Chương 3 Natsume

49 5 0
                                    

Mãnh thú ở đã chịu kinh hách thời điểm sẽ theo bản năng công kích, động vật họ mèo nhất điển hình biểu hiện chính là đồng tử co chặt, lỗ tai chiết thành phi cơ nhĩ, viện trưởng muốn thử tiếp xúc lão hổ thời điểm, hắn tự nhiên vẫn luôn ở quan sát lão hổ phản ứng.

Đồng tử co chặt, phi cơ nhĩ.

Cho nên nhận thấy được lão hổ sắp động kia một khắc, kinh nghiệm phong phú viện trưởng quyết đoán thối lui.

Nhưng mà lão hổ lại không chỉ là lão hổ, hắn là Nakajima Atsushi.

Nakajima Atsushi bị viện trưởng tấu quá, hiện tại biến thành lão hổ, nguyên bản hắn liền sợ hãi thật sự, nhìn đến viện trưởng banh mặt vươn tay hắn theo bản năng liền sợ hãi mà cho rằng, viện trưởng muốn đánh chính mình, căn bản là đã quên chính mình hiện tại là lão hổ.

Cho dù có được mãnh thú thân thể, hắn nội tâm như cũ ở một người, một cái nhát gan tự ti cô nhi viện thiếu niên.

Dị năng lực đến từ linh hồn, chủ nhân đối dị năng lực khẳng định trọng yếu phi thường, Nakajima Atsushi không biết chính mình có dị năng lực, cũng vẫn luôn không có thừa nhận quá, hơn nữa tuổi còn nhỏ, hắn dị năng lực dưới ánh trăng thú vẫn luôn ở vào mất khống chế trạng thái, nhưng hiện tại tình huống có điểm không giống nhau.

Hắn biết chính mình có dị năng, biết chính mình có thể biến thành lão hổ, hơn nữa đơn thuần mà bởi vì lão hổ trạng thái có thể cho tương lai ái nhân dựa vào ngủ mà phi thường thích —— đây là một loại khẳng định.

Cho dù hắn hiện tại như cũ vô pháp hoàn toàn khống chế dị năng, nhưng lại sẽ không giống phía trước như vậy mất khống chế.

Hắn chỉ là không biết như thế nào cắt mà thôi.

Khổng lồ thân thể súc ở nho nhỏ cái bàn phía dưới, cái đuôi cùng mông đều ở bên ngoài, trên người có chút thô ráp lông tóc thường thường còn run rẩy một chút.

Viện trưởng trầm mặc một chút, cầm quyền, rốt cuộc vẫn là từ cái bàn bên kia vòng qua đi, trực diện Bạch Hổ đôi mắt, lại lần nữa vươn tay.

Hắn lần này không có do dự, Nakajima Atsushi tựa hồ cũng bị vừa rồi hai người phản ứng kinh ngạc một chút, không có tránh né, mang theo cái kén bàn tay to cuối cùng dừng ở Bạch Hổ trên đầu, "...... Đôn?"

Hắn cũng không xác định Bạch Hổ có phải hay không khả khống, chỉ là từ vừa rồi phản ứng cho nên muốn muốn đánh cuộc một phen mà thôi.

"Ô......" Đại đại đầu hổ đỉnh đỉnh viện trưởng tay, làm hắn từ chinh lăng trung hoàn hồn.

Thật sự khống chế được!!!

Viện trưởng đại hỉ.

Chính hắn chỉ là một cái thân thủ không tồi người thường, căn bản không hiểu biết dị năng lực, hai năm trước mời tới một cái khác dị năng lực giả cấp Nakajima Atsushi "Trị liệu", kết quả Nakajima Atsushi mất khống chế một móng vuốt đem người cấp cào đã chết, viện trưởng kinh hãi dưới chỉ có thể đem người trộm chôn đến cô nhi viện bên ngoài, đối Nakajima Atsushi liền càng thêm khắc nghiệt, sợ hắn mất khống chế sẽ thương đến trong cô nhi viện hài tử, cũng sợ hắn dị thường sẽ bại lộ ra tới.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ