Chương 84 tầng hầm ngầm quái đàm

6 0 0
                                    

Nakajima Atsushi ra tới thời điểm kỳ thật thực do dự, hắn cảm thấy, nơi này là cảng M·afia địa lao, không nên sẽ xuất hiện tiểu hài tử, hơn nữa hắn không có chờ Akutagawa tới đón chính mình, tùy tiện chạy ra, khả năng sẽ cho Akutagawa gia tăng phiền toái.

Nhưng cái kia khóc nức nở thanh âm quá rõ ràng, giống như thực thương tâm bộ dáng, hơn nữa cái kia quỷ dị tiếng cười tuy rằng thường xuyên dừng lại, nhưng thực mau liền sẽ lại lần nữa vang lên, làm Nakajima Atsushi không thể không để ý.

Vạn nhất...... Thật sự có tiểu hài tử không cẩn thận chạy tới nơi này đâu?

Tuy rằng khả năng tính rất thấp, chính là vạn nhất đâu?

Cuối cùng, trong lòng thiên bình vẫn là oai rớt, dùng đầu đỉnh khai cửa lao, đại đại đầu hổ duỗi đi ra ngoài nhìn nhìn không có một bóng người hành lang,, thực mau lại rụt trở về.

—— đáng sợ.

Đen nhánh âm u, không có một bóng người hành lang, tiểu hài tử thương tâm nức nở thanh, quỷ dị vặn vẹo tiếng cười.

Như vậy phối hợp thật sự là quá khủng bố.

Không nghĩ đi ra ngoài làm sao bây giờ, cái này nhà tù nhìn liền phi thường an toàn bộ dáng, nếu không hắn vẫn là ở chỗ này chờ xem, chờ Akutagawa tới đón hắn, nói cho hắn giống như có tiểu hài tử tiếng khóc, vạn nhất Akutagawa biết sao lại thế này đâu?

Đại lão hổ ngồi ở cạnh cửa do do dự dự, phía sau cái đuôi bất an mà diêu tới diêu đi.

Chính là...... Cái kia kỳ quái đồ vật, hắn nghe cái kia thanh âm đều như vậy sợ hãi, vạn nhất thật sự có tiểu hài tử, sẽ càng thêm sợ hãi đi? Nếu không, hắn đi trước tìm được đứa bé kia, mang theo đứa bé kia cùng chính mình tàng đến một phòng đi.

Ngồi trong chốc lát, cái kia quỷ dị tiếng cười tạm dừng lúc sau lại lần nữa vang lên, Nakajima Atsushi nhịn không được, trong lòng mặc niệm mấy lần Akutagawa tên, lấy hết can đảm đi ra môn.

Lúc này thủ lĩnh văn phòng Mori Ougai đã tắt đi tầng hầm ngầm bên kia theo dõi, đang ở xử lý văn kiện.

—— dù sao trong mắt hắn, này chỉ lão hổ tuy rằng cùng mặt khác hai chỉ so sánh với kỳ quái một chút, nhưng vẫn là thực ngoan, sẽ không nháo ra tới sự tình gì, không cần hắn thời khắc chú ý.

Sau đó liền có chuyện bái!

Đại miêu phảng phất là trời sinh thợ săn, khổng lồ thân thể đi ở hành lang trung lại lặng yên không một tiếng động, một chút động tĩnh đều không có, bên trái nhà tù trung kim sắc tóc ngắn ngoại quốc nam nhân trong tay chính phủng một quyển thi tập, động tác hơi chút tạm dừng một chút, tiếp tục chuyên tâm đọc trong tay thi tập.

Nakajima Atsushi ở trong phòng giam thời điểm cũng không xác định rốt cuộc là bên kia truyền đến thanh âm, đi ra sau đi trước bên trái nhìn nhìn, dựng thẳng lên thân thể bái cửa phòng phía trên cửa sổ, đại đại đầu tiểu tâm mà thăm đi lên, vừa vặn cùng bên trong đột nhiên ngẩng đầu tóc vàng nam nhân đối thượng ánh mắt, sợ tới mức hắn lập tức lùi về đầu.

Không phải nơi này.

Đó chính là bên kia?

Bất quá, lại nói tiếp, vừa mới nam nhân kia, hảo quen mắt a, giống như ở nơi nào gặp qua.

Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ