Chương 76 sốt ruột ở chung sinh hoạt

10 0 0
                                    

Xét thấy vừa rồi phòng tắm sự kiện, cứ việc lúc này Nakajima Atsushi tựa hồ cũng không có cái gì thanh tỉnh ý thức, nhưng Akutagawa vẫn là cảm thấy thực xấu hổ, hơn nữa hắn trường kỳ một người, thực cảnh giác, bên người nhiều người căn bản không có biện pháp đi vào giấc ngủ, cho nên vô luận như thế nào, hắn đều không thể làm lão hổ đãi ở hắn phòng.

Một người một hổ giằng co một phen, cuối cùng lão hổ bởi vì không đủ nhẫn tâm, bị Akutagawa dùng Rashomon trói ném tới ngoài cửa.

Cửa phòng đột nhiên ở trước mặt đóng lại, lão hổ sửng sốt một chút bắt đầu cào môn.

"Kẽo kẹt kẽo kẹt" chói tai cào môn thanh ở an tĩnh không gian vang lên, Akutagawa hướng trên giường một đảo, chăn một cái nhắm mắt lại, làm bộ không có nghe được cào môn thanh.

Hắn vốn dĩ cho rằng lão hổ cào trong chốc lát vào không được, hẳn là liền sẽ từ bỏ, nhưng hắn xem thường Nakajima Atsushi nghị lực, cũng xem thường loại trạng thái này hạ Nakajima Atsushi đối với đãi ở hắn bên người khát vọng, mãi cho đến hơn mười một giờ, cào môn thanh vẫn là thường thường vang lên.

Như vậy sảo, cái này giác còn như thế nào ngủ?

Trên giường thiếu niên như cũ nằm ở nơi đó không nhúc nhích, một cái nho nhỏ đồ vật lại chậm rãi dò xét ra tới, chậm rì rì phòng nghỉ môn bên kia hoạt động, kia tốc độ thấy thế nào đều mang theo một loại tâm bất cam tình bất nguyện miễn cưỡng, nhưng tốc độ lại chậm, cuối cùng nho nhỏ miêu miêu đầu cũng vẫn là chuyển qua cạnh cửa, ở đem trên tay nhẹ nhàng uốn éo, nguyên bản nhắm chặt cửa phòng tức khắc lộ ra một cái phùng.

Đại lão hổ đứng ở cửa qua lại đi, thường thường dựng thẳng lên thân thể bái trên cửa cào một cào, hy vọng có thể đi vào, kết quả lúc này đây mới vừa dựng thẳng lên thân thể bái đi lên, môn lập tức khai.

Khổng lồ lão hổ lập tức chìm vào phòng.

Nghe được động tĩnh nhịn không được mở to mắt nương ánh trăng nhìn mắt Akutagawa : "......"

Trừ bỏ nhắm mắt lại coi như không thấy được, còn có thể làm sao bây giờ đâu!

Quơ quơ đầu, lão hổ từ trên sàn nhà bò dậy, tay chân nhẹ nhàng mà cọ đến mép giường, hai chỉ chân trước đáp ở mép giường, lén lén lút lút mắt thấy chi trước liền phải dùng sức phiên lên rồi, trong chăn đột nhiên vươn một bàn tay, ấn ở nó trán thượng, dùng sức đẩy trở về, lạnh giọng quát lớn, "Đi xuống!"

Đầu co rụt lại, khổng lồ thân thể ủy ủy khuất khuất mà bò xuống dưới.

Akutagawa cảm thấy, chính mình hôm nay buổi tối khả năng không cần ngủ.

Bên người đột nhiên nhiều một cái không quen thuộc hơi thở, cứ việc biết Nakajima Atsushi thực vô hại, này chỉ lão hổ cũng sẽ không công kích hắn, thậm chí sẽ ở gặp được nguy hiểm thời điểm trái lại bảo hộ hắn, nhưng Akutagawa trong đầu kia căn huyền vẫn là banh lên.

Không biết qua bao lâu, Akutagawa rốt cuộc mơ mơ màng màng ngủ rồi.

Toàn bộ phòng tựa hồ hoàn toàn an tĩnh xuống dưới.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ