Chương 7 yêu quái

21 0 0
                                    

Đảo quốc sở dĩ kêu đảo quốc, chính là bởi vì bản thân chính là từ mấy cái đại đảo tạo thành quốc gia, cho nên đảo cùng đảo chi gian cách một mảnh hải, phi thường hảo lý giải.

Vấn đề là, nếu chỉ là đường xa, Nakajima Atsushi cảm thấy chính mình cùng Natsume hai người cho dù hoa thời gian trường một chút, một ngày nào đó có thể đến Yokohama.

Nhưng cách một mảnh hải, hắn phải làm sao bây giờ? Bọn họ không có tiền mua vé tàu hoặc là vé máy bay, lại là vị thành niên, tổng không thể biến thành lão hổ từ hải bên này bơi tới hải bên kia đi?

Này quá khó xử người, cũng quá khó xử Hổ Tử.

Một lớn một nhỏ trở lại trong một góc, Nakajima Atsushi có chút trầm mặc, trong lúc nhất thời không biết nên làm cái gì bây giờ, nhưng hắn tưởng cho dù rất khó, hắn cũng nhất định sẽ đi Yokohama.

Hắn ái nhân, hắn tương lai người nhà, ở nơi đó chờ hắn.

"Natsume, ngươi làm sao vậy?"

Nguyên bản còn thực tinh thần Natsume Takashi lúc này có chút uể oải, tinh thần không tập trung, nghe được Nakajima Atsushi kêu hắn mới hoàn hồn, "A? Không có gì, chính là không nghĩ tới cư nhiên là tám nguyên mà thôi, chúng ta cư nhiên lập tức từ cách vách thị chạy tới tám nguyên đâu."

"...... Ngươi giống như đối cái này địa phương rất quen thuộc?"

"Không thân, đã sắp quên hết, nhà ta liền ở tám nguyên, sau lại cha mẹ qu·a đ·ời sau vẫn luôn ở thân thích gia ở nhờ, thật lâu thật lâu không có đã trở lại."

Nakajima Atsushi cũng trầm mặc.

Hắn cũng không có gặp qua phụ mẫu của chính mình, cũng không có một chút ký ức, hắn thật giống như từ lúc bắt đầu liền sinh hoạt ở cô nhi viện giống nhau, bởi vậy hắn hoàn toàn không biết như thế nào an ủi Natsume Takashi.

"Tám vốn có rất nhiều thần xã, chúng ta buổi tối tìm cái vứt đi thần xã ở tạm đi, sau đó nghĩ cách tới gần bờ biển cảng, đến bên kia nhìn nhìn lại có biện pháp nào không rời đi nơi này." Không hề trầm tư, Natsume Takashi đánh lên tinh thần giới thiệu nói.

"Cũng chỉ có thể như vậy."

Tám nguyên tác vì một cái ở nông thôn tiểu thành thị, thần xã xác thật có rất nhiều, hai người cơ hồ không như thế nào phiền toái liền tìm tới rồi một chỗ, chuẩn bị ở bên này hảo hảo nghỉ ngơi một chút, sau đó lại xuất phát.

Tuy rằng hai người đều không có tiền, nhưng ở nông thôn như vậy địa phương, cơ bản không đói ch·ết người, cái này mùa dã ngoại cũng có thể tìm được không ít đồ ăn, ngược lại là bọn họ hiện tại nếu là ở trong thành thị sẽ tương đối phiền toái.

Trước mắt thật sự xem như tiền đồ chưa biết, bất quá hai người đều rất lạc quan.

"Này gian thần xã thật lâu không có người đã tới, chúng ta tốt xấu quét tước một chút, xem như ở nhờ một đêm tạ lễ đi, hy vọng thần minh đại nhân không cần sinh khí mới hảo." Nakajima Atsushi từ khi từ Natsume Takashi nơi đó biết đến yêu quái tồn tại, đối này đó liền rất để ý, tới rồi thần trong xã trước cung cung kính kính đối tổn hại thần tượng hành một cái lễ, trên mặt mang theo tươi cười nói.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ