Chương 61 hảo hài tử

13 1 0
                                    

Nakajima Atsushi muốn đi hùng bổn huyện đi công tác, còn không biết muốn mấy ngày, nhưng đối với trong nhà tình huống hắn cũng không lo lắng.

Cơm nắm tiểu miêu bị Neko-sensai dưỡng đến phi thường khỏe mạnh, mắt thường có thể thấy được mà trưởng thành không ít, đây cũng là hắn cùng Natsume Takashi cơ hồ mỗi ngày đều sẽ cấp Neko-sensai thêm cơm nguyên nhân —— này đem đại yêu quái xác thật vất vả.

Dưỡng hài tử vốn dĩ liền rất vất vả a!

Buổi tối đem đậu đỏ đại phúc làm tốt, giống lần trước giống nhau để lại một ít trong nhà ăn, dư lại đặt ở tủ lạnh lưu trữ ngày mai mang đi, bưng một mâm đại phúc, Nakajima Atsushi gõ vang lên Natsume Souseki thư phòng.

"Atsushi, có chuyện gì sao?"

"Natsume tiên sinh, ta làm đại phúc, ngài nếm thử ăn ngon không, ta ngày mai muốn đi theo trinh thám xã xã trưởng còn có Ranpo tiên sinh cùng đi đi công tác, khả năng muốn quá hai ngày mới trở về, muốn cùng ngài nói một tiếng."

Đối mặt Natsume Souseki thời điểm, Nakajima Atsushi có chút ngượng ngùng thẹn thùng.

Đây là trưởng bối.

"Ta biết, Takashi cùng ta nói chuyện này, dò hỏi ta có hay không thời gian, vừa vặn ta gần nhất không có việc gì, yêu cầu ta bồi ngươi cùng đi sao?"

Natsume Souseki giống nhau sẽ không xuất hiện ở hai cái đồ đệ trước mặt, cơ hồ hoàn toàn thoái ẩn, nhưng Nakajima Atsushi hiện tại là hắn nhận nuôi hài tử, muốn đi nguyên bản sinh hoạt cô nhi viện, Natsume Souseki cảm thấy chính mình có thể bồi đi một chuyến.

Nghe Takashi giảng thuật lúc trước sinh hoạt, Natsume Souseki lập tức là có thể minh bạch cô nhi viện viện trưởng rốt cuộc là có ý tứ gì, hắn cảm thấy chính mình đi một chuyến, cũng có thể làm vị kia quan tâm Atsushi viện trưởng tiên sinh yên tâm.

Hơn nữa, làm Atsushi một người trở về đối mặt đã từng bóng ma tâm lý, Natsume Souseki cũng không yên tâm.

Nakajima Atsushi chỉ là cùng đại gia trưởng nói một tiếng kế tiếp mấy ngày muốn ra ngoài sự tình, không nghĩ tới Natsume Souseki lại dò hỏi hắn muốn hay không bồi hắn cùng đi, trong lòng có chút cảm động, hốc mắt cũng có chút nhiệt, "Không có việc gì lạp, cảm ơn Natsume tiên sinh, ta chính mình liền có thể. Ta hiện tại đã trưởng thành, thực dũng cảm lạp, ta cũng không sợ hãi."

Hắn xác thật không sợ hãi.

Vẫn như cũ cảm động Natsume Souseki cùng Natsume Takashi hai người quan tâm, lại không nghĩ phiền toái Natsume Souseki.

Từ tìm được rồi thư thượng nói thỏ tai cụp giới giới, chân thật Akutagawa , Nakajima Atsushi thay đổi rất nhiều, mặc kệ là tinh thần diện mạo vẫn là tính cách, đều có rất lớn thay đổi, có thể nói thay hình đổi dạng, nhưng cô nhi viện đối hắn ảnh hưởng cũng không có hoàn toàn biến mất.

Hắn như cũ không muốn phiền toái người khác, sợ hãi chính mình sẽ cho người mang đến phiền toái.

Này không phải hắn một người vấn đề, cơ hồ sở hữu cô nhi viện hài tử đều có phương diện này vấn đề.

"Như vậy a, nếu không, ngươi đem miêu tiên sinh mang qua đi đi, vừa vặn miêu tiên sinh còn không có đi qua hùng bổn huyện đâu." Nhìn ra Nakajima Atsushi ý tứ, Natsume Souseki nghĩ nghĩ nói.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ