Chương 108 =-=

12 0 0
                                    

Không đợi Sawada Tsunayoshi ngăn cản, bắn về phía Lambo màu đen lưỡi dao sắc bén đã bị nhiều ra tới hổ trảo cấp cào chặt đứt.

Lão hổ móng vuốt đem Akutagawa áo gió lay xuống dưới đáp ở phía sau bối, theo sau biến thành nhân loại bộ dáng, trên người còn bọc 18 tuổi Akutagawa kia kiện ít hơn hắc áo gió, "Akutagawa Akutagawa , không có việc gì lạp, ta là 26 tuổi Nakajima Atsushi, chờ một chút 16 tuổi ta liền đã trở lại, không cần đánh người......"

Đây chính là hắn võng hữu gia hài tử, hơn nữa Tsunayoshi là tương lai Vongola Juudaime, Akutagawa cũng không thể cùng hắn đối thượng, bằng không ý xấu Mori tiên sinh khẳng định muốn lăn lộn người.

Akutagawa : "......"

Nhìn cái này chỉ ăn mặc quần nhỏ, bên ngoài bọc chính mình áo gió áo khoác 26 tuổi Nakajima Atsushi, Akutagawa mặt cũng chậm rãi đỏ.

Chú ý tới Akutagawa b·iểu t·ình, 26 tuổi nam nhân chớp chớp mắt, cặp mắt kia thành thục rất nhiều, nhưng nhìn về phía Akutagawa thời điểm như cũ chuyên chú thật sự.

Đây là 18 tuổi ái nhân.

Đã tiến hóa thành tiểu hoàng hổ mỗ chỉ lão hổ tính tính thời gian, phỏng chừng chính mình phải đi về, đột nhiên ôm lấy chỉ ăn mặc kiểu cũ sơ mi trắng 18 tuổi ái nhân, ở trên mặt hắn hung hăng mà hôn một cái.

"Nakajima Atsushi!"

Akutagawa hủy diệt trên mặt nước miếng tức muốn hộc máu, nhưng mà cái kia ăn mặc hắn áo khoác nam nhân đã biến mất không thấy, chỉ có 16 tuổi Nakajima Atsushi đỏ mặt xuất hiện ở trước mặt.

Nhìn đến Akutagawa hắn liền nghĩ đến vừa rồi nhìn đến, ánh mắt cũng không biết hướng nơi nào phóng.

Hắn nhìn đến một cái hồng nhạt cầu bay qua tới, theo bản năng liền duỗi tay bắt được, căn bản không tưởng nhiều như vậy, nơi nào có thể biết được chính mình trảo căn bản không phải cái gì cầu, mà là mười năm ống phóng hỏa tiễn đặc thù đạn pháo đâu.

Nakajima Atsushi đối thế giới lớn nhất cực nói tổ chức Vongola không thân, nhưng lại biết 10 năm sau ống phóng hỏa tiễn, bởi vì Edogawa Ranpo đã từng nhắc tới quá, nhưng hắn không nghĩ tới chính mình sẽ gặp được a.

Đạn pháo nổ tung, trước mắt hắn liền thấy không rõ, chờ tầm mắt lại lần nữa khôi phục, liền đứng ở một cái xa lạ địa phương, cũng không biết là ai trong nhà, khi đó hắn còn tưởng rằng chính mình trúng không gian phương diện dị năng, sau đó hắn liền thấy được ăn mặc áo ngủ, chính cầm máy sấy, tựa hồ chuẩn bị cho hắn thổi tóc Akutagawa .

Giơ máy sấy, chuẩn bị cấp người yêu thổi tóc hai mươi tám tuổi Akutagawa : "......"

Vẻ mặt mộng bức còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra gì đó 16 tuổi Nakajima Atsushi: "......"

Nhìn đến Nakajima Atsushi, hai mươi tám tuổi Akutagawa tức khắc liền nghĩ tới mười năm trước phát sinh sự tình, buông máy sấy, khoanh tay trước ngực mặt vô b·iểu t·ình mà nhìn hắn.

Nakajima Atsushi vốn dĩ đang ở đề phòng, nhìn đến hai mươi tám tuổi Akutagawa nháy mắt thả lỏng xuống dưới —— cứ việc cùng Akutagawa tựa hồ không giống nhau, nhưng hắn chính là có thể xác định, trước mắt cái này thành thục rất nhiều nam nhân chính là Akutagawa không sai.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ