Chương 122 rốt cuộc là ai phong bình bị hại?

9 1 0
                                    

"Atsushi! Ta tiểu thiên sứ, ba ba tới xem ngươi......"

Shibusawa Tatsuhiko lần này xuất lực không nhỏ, giảm bớt rất nhiều tổn thất, hắn hai ngày này đang ở làm treo giải thưởng sự tình, cho nên mãi cho đến hiện tại mới chạy tới tranh công.

Hắn làm việc tình, yêu cầu khen ngợi, khẳng định muốn cho hắn tiểu thiên sứ biết a!

Tuy rằng trinh thám xã cái kia tiểu trinh thám cùng Dazai Osamu khẳng định biết hắn làm sự tình, nhưng vạn nhất bọn họ dụng tâm hiểm ác, cố ý không nói cho tiểu thiên sứ hắn công lao đâu? Cho nên hắn cần thiết tự mình lại đây, hơn nữa tiểu thiên sứ khích lệ, đương nhiên phải làm mặt nghe!

Hắn lần này khẳng định so với kia cái hắc áo gió thiếu niên lợi hại!

Ôm ý nghĩ như vậy, Shibusawa Tatsuhiko cho chính mình làm kiểu tóc, lại thay một kiện hoàn toàn mới quần áo, sửa sang lại hảo chính mình, nét mặt toả sáng mà đi vào trinh thám xã, lại bị không có hảo ý Dazai Osamu báo cho Nakajima Atsushi ở dưới lầu quán cà phê cùng người nói sự tình, liền trực tiếp xuống dưới.

Lúc này Shibusawa Tatsuhiko cũng không biết Dazai Osamu dụng tâm hiểm ác cùng không có hảo ý, chỉ nói cho hắn Nakajima Atsushi ở dưới lầu quán cà phê cùng người nói sự tình, lại không có nói cho hắn rốt cuộc là cùng ai.

Cùng ai đâu?

—— cùng Nakajima Atsushi tuy rằng không có phụ tử huyết thống, nhưng đem Nakajima Atsushi nuôi lớn, đối hắn ảnh hưởng sâu xa, thật sự xem như Nakajima Atsushi phụ thân nam nhân!

Ít nhất cái này phụ thân thân phận muốn so Shibusawa Tatsuhiko cái này cho không đi lên muốn danh chính ngôn thuận, cũng muốn bị Nakajima Atsushi thừa nhận cùng tán thành.

Dazai Osamu lừa dối xong rồi Shibusawa Tatsuhiko, chính mình cũng lưu xuống dưới xem kịch vui.

Chẳng những hắn tới, hắn còn đem mặt khác tạm thời không có việc gì người cùng nhau kéo xuống dưới, mỹ kỳ danh rằng quan tâm Nakajima Atsushi.

Shibusawa Tatsuhiko tiến vào sau nhìn đến ngồi ở Nakajima Atsushi đối diện nam nhân, ánh mắt nháy mắt liền sắc bén lên, sắc bén bên trong còn mang theo âm trầm.

Lại là một cái lại đây đoạt tiểu thiên sứ người, nếu không sấn người không chú ý lộng ch·ết đi?

Quan trọng nhất chính là......

"Atsushi —— ngươi có phải hay không ghét bỏ ba ba cho nên muốn muốn tìm một cái tân ba ba?" Vô cùng cao hứng lại đây bạch y mĩ nhân nước mắt nháy mắt liền phun tới, vẻ mặt bi thống mà nhìn ngồi ở bên kia hai người.

Nakajima Atsushi chỉ cảm thấy đứng ngồi không yên, có loại mãnh liệt chột dạ cảm giác, mông ở quán cà phê mềm trên ghế giật giật, miễn cưỡng cười cười, "Shibusawa tiên sinh a......"

Giảng thật sự, làm tinh loại này sinh vật, phi thường dễ dàng làm người tập mãi thành thói quen, sau đó...... Vô hạn cuối bao dung.

Nakajima Atsushi đối Shibusawa Tatsuhiko chưa từng có đem hắn coi như ba ba, mà là đem hắn coi như cùng cơm nắm tiểu miêu không sai biệt lắm tiểu hài tử, cũng liền cùng Edogawa Ranpo còn có Dazai Osamu không sai biệt lắm đi, bất quá mặt khác hai người không cần hắn phụ trách, nhưng Shibusawa Tatsuhiko hắn thật đúng là muốn nhiều hơn chú ý.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ