Cuối cùng vì Yokohama suy nghĩ, Nakajima Atsushi vẫn là không dám nói cái gì, liền nhiều như vậy một cái cha, nhưng hắn vẫn là cảm thấy, này cũng không phải chính mình cha.
Chính là hắn không dám nói _ (: зゝ∠ ) _ vừa nói Shibusawa tiên sinh lại muốn phóng sương trắng làm sự.
Tiểu tâm mà nhìn Shibusawa Tatsuhiko liếc mắt một cái, Nakajima Atsushi rũ xuống mi mắt nắm chặt Akutagawa quần áo.
...... Vẫn là cảm thấy thực đáng sợ a!
Nakahara Chuuya nguy hiểm mà mị mị cặp kia màu xanh cobalt đôi mắt, ngón tay ngo ngoe rục rịch, tổng cảm thấy Shibusawa Tatsuhiko làm vẻ ta đây phi thường quen mắt.
Thật sự phi thường quen mắt.
Con mẹ nó này còn không phải là Dazai Osamu cái này làm tinh ngày thường sẽ làm kia một bộ sao?
Không đáp ứng hắn điều kiện hắn liền làm yêu, các loại làm yêu, làm đến người bình thường chịu không nổi, lại không thể đ·ánh ch·ết, cũng chỉ có thể tùy hắn đi.
Đúng là bởi vì cảm giác quen thuộc quá cường, Nakahara Chuuya mới cảm thấy tay ngứa.
Là này đó bệnh tâm thần đều như vậy, vẫn là như vậy đoản thời gian, Shibusawa Tatsuhiko đã bị rác rưởi thanh hoa cá cấp lây bệnh?
Mặc kệ là cái nào, Nakahara Chuuya đều biết, khẳng định là Dazai Osamu sai!
"Uy h·iếp tiểu hài tử? Ngươi cứ việc phóng dị năng, nhìn xem ta có thể hay không ở ngươi thả ra dị năng thời điểm lộng ch·ết ngươi xong hết mọi chuyện." Nakahara Chuuya cười lạnh, nắm tay niết đến gắt gao, phảng phất ng·ay sau đó liền sẽ đ·ánh ch·ết Shibusawa Tatsuhiko.
Nakajima Atsushi là Akutagawa vị hôn phu, Nakahara Chuuya như vậy bênh vực người mình, đối thủ hạ như vậy tốt một người, tự nhiên sẽ đem hắn hộ đến cánh chim phía dưới, hơn nữa nếu không phải Dazai Osamu ngăn cản, hắn đã sớm gi·ết Shibusawa Tatsuhiko, nơi nào còn có thể làm hắn có cơ hội ở chỗ này tất tất lại lại?
Ở hắn trước mặt uy h·iếp hắn hậu bối, ai cho hắn lá gan?
Shibusawa Tatsuhiko: "......"
Dazai Osamu: "...... Chuuya, bình tĩnh một chút, ta còn có chuyện muốn hỏi Shibusawa-kun đâu."
"Dazai, ngươi tốt nhất xong việc cho ta một hợp lý giải thích, nếu không nói ngươi sẽ biết ta lửa giận có bao nhiêu đại." Nakahara Chuuya đôi tay cắm hồi quần trong túi, trên người hắc áo khoác ở trong gió đêm bay phất phới, cảnh cáo mà nhìn Dazai Osamu liếc mắt một cái.
Nakajima Atsushi bên trái nhìn xem, bên phải nhìn xem, tuy rằng Nakahara Chuuya là Akutagawa cấp trên, cùng trinh thám xã cũng tương đối đối lập, mà Dazai Osamu là hắn ở trinh thám xã hậu bối, nhìn qua hắn hẳn là đứng ở Dazai Osamu bên kia, nhưng......
Thực xin lỗi Dazai ca ca, ta cảm thấy so với ngươi, Chuuya tiên sinh nhìn qua càng thêm đáng tin cậy càng thêm có cảm giác an toàn!
Mãnh thú trực giác làm hắn lôi kéo Akutagawa mang theo lão hổ cùng nhau cọ tới rồi Nakahara Chuuya phía sau.
Nho nhỏ vóc dáng đại đại khí tràng, thật sự cực kỳ có cảm giác an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bản
FanfictionTác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả Nguồn wikidich https://wikisach.net/truyen/duong-nguoi-ho-nhat-duoc-loi-van-kich-ba-YYWiGlS4CFN4yY8_ Tác giả: Tịch Đình