Chương 62 Tấn Giang văn học thành

10 1 0
                                    

Nakajima Atsushi hiện tại ngũ cảm đều phi thường nhạy bén, cho nên ở Akutagawa Gin duỗi tay lại đây tiếp tiện lợi hộp thời điểm liền đã nhận ra không đúng, bất quá hắn cũng không có tưởng quá nhiều, chính là thuận miệng vừa nói mà thôi.

Cũng chính là tiểu lão hổ hảo lừa, dễ dàng bị dời đi chú ý, Akutagawa Gin hoảng sợ, thực mau liền dùng Akutagawa dời đi hắn chú ý, thẳng đến xách theo tiện lợi hộp rời đi mới nhẹ nhàng thở ra.

Thật nhạy bén a.

Cảng M·afia đồn đãi nàng cũng nghe tới rồi, cho nên biết lúc này Akutagawa hẳn là ở hai người bên ngoài tiểu chung cư, xách theo tiện lợi hộp liền đi qua.

"A bạc? Ngươi như thế nào lại đây?"

Ngồi ở trong phòng khách Akutagawa nghe được mở cửa thanh, ngẩng đầu nhìn đến Akutagawa Gin tiến vào còn có điểm ngoài ý muốn.

Tuy rằng hai người ở bên ngoài có trụ địa phương, bất quá bọn họ đều rất ít lại đây, đại bộ phận thời điểm đều là ở tại cảng M·afia trong ký túc xá, ở bên kia nếu là đột nhiên có cái gì nhiệm vụ nói cũng sẽ thực phương tiện.

"Ta ngày mai nghỉ ngơi, nghe nói ca ca b·ị th·ương, liền tới đây nhìn xem."

Akutagawa : "......"

Nhìn nháy mắt liền âm hạ mặt huynh trưởng, Akutagawa Gin nghi hoặc.

"Ta không có b·ị th·ương, b·ị th·ương chính là người khác, hắn không nghĩ làm người biết, cho nên liền nói rớt hố b·ị th·ương người là ta." Đối mặt muội muội quan tâm ánh mắt, Akutagawa thật vất vả bài trừ một câu giải thích.

Vì thế Akutagawa Gin càng thêm nghi hoặc.

Cái kia bên trong diễn đàn thiệp nàng cũng thấy được, cho nên biết Akutagawa b·ị th·ương bị thả nghỉ bệnh, muốn nghỉ ngơi mấy ngày thời điểm mới có thể như vậy kh·iếp sợ, nàng như thế nào cũng chưa nghĩ đến, nàng ca cư nhiên là cái đi đường rớt hố té b·ị th·ương chính mình người.

Nhưng hiện tại nghỉ ở nhà Akutagawa lại nói cho nàng, b·ị th·ương có khác một thân, hắn là thế đối phương bối nồi.

"Là ai a? Này cũng thật quá đáng đi!"

Cái kia thiệp b·ị th·ương người kia bị trào như vậy cao lâu, muốn thật là nàng ca không cẩn thận, Akutagawa Gin cũng liền nhận, nhưng nếu không phải, làm nàng ca bối nồi này liền quá mức đi?

Akutagawa trầm mặc.

Mori Ougai ý tứ hắn minh bạch, không hy vọng hắn dĩ kiều đem sự tình chân tướng nói cho người khác, bởi vậy đối mặt phẫn nộ muội muội, hắn chỉ có thể trầm mặc.

Akutagawa Gin nhíu mày nghĩ nghĩ, có thể mệnh lệnh nàng ca bối nồi, thế tất là cảng M·afia cao tầng, nàng cùng nàng ca đều lệ thuộc với hắc thằn lằn, mà hắc thằn lằn trực tiếp nghe lệnh với thủ lĩnh, bởi vậy có thể mệnh lệnh Akutagawa người cũng không nhiều.

Năm đại cán bộ, còn có chính là Akutagawa cấp trên, hắc thằn lằn trăm người trường Hirotsu Ryurou tiên sinh.

Nhưng Akutagawa Gin cảm thấy hẳn là không phải Hirotsu lão gia tử.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ