Chương 99 cấp a ngăn tiểu khả ái cái thứ ba thêm càng

7 0 0
                                    

Chính mình làm trinh thám xã thành viên, có phải hay không hẳn là quan tâm một chút?

"Cái kia, Mori tiên sinh, cái kia tiểu nữ hài đâu?" Sợ Mori Ougai không biết hắn nói chính là ai, chạy nhanh tay chân khoa tay múa chân một chút, "Chính là vừa rồi ở sương trắng nhìn đến cái kia, tóc đen, mắt đỏ, cùng xã trưởng lớn lên giống nhau như đúc tiểu nữ hài a, nàng người đâu?"

Akutagawa cũng nghĩ tới, trong lúc nhất thời cũng có chút tò mò mà nhìn nhà mình thủ lĩnh.

Mori Ougai trên mặt bình tĩnh tươi cười cứng đờ, quả nhiên, ng·ay sau đó hắn liền nghe được sốt ruột học sinh thanh âm.

"Nga —— tóc đen đỏ mắt, này không phải cùng Mori tiên sinh giống nhau sao, như thế nào sẽ cùng chúng ta xã trưởng lớn lên giống nhau như đúc? Atsushi ngươi có phải hay không nhìn lầm rồi?" Dazai Osamu nheo nheo mắt, cố tình kéo dài quá thanh âm.

Nakajima Atsushi vừa nói, hắn liền biết hắn nói rốt cuộc là ai, khẳng định là làm Mori Ougai hình người dị năng lực Elise, như vậy vấn đề tới, vì cái gì Elise sẽ ở sương trắng biến thành dáng vẻ kia? Quan trọng nhất chính là, vì cái gì cùng Fukuzawa Yukichi lớn lên giống nhau như đúc?

Mori Ougai chính mình tuyệt đối sẽ không làm như vậy, chẳng lẽ là bị Shibusawa Tatsuhiko dị năng ảnh hưởng? Chân tướng là cái gì không phải trọng điểm, trọng điểm là giống như bắt được Mori tiên sinh hắc lịch sử.

"Sẽ không a, Akutagawa cũng thấy được, còn có Kunikida ca ca, chúng ta đều thấy được, lúc ấy xã trưởng cùng Mori tiên sinh ở bên nhau, cái kia tiểu nữ hài liền ở bọn họ sau lưng."

"Ai nha? Chẳng lẽ là, Mori tiên sinh cùng xã trưởng bí mật sinh hạ tới nữ nhi? Tấm tắc! Không nghĩ tới Mori tiên sinh cư nhiên là cái dạng này Mori tiên sinh, còn trộm sinh cái nữ nhi? Nói như thế nào cũng là sư muội đi? Như thế nào không lôi ra tới làm người nhìn xem?"

Nakajima Atsushi còn không có minh bạch đã xảy ra cái gì, thành thành thật thật mà vò đầu, tổng cảm thấy nơi nào giống như quái quái, lại lần nữa nhìn về phía Mori Ougai, "Cho nên, thật là Mori tiên sinh cùng...... Nữ nhi sao?"

"Không phải!" Mori Ougai nhịn không được, tuy rằng hắn không biết xấu hổ đi, cũng không thèm để ý cái nhìn của người khác, chỉ cần ích lợi cấp đến đủ nhiều, hắn cái gì đều làm, nhưng cùng Fukuzawa Yukichi có một cái nữ nhi gì đó, này tuyệt đối không được, loại này lời đồn như thế nào sẽ có người tin tưởng? Ngốc sao? Ngốc đến không có chuyện gì, liền đi cảng dọn hóa!

Hiện tại Shibusawa Tatsuhiko dị năng đã thu hồi tới, Mori Ougai cũng khống chế Elise hành vi, nhìn vui sướng khi người gặp họa Elise liếc mắt một cái, liền đem nàng thu lên điều chỉnh qua đi lại lần nữa phóng ra, ra tới đã không phải tóc vàng tiểu loli, mà là một cái tóc đen tiểu nữ hài, chính là gương mặt kia đi, Dazai Osamu phi thường quen thuộc.

"Nakajima quân, thấy được sao? Đó là Elise." Mori Ougai hiện tại có chút sợ Nakajima Atsushi kia kỳ kỳ quái quái tính cách, hắn nhưng thật ra không nghĩ đem Elise bại lộ ở người khác, đặc biệt là Shibusawa Tatsuhiko trước mặt, nhưng là nếu hắn hôm nay không giải thích rõ ràng, dựa theo cái này Nakajima Atsushi tính tình, nói không chừng hắn một giấc ngủ tỉnh, toàn bộ Yokohama đều biết hắn cùng Fukuzawa Yukichi có cái nữ nhi sự tình.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ