Chương 102 a ta gan

8 0 0
                                    

Vốn dĩ tư tưởng dơ bẩn các đại nhân còn ở do dự, cái gọi là mệt tới rồi rốt cuộc có phải hay không bọn họ lý giải mệt tới rồi, hoặc là chỉ là đã trải qua đêm qua sương trắng sự kiện mệt tới rồi, nhưng là Edogawa Ranpo lời này vừa ra tới, bọn họ liền biết là người trước.

Y......

"...... Cho nên, nguyên lai Dazai cùng Chuuya tiên sinh bọn họ cư nhiên là như vậy quan hệ sao?" Cùng Dazai Osamu nhận thức nhiều năm, là nhiều năm bạn tốt Oda Sakunosuke có thể nói là nhất kh·iếp sợ.

Không, giống như kỳ thật cũng không phải như vậy kh·iếp sợ a, rốt cuộc từ trước là có thể cảm nhận được Dazai đối Nakahara Chuuya đặc thù, hắn cùng Ango lúc trước ở Lupin quán bar thời điểm thường xuyên nghe hắn oán giận Nakahara Chuuya, dựa theo Dazai tính cách, giống như xác thật có khả năng.

Chính là mệt tới rồi...... Ngô, hắn có phải hay không hẳn là cấp bạn tốt chuẩn bị điểm lễ vật?

Những người khác nhưng thật ra ôm một ít xem diễn tư thái, bọn họ cùng Dazai Osamu rốt cuộc còn không có quá quen thuộc, đối hắn hiểu biết cũng không đủ nhiều, nếu không nên kh·iếp sợ chuyện này bản thân.

Nói chuyện phiếm trong chốc lát, Fukuzawa Yukichi liền ra tới, "Mở họp."

"Xã trưởng, Dazai xin nghỉ không có tới."

"Ta đã biết, không cần phải xen vào hắn, nên biết đến sự tình hắn so với ai khác đều rõ ràng, những người khác mở họp thì tốt rồi." Fukuzawa Yukichi b·iểu t·ình bất biến, dẫn đầu đi vào phòng họp.

Vào phòng họp ngồi xong, Nakajima Atsushi liền bắt đầu giảng hài tắc phát sinh hết thảy, đầu tiên......

"Ta nhiều một cái ba ba."

Trinh thám xã mọi người: "......"

Này cái gì phát triển? Còn không rõ ràng lắm hài nhét vào đế đã xảy ra gì đó trinh thám xã mọi người nghe được lời này đều trầm mặc, chỉ có Oda Sakunosuke phản ứng nhanh nhất, "A, chúc mừng."

Nakajima Atsushi thở dài, nhìn thoáng qua bị xã trưởng phóng tới trên bàn, chính một chút một chút bị thuận mao miêu nhi tử, hắn hiện tại cũng muốn từ miêu nhi tử trên người hấp thu ấm áp a, sinh hoạt thật là quá khó khăn.

Chỉ cần tưởng tượng đến Shibusawa Tatsuhiko, Nakajima Atsushi liền cảm thấy đầu trọc.

Phổ phổ thông thông thiếu niên căn bản không trải qua quá chuyện như vậy.

"Hắn nói hắn là ta ba ba, nhưng kỳ thật không phải, hẳn là nhận sai người, vì cái gì sẽ nhận sai người ta cũng không biết, cho nên Odasaku tiên sinh, không thể nói chúc mừng lạp, ta thật là không thể hiểu được nhiều một cái cha."

Phạt vui vẻ.

"Loại tình huống này cự tuyệt thì tốt rồi đi?" Kunikida Doppo có chút ngốc, nào có như vậy đi lên liền mạnh mẽ nhận nhi tử?

"...... Ta không dám a, đến nỗi vì cái gì không dám......" Nakajima Atsushi vừa định nói chuyện, trong phòng hội nghị mọi người đột nhiên nghe được trinh thám xã đại môn bị người mở ra thanh âm, lập tức đứng lên đi ra phòng họp.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ