Chương 138 phiên ngoại tam, kỳ kỳ quái quái hôn lễ

21 2 0
                                    

Cảng M·afia bên trong diễn đàn ra một cái chấn động nhân tâm thiệp.

Vẫn luôn sinh động ở diễn đàn thiệp trung võ trang trinh thám xã thành viên cùng bọn họ Akutagawa đại nhân muốn kết hôn.

Chuyện này kỳ thật cũng không tính ngoài ý muốn, rốt cuộc sớm tại đã nhiều năm trước, bọn họ liền biết Nakajima Atsushi cùng Akutagawa là vị hôn phu phu quan hệ, kết hôn sao, này không phải chuyện sớm hay muộn sao?

Đến nỗi nói hiện tại quốc nội còn không có thông qua Luật hôn nhân đ·ồng t·ính gì đó, này không quan trọng.

Bọn họ là cảng M·afia a, là cực nói tổ chức a, bọn họ Akutagawa đại nhân muốn kết hôn, còn sẽ để ý kia một trương hôn nhân giới? Không có lại có quan hệ gì, cho nên thật sự không quan trọng.

Yokohama như vậy hỗn loạn, nhiều ít liền thân phận đều không có người?

Cho nên hai vị này mục đích chung mà kết hôn, chính là tổ chức cái hôn lễ mà thôi, hôn nhân giới gì đó là không có.

Nói là chấn động nhân tâm, kỳ thật cũng không phải hai người bọn họ rốt cuộc quyết định tổ chức hôn lễ, mà là còn có một đôi tân nhân cũng quyết định cùng nhau tổ chức hôn lễ.

TZZ cùng bọn họ trọng lực sử, Nakahara Chuuya đại nhân.

Đến nỗi người nào đó vì cái gì dùng danh hiệu...... Đây là cái không thể đề danh tự người.

Chính là, người kia khi nào cùng Chuuya đại nhân hỗn đến cùng đi a? Còn có, Chuuya đại nhân vì cái gì sẽ coi trọng như vậy không xong người? Này không khoa học!

Đây là đột nhiên biết tin tức này người nội tâm ý tưởng.

Đáng tiếc ý nghĩ như vậy, bọn họ cũng không dám nói ra.

Dazai Osamu mới sẽ không để ý những người đó cái nhìn, hắn lúc này tâm tình đặc biệt hảo, ng·ay cả sâm Âu ngoại kia trương dối trá gương mặt tươi cười đều thuận mắt rất nhiều.

Tâm tình đặc biệt mỹ lệ, còn đặc biệt khẩn trương.

Dazai Osamu sao, khẩn trương liền tưởng làm sự.

"Ta cảnh cáo ngươi, nếu ngươi hôm nay cho ta lăn lộn mù quáng, đừng trách ta thu thập ngươi!" Tuy rằng không biết Dazai Osamu suy nghĩ cái gì, nhưng trực giác không phải cái gì sự tình tốt Nakahara Chuuya một bên sửa sang lại quần áo của mình, một bên cảnh cáo nói.

Phiền ch·ết lạp!

Hai cái nam nhân, kết cái gì hôn!

Đáng tiếc từ biết Akutagawa bị Nakajima Atsushi nháo đến không có biện pháp, đồng ý làm một cái hôn lễ, Dazai Osamu cái này làm tinh liền làm thượng.

Chẳng phân biệt thời gian địa điểm, nơi nơi đều có thể nhìn đến hắn oán độc mặt.

Trinh thám xã như vậy nhàn sao?

Lại không thể đánh ch·ết, cuối cùng Nakahara Chuuya liền thỏa hiệp —— hắn thật sự không nghĩ lại thường thường liền nhìn đến Dazai Osamu kia trương oán phụ mặt toát ra tới.

Phiền!

Mà Dazai Osamu thành công làm ầm ĩ đến Nakahara Chuuya thỏa hiệp, lúc này mới vừa lòng, sau đó hắn lại làm sự.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ