Chương 33 tại hạ Akutagawa , ngươi nhận sai

14 0 0
                                    

Tiểu lão hổ chạy vắt giò lên cổ.

Hắn căn bản không biết chính mình làm sai cái gì, vì cái gì giới giới như vậy sinh khí, dù sao hắn có thể cảm nhận được đối phương phẫn nộ giống dung nham giống nhau ập vào trước mặt, đối mặt Rashomon công kích hắn trừ bỏ chạy căn bản không có biện pháp.

Chưa từng có bị huấn luyện quá tiểu lão hổ chạy trốn động tác nhìn qua có chút kỳ quái, không giống nhân loại ngược lại như là động vật, hoàn toàn chính là dựa vào dị năng lực dưới ánh trăng thú bản năng tránh né.

Akutagawa trong tay mạng người vô số, nhưng hắn lại không phải một cái s·át nh·ân ma, cũng không phải lấy gi·ết người tìm niềm vui biến thái, Nakajima Atsushi mạo phạm hắn không giả, nhưng cái này kỳ quái thiếu niên bảo hộ hắn cũng là thật.

Tuy rằng Akutagawa căn bản không cần hắn bảo hộ, thậm chí nếu không phải Nakajima Atsushi đột nhiên vụt ra tới sấn hắn không tiện đem hắn mang đi, căn bản là sẽ không có hiện tại nhiều chuyện như vậy, nhưng Nakajima Atsushi ở bảo hộ hắn cũng là sự thật.

Akutagawa ý thức vẫn luôn đều ở, cho nên hắn biết Nakajima Atsushi là như thế nào chịu đựng sợ hãi mang theo hắn lần lượt trốn đi.

Đối sinh hoạt dưới ánh mặt trời kẻ yếu tới nói, cảng M·afia cái này bài mặt có bao nhiêu đáng sợ, Akutagawa trong lòng biết rõ ràng, nhưng cho dù như vậy, cho dù sợ hãi đến run bần bật, Nakajima Atsushi đều không có từ bỏ hắn, ở Mori Ougai khuyên hắn thời điểm không chút do dự mang theo hắn chạy.

Hắn khinh thường kẻ yếu thiện ý cùng xen vào việc người khác cứu vớt, nhưng lại thừa này phân tình, cho nên Rashomon sẽ trừu người lại không có thật sự muốn làm thương tổn Nakajima Atsushi ý tứ.

Akutagawa trong lòng rất rõ ràng, người này đại khái là nhận sai, cùng với hoàn toàn cùng hắn không phải một cái thế giới người.

—— đương nhiên, trừu tiểu tử này một đốn vẫn là muốn trừu!

Ngắn ngủn hai ba thiên thời gian, hắn thanh danh hoàn toàn bị người này huỷ hoại!

Từ thủ lĩnh đến phía dưới thuộc hạ, một cái không lậu, tất cả mọi người biết hắn nhiều cái vị hôn phu sự tình, liền tính Akutagawa có ngốc đều biết, kế tiếp có lẽ qua không bao lâu, toàn bộ cảng M·afia đều sẽ biết chuyện này.

Nghĩ đến đây, nguyên bản không có gì sát ý Rashomon nháy mắt hung mãnh lên —— không được, muốn gi·ết người, nếu không vẫn là xử lý tiểu tử này đi!

Nakajima Atsushi cũng cảm nhận được một trận da đầu tê dại rùng mình, cả người chợt lạnh, nhịn không được ngừng lại khắp nơi nhìn xem, tổng cảm thấy chính mình bị ai nhớ thương thượng.

Liền như vậy tạm dừng, Rashomon đuổi đi lên, đã không kịp tránh né Nakajima Atsushi theo bản năng bưng kín mặt trốn tránh.

Bởi vì dị năng lực mà qua với sắc bén màu đen vải dệt, nháy mắt xuyên thủng Nakajima Atsushi sau cổ quần áo, linh hoạt vừa chuyển câu lấy cổ áo đem người xách đến chủ nhân trước mặt.

Bị xách ở giữa không trung, Nakajima Atsushi chân tay co cóng, vô thố mà ngó trái ngó phải, đỏ mặt chính là không quá dám xem Akutagawa .

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ