"Cùng tại hạ không có quan hệ."
Hirotsu lão gia tử nhìn cái này lập tức liền phải đem hắn cái này trước lãng chụp ch·ết ở trên bờ cát hậu bối liếc mắt một cái, bình tĩnh mà búng búng khói bụi, "Nếu như vậy, vậy gi·ết đi."
Ngữ khí nhẹ nhàng tự nhiên, giống như là đang nói hôm nay buổi sáng ăn cái gì.
Akutagawa : "......"
Hirotsu Ryurou nhìn hậu bối, trong mắt còn mang theo ý cười —— ai nha ng·ay thẳng hậu bối lại không khi dễ, khả năng liền phải biến thành cấp trên, đến nhân lúc còn sớm.
"...... Tại hạ này liền đi gi·ết hắn!"
Nói xong câu đó, Akutagawa âm mặt, đi nhanh triều tr·a t·ấn bộ đi, lưu lại có chút mê mang Hirotsu Ryurou.
Hirotsu Ryurou: "......"
Không, Akutagawa , ngươi từ từ!
Đang định ở tr·a t·ấn bộ nhà tù Nakajima Atsushi hoàn toàn không biết Akutagawa đã đi tìm tới, chính nhìn chằm chằm bị ném tới cách đó không xa tiện lợi hộp xem, rối rắm một hồi lâu, vẫn là tránh thoát xiềng xích chạy tới đem tiện lợi hộp nhặt lên, nhìn xem treo ở trên tường xiềng xích, lại nhìn xem tự do chính mình, vẫn là quyết định không cần khiêu khích Akutagawa kiên nhẫn.
Thời gian dài như vậy không gặp, không hảo vừa thấy mặt liền chọc hắn sinh khí a, hắn còn muốn cho Akutagawa biết hắn hiện tại so trước kia càng tốt, đã không phải quá khứ hắn, phi thường đáng tin cậy phi thường có cảm giác an toàn, cùng hắn ở bên nhau tuyệt đối không lỗ.
Như vậy nghĩ, hắn đem tiện lợi hộp phóng hảo, chính mình lại chạy đến ven tường đem chính mình khóa lên, tận lực bày ra hắn ngoan ngoãn nghe lời không làm sự một mặt, an tâm chờ Akutagawa .
Đến nỗi vạn nhất tới không phải Akutagawa mà là mặt khác thực hung người phải làm sao bây giờ, mãn đầu óc đã bị giới giới cái này tự spam tiểu lão hổ sao có thể nghĩ vậy sao nhiều.
Đại khái ông trời đau khờ người, cái thứ nhất lại đây thật đúng là Akutagawa , mà không phải gần nhất lại nhàm chán, nhàn đến trứng đau Mori Ougai, nếu không nói Nakajima Atsushi này một chuyến thật đúng là không nhất định có thể nhìn thấy Akutagawa , nói không chừng lại phải bị Mori Ougai khi dễ.
Đương nhiên, tiểu lão hổ chính mình cũng không có bị khi dễ tự giác, hơn nữa còn có thể thường thường vô ý thức mà đổ trở về, cuối cùng luôn là sẽ lạc cái lưỡng bại câu thương kết quả.
Nghe được tiếng bước chân càng ngày càng gần, Nakajima Atsushi lỗ tai nháy mắt liền biến thành một đôi lão hổ lỗ tai, nghe được quen thuộc ho khan thanh đầu tiên là kinh hỉ một chút, theo sau tắc lo lắng lên.
Đều qua đi lâu như vậy, vì cái gì Akutagawa còn ở ho khan? Thật sự sẽ không có vấn đề sao? Có phải hay không hẳn là hảo hảo trị liệu? Loại tình huống này Akiko tỷ tỷ có thể trị liệu sao? Nếu không được nói, kia cái dạng gì bác sĩ có thể trị liệu loại tình huống này?
Cảng M·afia chữa bệnh bộ kém như vậy sao? Vẫn là...... Căn bản liền không có chữa bệnh bộ?
Theo hắn trong đầu miên man suy nghĩ, chậm rãi tới gần tiếng bước chân cuối cùng ngừng ở cửa, "Mở ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bản
FanfictionTác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả Nguồn wikidich https://wikisach.net/truyen/duong-nguoi-ho-nhat-duoc-loi-van-kich-ba-YYWiGlS4CFN4yY8_ Tác giả: Tịch Đình