Akutagawa cũng không cảm thấy chính mình hiện tại b·ị th·ương thực trọng, từ trước ở phố Suribachi thời điểm, hắn đã từng chịu quá càng thêm trọng thương, muốn nói duy nhất không tốt, đại khái chính là mất đi một chân điểm này tương đối phiền toái, cuối cùng khả năng yêu cầu trinh thám xã Yosano Akiko hỗ trợ.
Làm hắn cảm thấy đáng giá chính là, hắn thành công bắt được Pushkin.
Kỳ thật Dazai Osamu cũng vô pháp xác định Akutagawa chính mình một người rốt cuộc có thể làm được hay không.
Mặc kệ là y vạn vẫn là giảo hoạt Pushkin đều không phải dễ đối phó người, đặc biệt là y vạn, năng lực của hắn rất nguy hiểm, lại kinh nghiệm phong phú, Akutagawa muốn đánh bại hắn rất khó.
Nhưng cuối cùng, hắn làm được, thành công gi·ết ch·ết y vạn, hơn nữa bắt được Pushkin.
Pushkin tưởng không sai, lúc ấy hắn cùng Akutagawa chi gian cái kia khoảng cách rất xa, Rashomon qua đi cắt đứt trước mặt hắn không gian thực miễn cưỡng, nhưng hắn vẫn là làm được không phải sao?
Tựa như Dazai Osamu đã từng cùng Oda Sakunosuke nói qua, Akutagawa dị năng rất cường đại, nhưng khai phá không gian cũng rất lớn, hắn sẽ trở thành cảng M·afia hai vị trần nhà ngoại cường đại nhất dị năng lực giả.
Nakahara Chuuya, Ngụy ngươi luân.
Hai vị này người bình thường không phải đối thủ, Akutagawa ở bọn họ ở ngoài chính là lợi hại nhất dị năng lực giả, điểm này ai đều không thể phản bác, mà hiện giờ, này phân cường đại lại lần nữa bị phóng đại.
Dazai Osamu đạt tới rèn luyện Akutagawa mục đích.
Nakajima Atsushi trạng thái cũng không tốt, tinh thần héo héo, xem Akutagawa chật vật bộ dáng chạy nhanh đem mơ hồ tầm mắt nước mắt lau khô, "Akutagawa ......"
"Ân."
"Hắn chính là virus dị năng lực giả sao?" Nakajima Atsushi dời đi ánh mắt, không dám nhìn tới Akutagawa trên người thương, đặc biệt là thiếu hụt cái kia chân, cho nên hắn nhìn về phía một đoàn mơ hồ sinh tử không biết Pushkin, "Chính là hắn sao?"
Chính là hắn làm Akutagawa chịu như vậy trọng thương?
Từ trước đến nay vô hại tiểu lão hổ khó được lộ ra sát ý.
"Dazai tiên sinh cùng tại hạ nói, bắt được cái này dị năng lực giả liền mang theo hắn chạy tới bên ngoài, nơi đó sẽ có người chờ." Nhìn đến Nakajima Atsushi xuất hiện, Akutagawa hiện tại là thật sự nhẹ nhàng thở ra.
Hắn phía trước vẫn luôn nắm chặt thời gian, sợ chậm về sau cảng M·afia bên kia sẽ trực tiếp đối trinh thám xã động thủ, mà bắt được Pushkin, cũng không đại biểu liền hoàn toàn an toàn.
Hiện tại nhìn đến Nakajima Atsushi chạy đến mắt trước mặt, xem hắn tuy rằng tinh thần không phấn chấn, nhưng xác thật an an toàn toàn, liền biết trinh thám xã bên kia đem hắn bảo hộ rất khá.
"...... Ân, chúng ta đi tìm Akiko tỷ tỷ, ta cầu Akiko tỷ tỷ cho ngươi trị liệu." Nakajima Atsushi thanh âm còn mang theo giọng mũi, cúi đầu, "Akutagawa , nói cho ta muốn đi đâu, ta cõng ngươi qua đi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương người hổ nhặt được lôi văn kịch bản
FanfictionTác phẩm được đăng tải khi chưa có sự cho phép của tác giả Nguồn wikidich https://wikisach.net/truyen/duong-nguoi-ho-nhat-duoc-loi-van-kich-ba-YYWiGlS4CFN4yY8_ Tác giả: Tịch Đình