền đi cảng M·afia tìm còn không có tan tầm Akutagawa .
Giống như thường lui tới giống nhau, ôm đồ vật đi vào cảng M·afia đại lâu hạ, Nakajima Atsushi nhìn đến quen mắt thủ vệ còn đối hắn cười một chút, thái độ quen thuộc, ngữ khí chân thành, "Cái kia, Akutagawa không có đi ra ngoài làm nhiệm vụ đi?"
Cửa thủ vệ: "......"
Kính râm sau đôi mắt vi diệu lại kinh ngạc mà nhìn trước mắt đối địch tổ chức thành viên, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào trả lời.
Tuy rằng trải qua rất nhiều chuyện sau, cảng M·afia cùng võ trang trinh thám xã quan hệ hảo rất nhiều, hiện tại càng thêm là ở ngưng chiến kỳ, bất luận kẻ nào không thể cùng trinh thám xã nhân tạo thành đại xung đột, nhưng cũng không hảo đến trinh thám xã người hổ liền như vậy thái độ tự nhiên mà lại đây tìm bọn họ Akutagawa đại nhân nông nỗi đi?
Vẫn là nói có cái gì chuyện quan trọng?
Toàn bộ cảng M·afia ai không biết, Akutagawa đại nhân ghét nhất trinh thám xã người hổ Nakajima Atsushi a!
Quả thực hận không thể trên địa cầu không có như vậy cá nhân!
Mà Nakajima Atsushi nhìn đến bọn họ Akutagawa đại nhân cũng như là chuột thấy mèo giống nhau, lần này lại quang minh chính đại địa chủ động lại đây tìm, còn mang theo đồ vật, thật là có chuyện gì đi?
Không làm hiểu đây là tình huống như thế nào, tên kia thủ vệ cuối cùng vẫn là không có đem tình huống thuyết minh, chỉ nói không rõ, nếu muốn tìm Akutagawa đại nhân nói thỉnh trực tiếp liên hệ.
Nakajima Atsushi nghiêng nghiêng đầu, cũng có chút mê hoặc.
Hắn tổng cảm thấy, hôm nay thủ vệ như thế nào cảm giác có điểm quái quái? Bất quá cuối cùng hắn vẫn là không tưởng nhiều, chỉ cho là gặp được sự tình gì đi.
Sau đó liền trực tiếp đi vào.
Làm hắc thằn lằn đội du kích trường Akutagawa Ryunosuke người nhà, Nakajima Atsushi tuy rằng là võ trang trinh thám xã thành viên, nhưng là hắn cùng cảng M·afia rất nhiều cao tầng đều quen thuộc thật sự, lại đây cũng nhiều, cũng không giống từ trước giống nhau muốn tầng tầng thông báo.
Không giống ng·ay từ đầu thời điểm, mỗi lần lại đây đều sẽ bị quan tiến tr·a t·ấn thất.
Lúc này tâm đại Nakajima Atsushi còn không có ý thức được chính mình đã thay đổi một cái thế giới, cái này cảng M·afia cũng không phải hắn quen thuộc cái kia cảng M·afia, Akutagawa càng thêm không phải hắn ái nhân.
Hắn như là về tới chính mình gia giống nhau hướng trong đi, không đi một lát liền bị ngăn lại tới.
Đối mặt chỉ vào chính mình họng súng, hắn là thật sự mê hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bản
FanficTác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả Nguồn wikidich https://wikisach.net/truyen/duong-nguoi-ho-nhat-duoc-loi-van-kich-ba-YYWiGlS4CFN4yY8_ Tác giả: Tịch Đình