Chương 49 Siberia rừng rậm miêu

12 1 0
                                    

"Ca ca, cái này Nakajima Atsushi, thật là ngươi vị hôn phu sao?"

Đi ở trên đường, Akutagawa Gin đột nhiên hỏi, vốn dĩ nàng không tin, rốt cuộc nàng cùng Akutagawa hai người ở phố Suribachi lớn lên, trừ bỏ tên của mình, căn bản đối quá khứ không hề ấn tượng, sao có thể sẽ có cái gì hôn ước, nhưng là xem hôm nay ca ca thái độ, Akutagawa Gin lại nhịn không được hoài nghi.

Người khác không hiểu biết Akutagawa , nhưng Akutagawa Gin cái này muội muội lại là hiểu biết.

Có lẽ Akutagawa chính mình đều không có phát hiện, hắn đối Nakajima Atsushi ấn tượng cũng không tính kém, có nhất định chịu đựng độ.

"Không phải, không biết nơi nào toát ra tới không thể hiểu được ngu xuẩn, hẳn là nhận sai người."

"Phải không." Akutagawa Gin không có lại thâm hỏi, lặng lẽ nhìn chính mình thường thường liền ho khan huynh trưởng liếc mắt một cái, "Lại nói tiếp, là ca ca nói cho hắn tên của ta sao?"

Akutagawa nện bước một đốn.

Hắn chưa từng có đã nói với Nakajima Atsushi chính mình có cái muội muội, thậm chí cảng M·afia trừ bỏ số ít vài người, những người khác đều không biết hắn còn có cái muội muội, càng thêm không biết hắn muội muội kêu bạc.

Như vậy Nakajima Atsushi là làm sao mà biết được?

Nakajima Atsushi bối cảnh không có vấn đề, như vậy...... Chẳng lẽ bọn họ chi gian thật sự có hôn ước?

Không!

Hắn là sẽ không thừa nhận cùng cái kia xuẩn lão hổ có hôn ước!

"Ca ca?" Thấy Akutagawa ngừng lại, Akutagawa Gin nghi hoặc mà kêu một tiếng.

"Ta không có nói cho hắn tên của ngươi, cũng không có nói qua ta có cái muội muội."

"Kia......" Hắn làm sao mà biết được? Nếu người này có vấn đề, tình báo bộ bên kia không có khả năng không tin tức, cho nên hẳn là không thành vấn đề, cái kia hôn ước không phải là thật sự đi?

Đối Akutagawa Gin tới nói, Akutagawa tương lai là một người quá cả đời, vẫn là tìm một nữ nhân hoặc là nam nhân, đều không có nhiều ít khác nhau, bọn họ bất quá là giãy giụa cầu sinh mà thôi, thậm chí không biết khi nào liền đ·ã ch·ết, so đo quá nhiều không cần phải.

Cho dù hiện tại bọn họ điều kiện muốn so với lúc trước ở phố Suribachi thời điểm hảo rất nhiều, nhưng rốt cuộc cảng M·afia cũng không phải cái gì lương thiện tổ chức, nàng cùng Akutagawa đều ở hắc thằn lằn cái này bộ đội vũ trang, gi·ết người cùng bị gi·ết đều là chuyện thường.

Cho nên đối Akutagawa Gin tới nói, Akutagawa thích liền hảo, hắn liền tính cùng Rashomon ở bên nhau Akutagawa Gin đều sẽ không có ý kiến gì.

Akutagawa cũng không biết Akutagawa Gin đã bắt đầu suy xét hắn nhân sinh đại sự, cũng khắp nơi trong đầu thuyết phục chính mình, lại gia tăng rồi hôn ước chân thật tính, hắn có chút buồn bực, nhịn không được bắt đầu giận dỗi.

Nhưng Nakajima Atsushi nói bọn họ có hôn ước, lại không có làm cái gì quá mức sự tình, Akutagawa lại không phải s·át nh·ân ma, không trêu chọc hắn thời điểm hắn căn bản sẽ không động thủ, cũng lười đến động thủ.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ