Chương 31 【 bắt trùng 】, mãnh thú bảo tàng

13 1 0
                                    

Toàn bộ hắc thằn lằn đều động lên, Akutagawa tuy rằng tiến vào cảng M·afia bất quá mới mấy tháng thời gian, nhưng hắn thực lực rất mạnh, mang theo người hoàn thành không ít nhiệm vụ, hơn nữa trước mắt cảng M·afia một nhà độc đại, trong khoảng thời gian này bởi vì Dazai Osamu trốn chạy, không ít tổ chức nhỏ lại nổi lên tâm tư, muốn đối cảng M·afia xuống tay.

Akutagawa một phương diện tiếp tục đang tìm kiếm Dazai Osamu tung tích, về phương diện khác cũng là ở trấn áp mặt khác vọng tưởng tại đây đoạn thời gian làm sự mặt khác tổ chức, chỉ là không nghĩ tới hôm nay sẽ đột nhiên lật xe mà thôi.

Nhưng Akutagawa là hắc thằn lằn người, hiện tại bị địch nhân đồng lõa mang đi, hắc thằn lằn khẳng định muốn đuổi bắt địch nhân, đem Akutagawa cứu trở về tới.

Nghe nói mang đi Akutagawa đồng lõa là cái tóc mái có chút kỳ quái đầu bạc thiếu niên, Nakahara Chuuya không biết sao lại thế này liền nghĩ đến nửa tháng trước ở b·uôn l·ậu trên thuyền cứu tới cái kia giống miêu giống nhau tiểu hài tử.

Akutagawa xảy ra chuyện sự tình cũng bị Mori Ougai đã biết, làm một cái dùng tốt dị năng lực giả, Mori Ougai bản thân trong tay có thể sử dụng người liền không nhiều lắm —— dù sao chính hắn là như vậy cảm thấy, đối Akutagawa an bài hắn trong lòng đã nghĩ kỹ rồi, lúc này hắn m·ất t·ích, tự nhiên sẽ tự mình hỏi đến hạ.

"Ngô......" Sẽ biến thành Bạch Hổ thiếu niên mang đi Akutagawa ? Như vậy xảo a?

Hắn còn muốn đi thông đồng trở về đâu, kết quả đối phương ở hắn động thủ phía trước trước đem Akutagawa đoạt đi rồi? Bất quá bởi vậy, Akutagawa an toàn khẳng định sẽ không có cái gì vấn đề, chính là...... Hắn có thể đối Akutagawa chờ mong một chút, đối phương đến lúc đó có thể mang theo Bạch Hổ thiếu niên cùng nhau trở về sao?

"Thủ lĩnh?"

"Đi xuống đi, tiếp tục tìm tòi hai người tung tích."

"Đúng vậy."

Lúc này Nakajima Atsushi hoàn toàn không biết chính mình đã bị Mori Ougai này chỉ cáo già cấp nhớ thương thượng, chính cõng Akutagawa tại hạ thủy đạo trung hành tẩu.

Lúc này khoảng cách hắn mang theo Akutagawa chạy trốn đã mấy cái giờ, cống thoát nước trung tín hiệu không tốt, Natsume Souseki cho hắn chuẩn bị di động căn bản đánh không ra đi điện thoại, hắn cũng lo lắng ở chỗ này đãi lâu rồi đối Akutagawa thân thể càng thêm không tốt, bởi vậy cõng người đi rồi một đoạn đường liền xốc lên nắp giếng dò ra đầu, phát hiện chung quanh không có gì người sau chạy nhanh mang theo người bò ra tới.

Những cái đó hắc y nhân thế lực giống như rất lớn bộ dáng, hắn căn bản không dám mang theo Akutagawa trở về Natsume gia tiểu chung cư, chỉ có thể mang theo người hướng hẻo lánh không có gì người địa phương đi.

Mặc kệ nói như thế nào, hắn đều tính toán trước chờ Akutagawa tỉnh lại nói.

"Giới giới ngươi rốt cuộc như thế nào chọc phải những người đó, vừa thấy liền không phải cái gì người tốt, thật đáng sợ a......"

Akutagawa muốn so Nakajima Atsushi lớn hơn hai tuổi, tuy rằng phía trước ở phố Suribachi ăn không ngon xuyên không tốt, thân thể thon gầy, nhưng lại nói như thế nào cũng muốn lớn hơn hai tuổi, Nakajima Atsushi chính mình bản thân liền phải so bạn cùng lứa tuổi tiểu một ít, lúc này cõng hôn mê Akutagawa còn có chút cố hết sức, thường thường liền phải nâng Akutagawa mông đem người hướng lên trên nâng nâng.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ