Chương 144 phiên ngoại bốn, giới đôn xuyên nguyên tác

34 0 0
                                    

Lúc này đây Nakahara Chuuya xác thật hiểu lầm Dazai Osamu, bất quá hắn một chút đều không cảm thấy đuối lý, rốt cuộc nếu không phải Dazai Osamu dĩ vãng hắc lịch sử quá nhiều, hắn cũng sẽ không hiểu lầm không phải?

Bất quá, liền tính là một thế giới khác chính mình cùng thanh hoa cá đi đến cùng nhau gì đó, cũng phi thường làm Nakahara Chuuya chấn động cùng với ghê tởm a.

Muốn phun ra.

Còn có, một thế giới khác chính mình là chuyện như thế nào a, lại không phải thùng rác, vì cái gì muốn thu thanh hoa cá cái này đại rác rưởi?

Liền tính là thùng rác, thanh hoa cá cái này đại rác rưởi, cũng rõ ràng là không thể thu về có hại rác rưởi đi?

"...... A, chính là cảm thấy, một thế giới khác ta đều có thể cùng Akutagawa đi đến cùng nhau, Dazai tiên sinh cùng Chuuya tiên sinh quan hệ tốt như vậy, sẽ đi đến cùng nhau cũng không ngoài ý muốn đi?" 【 Nakajima Atsushi 】 b·iểu t·ình có chút hoảng hốt, giống như đang nằm mơ giống nhau không thanh tỉnh.

Dazai Osamu: "......"

Nakahara Chuuya: "......"

Ngươi đang nói chuyện quỷ quái gì a!

Ai cùng người này quan hệ hảo? Nào con mắt nhìn đến?

Chú ý tới dừng ở chính mình trên người ánh mắt, Nakahara Chuuya cả người khó chịu cực kỳ, "Đó là một thế giới khác! Ta sao có thể sẽ cùng người này đi đến cùng nhau a, lại không phải đầu óc có bệnh dĩ kiều!"

"Chính là, Chuuya phẩm vị như vậy không xong, rượu phẩm còn không tốt, người lại b·ạo l·ực, vóc dáng còn như vậy lùn, ta lại không phải mù, sao có thể nhìn trúng hắn!" Dazai Osamu theo sát phun tào nói, hơn nữa làm một cái n·ôn m·ửa tư thế.

Nakahara Chuuya: "......"

Ta xem ngươi là muốn ch·ết!

Nhìn hai người không coi ai ra gì mà sảo lên, trinh thám xã an tĩnh.

Từ trước không cảm thấy có cái gì, nhưng là nghe một thế giới khác Akutagawa nói, ở bọn họ nơi đó trọng lực sử cùng Dazai đi tới cùng nhau, hiện tại lại xem này hai người ở chung, như thế nào cảm giác như vậy kỳ quái đâu?

Ở một đám người như vậy dưới ánh mắt, đừng nói Nakahara Chuuya, liền tính là Dazai Osamu cái này chưa bao giờ sẽ ngượng ngùng người cũng khó chịu, cả người nổi da gà đều phải đi lên, trên mặt b·iểu t·ình cũng hoàn toàn đen xuống dưới, "Ta nói, các ngươi có thể đừng nhìn sao?"

"Lại nói tiếp." Yosano Akiko đỡ đỡ trên đầu kim sắc con bướm, đột nhiên b·iểu t·ình cổ quái mà mở miệng, "Ta nhớ rõ Yokohama bị sương trắng bao phủ cái kia buổi tối, Nakahara tiên sinh gi·ết cái kia long về sau, giống như kêu Dazai tên đi?"

"A, xác thật đâu, ta cũng nghe tới rồi." Bị như vậy vừa nói, Kunikida Doppo b·iểu t·ình cũng cổ quái lên, nhìn về phía hai người, b·iểu t·ình có chút vặn vẹo.

"Cái kia, ta như thế nào nhớ rõ Dazai tiên sinh nói qua, Chuuya tiên sinh cái kia trạng thái không có lý trí, chỉ biết phá hư, cho nên, hắn là như thế nào kêu ra Dazai tiên sinh tên?" 【 Nakajima Atsushi 】 yên lặng nhấc tay.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ