Akutagawa Gin không biết Bạch Hổ vì cái gì sẽ như vậy bực bội, nhưng là trải qua ngắn ngủn không đến hai ngày sốt ruột ở chung, Akutagawa lại đoán được.
—— bởi vì hắn không cho lão hổ đến hắn bên này.
Này chỉ lão hổ luôn muốn chạy tới dán dán, không chịu ngoan ngoãn diện bích, nhưng mà này có thể được không?
Không thể!
Dazai tiên sinh nói rất đúng, phạm sai lầm liền phải tiếp thu trừng phạt, hắn chỉ là làm hắn diện bích mà thôi, lại không phải cho hắn mấy thương, ủy khuất cái gì ủy khuất, lại ủy khuất liền ném văng ra!
Akutagawa chỉ cần nghĩ đến lúc trước Dazai Osamu còn không có rời đi cảng M·afia khi đối hắn dạy dỗ, liền hoàn toàn không cảm thấy chính mình quá mức, còn không phải là diện bích, hắn vẫn là làm này chỉ ngu ngốc lão hổ ngồi đối mặt, còn tưởng cái dạng gì!
Hắn đã xem tại đây chỉ lão hổ không thanh tỉnh phân thượng, cái gì cũng chưa làm, bằng không Rashomon ít nhất muốn phế hắn hai cái đùi.
"Ngạch......" Tan tầm sau thanh âm điềm mỹ, tính tình cũng thực ôn nhu Akutagawa Gin nhịn không được lại nhìn lão hổ liếc mắt một cái, có chút buồn bực, "Hắn đây là phạm vào cái gì sai sao?"
Akutagawa : "......"
Đột nhiên khó có thể mở miệng.
Chẳng lẽ hắn muốn nói, bởi vì này chỉ lão hổ hợp với hai lần đang ngủ thời điểm đem hắn đá xuống giường, hơn nữa hôm nay buổi sáng còn đem hắn tễ đến đáy giường, làm hắn ở đáy giường tỉnh lại, cho nên hắn mới phẫn nộ đến làm hắn diện bích?
Lời này có thể nói sao?
Không thể nói.
Tổng cảm thấy nói ra, muội muội xem chính mình ánh mắt khả năng liền không đúng rồi, hắn là cái người đứng đắn, sao có thể...... Ân!
"Ca ca?"
Thấy nhà mình huynh trưởng không nói lời nào, còn một bộ giận dỗi b·iểu t·ình, Akutagawa Gin càng thêm buồn bực, đây là phát sinh sự tình gì? Nhà nàng huynh trưởng cái này phản ứng không rất hợp a!
"...... Dù sao chính là hắn đã làm sai chuyện tình, cho nên hiện tại ở diện bích tư quá." Akutagawa banh mặt mơ hồ qua đi.
Thật không phải hắn muốn có lệ thân muội muội, nhưng vấn đề này không hảo trả lời.
Tựa hồ bởi vì Akutagawa Gin cùng Akutagawa lớn lên có vài phần tương tự, Akutagawa Gin khoảng cách Akutagawa rất gần, Bạch Hổ khó được không có hung nàng, cũng không có hướng nàng phát giận.
Phía trước có người tới gần Akutagawa , cảm thấy nguy hiểm, Bạch Hổ liền trực tiếp hung, tỷ như nói phía trước ở phố Suribachi thời điểm, đám kia hắc thằn lằn đại hán đã bị hung đến không thể tới gần.
Ai tới gần cắn ai, công kích tính phi thường cường.
Không có gì nguy hiểm người, kia cũng là ở lão hổ gắt gao canh giữ ở bên cạnh dưới tình huống tới gần Akutagawa , tỷ như Akutagawa ở chữa bệnh bộ trị liệu thời điểm, như là như bây giờ Akutagawa Gin khoảng cách Akutagawa không đến 1 mét, mà nó chính mình lại khoảng cách vài mễ, tuyệt đối không được, khẳng định sẽ phát giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bản
FanfictionTác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả Nguồn wikidich https://wikisach.net/truyen/duong-nguoi-ho-nhat-duoc-loi-van-kich-ba-YYWiGlS4CFN4yY8_ Tác giả: Tịch Đình